Nhà vệ sinh diện tích nhỏ nên mua lavabo nào?

Nhà vệ sinh diện tích nhỏ nên mua lavabo nào?
Nên mua lavabo nào cho những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ, khiêm tốn để vừa đảm bảo chất lượng sử dụng, vừa không chiếm quá nhiều không gian phòng tắm của bạn?

Với diện tích phòng tắm cho các căn hộ thông thường trong thành phố hiện nay đa phần đều không quá lớn, những nhà vệ sinh phòng tắm có kích thước nhỏ, trong những căn nhà ống, những căn chung cư... ngày càng trở nên phổ biến. Nhu cầu mua sắm các thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp để đảm bảo sử dụng hiệu quả, bên cạnh các yêu cầu về tính  thẩm mỹ, tiết kiệm không gian... cũng ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Nếu căn phòng tắm của bạn cũng nằm trong số ấy, và bạn muốn tham khảo xem nên mua lavabo nào cho phù hợp. Vậy bài viết dưới đây của Hita sẽ dành cho bạn.

Nên mua lavabo nào cho nhà vệ sinh diện tích nhỏ

Những căn phòng vệ sinh có diện tích nhỏ, hẹp cơ bản bạn nên lựa chọn loại bồn rửa mặt treo tường không chân đơn giản, nhìn rất thoáng phòng tắm, mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao. Những chiếc bồn rửa mặt lavabo đặt bàn, lavabo âm bàn, hay lavabo chân dài, chân lửng... đều có 1 bộ khung, tủ phía dưới, nhìn khá mất không gian sử dụng.

nên mua lavabo nào cho nhà tắm nhỏ

Bên cạnh kiểu dáng lavabo treo tường nhưng vẫn cần đảm bảo được các yếu tố chung về chất lượng của những chiếc lavabo. Phần sứ vệ sinh và phần men sứ trắng sáng, trơn bóng chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên độ bền, vẻ đẹp của mỗi chiếc lavabo.

  • Một chiếc chậu rửa mặt chất lượng cao được làm từ sứ vệ sinh cao cấp, được nung bằng công nghệ cao, hiện đại, đảm bảo độ bền, cứng cáp và chắc chắn cho sản phẩm dưới các tác động không mong muốn của ngoại lực.
  • Bên cạnh đó là lớp men sứ, đặc biệt là công nghệ tráng men Cefiontect cao cấp độc quyền của TOTO, hay lớp men Aqua Ceramic của INAX sẽ giúp cho lớp men luôn sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, chống bám bẩn và hạn chế chầy xước hiệu quả.
  • Mẫu bồn rửa lavabo chất lượng tốt cũng cần đảm bảo kích thước vừa phải, chứa nước thoải mái, và đặc biệt có bộ xả thải được làm từ chất liệu chống han gỉ, đóng mở dễ dàng, linh hoạt.

Bên cạnh lavabo, nhà vệ sinh của bạn cũng cần có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh tương tư, kích thước, cấu tạo cũng như công năng sử dụng đảm bảo phù hợp cho diện tích nhỏ, hẹp. Tương tự như bồn cầu, sen vòi hay các phụ kiện giúp tạo cảm giác nới rộng không gian như gương phòng tắm, kính... Hãy tham khảo thêm chi tiết về cách thiết kế nhà vệ sinh nhỏ, hẹp tạo đây để có thêm ý tưởng cho mình nhé:

Những mẫu lavabo treo tường chất lượng cao, giá tốt

Lavabo treo tường thường có thiết kế cơ bản và giá bán không quá cao so với các mẫu lavabo đặt bàn hay âm bàn khác. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài cho căn phòng tắm của gia đình mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chiếc chậu lavabo treo tường chất lượng cao, đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, INAX với mức giá thành cực kì phải chăng và hợp lý.

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, vô cùng uy tín nhưng giá cả cũng ở mức tầm trung. INAX có sản xuất một số mẫu lavabo treo tường loại nhỏ, phù hợp cho các căn phòng vệ sinh có diện tích nhỏ, hẹp. INAX đã cho thiết kế và ra đời loạt sản phẩm chậu rửa mặt treo tường với kích thước nhỏ, nhưng lòng bồn khá sau và chứa được lượng thể tích nước lớn, bạn có thể tham khảo.

nên mua lavabo nào cho nhà vệ sinh nhỏ

Mẫu lavabo kích thước nhỏ treo tường mang mã số L-280V với kích thước nhỏ nhất của INAX, khoảng 400 x 321 x 170 mm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu mã của những chiếc lavabo treo tường đẹp mắt kích thước nhỏ khác như L-282V (400 x 410 x 184 mm) và L-283V (429 x 390 x 162 mm). Trên website của HITA hiện đã cập nhật mức giá bán ưu đãi chỉ khoảng trên dưới 400.000đ cho 1 sản phẩm lavabo tùy loại. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng men sứ sáng bóng và công nghệ chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh độc quyền của INAX, đảm bảo chất lượng sử dụng tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm: Lavabo treo tường INAX chính hãng cho nhà vệ sinh nhỏ

TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hơn với mức giá thành cũng cao hơn, nhưng không vì thế mà TOTO bỏ qua phân khúc sản phẩm lavabo treo tường cho nhà vệ sinh size nhỏ đang rất hấp dẫn và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là nhóm khách hàng tầm trung. Vì vậy TOTO cũng cho nghiên cứu và sản xuất những mẫu lavabo treo tường nhỏ, chất lượng và giá tốt không kém.

nên mua lavabo nào cho nhà vệ sinh diện tích nhỏ

Bồn rửa mặt loại nhỏ của TOTO có thể kể tới 2 dòng sản phẩm lavabo treo tường là LT210CT (500 x 400 x 220 mm) và LT240CR (500 x 350 x 180 mm), cũng vẫn đảm bảo được chất lương và công nghệ vốn có của tất cả các sản phẩm TOTO khác. Tại Hita - đại lý cấp 1 của TOTO, giá bán của những mẫu bồn rửa mặt treo tường này cũng có nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn nên mức giá thành cũng chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng cho 1 chiết lavabo chất lượng. Mẫu lavabo treo tường mã số LT210CT có giá trên HITA khoảng 836.000 VNĐ trong khi chậu rửa lavabo mã số LT240CR có giá ưu đãi khoảng 783.200 VNĐ. Giá thành cao hơn nhưng lavabo của TOTO có Công nghệ tráng men CeFiONtect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh và hạn chế hóa chất tẩy rửa, nhìn đẹp mắt và tinh tế, sang trọng hơn.

Xem thêm: Lavabo treo tường cho nhà vệ sinh nhỏ từ TOTO


*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button