Khám phá những mẫu đèn tuýp LED đôi trang trí ấn tượng nhất

Khám phá những mẫu đèn tuýp LED đôi trang trí ấn tượng nhất

Đèn tuýp LED có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến rộng rãi. Trong đó sản phẩm đèn tuýp LED đôi là một trong những dòng thiết bị chiếu sáng bán chạy nhất trên thị trường, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Cùng HITA tìm hiểu về đèn tuýp LED đôi qua bài viết sau đây xem thực hư về sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không nhé.

@mucluc

Vì sao đèn tuýp LED đôi lại được ưa chuộng trên thị trường?

Hiệu quả kinh tế vượt trội

Đèn tuýp LED đôi có ưu điểm nổi bật chính là khả năng tiết kiệm điện. Nó được đánh giá là một giải pháp tiết kiệm điện năng hoàn hảo, hiệu quả và có thể thay thế hoàn toàn những dòng sản phẩm đèn truyền thống. 

Kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại

Đèn tuýp LED đôi được thiết kế dạng bóng đèn thủy tinh và được ghép 2 bóng vào cùng một máng đèn. Tông màu chủ đạo của đèn là màu trắng đục đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại. Chất liệu thủy tinh của đèn tuýp LED màu khiến không gian lắp đặt chúng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Đèn tuýp LED đôi có ưu điểm nổi bật chính là khả năng tiết kiệm điện
Đèn tuýp LED đôi có ưu điểm nổi bật chính là khả năng tiết kiệm điện

Giá thành hợp lý

Sản phẩm đèn tuýp LED đôi thuộc dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp, tuy nhiên được phân phối trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý, người tiêu dùng các tầng lớp từ bình dân đều có thể mua và trải nghiệm sản phẩm. 

Chất lượng ánh sáng hoàn hảo

Đèn tuýp LED đôi có mức quang thông cao giúp ánh sáng ổn định, phát quang mạnh mẽ, bao phủ toàn bộ không gian với màu ánh sáng khoảng 6000-6500K. Mặc dù sử dụng liên tục trong nhiều giờ nhưng ánh sáng của đèn tuýp LED đổi màu sẽ không bị gián đoạn, chớp nháy hay chập chờn. 

An toàn cho người sử dụng

Thuộc dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp với công nghệ chip LED hiện đại, đèn tuýp LED đôi được nhà sản xuất đảm bảo về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết bị cam kết không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… và đặc biệt nguồn sáng phát ra không chứa tia UV gây hại. Do đó, người dùng có thể yên tâm lắp đặt và trải nghiệm sản phẩm.

>>> Xem thêm: Đèn tuýp LED bán nguyệt là gì? Cấu tạo và ứng dụng trong đời sống

Đèn tuýp LED đôi được nhà sản xuất đảm bảo về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng
Đèn tuýp LED đôi được nhà sản xuất đảm bảo về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng

Những mẫu đèn tuýp LED đôi trang trí “Hot” nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu đèn tuýp LED đôi chất lượng cao với khả năng chiếu sáng tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Cùng tham khảo nhé!

Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 0.6m

Vỏ đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 0.6m được sản xuất từ chất liệu thủy tinh, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Thiết bị cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, dịu nhẹ và tuyệt đối không gây hại đến mắt. 

Mẫu đèn tuýp LED âm trần này được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm nhu cầu dân dụng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và cả các công trình công cộng như nhà hàng, quán cafe... Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa những chất độc hại như thủy ngân, chì… an toàn với sức khỏe người dùng.

Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 0.6m tăng độ sáng cho các khu công nghiệp
Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 0.6m tăng độ sáng cho các khu công nghiệp

Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 1.2m

Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 1.2m cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên, không gây chói mắt và luôn mang đến cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Ánh sáng của đèn không nhấp nháy, gần như không xuất hiện độ trễ khi sử dụng nên sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Chân đèn và khung đều được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng cách nhiệt, cách điện tốt và không gây chập cháy, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Nhờ tuổi thọ sử dụng cao, dòng đèn tuýp LED màu này được ứng dụng trong nhiều không gian công cộng như trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng... 

>>> Xem thêm: Đèn tuýp LED T5 là gì? Đèn tuýp LED T8 là gì? Nên chọn loại nào?

Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 1.2m trang bị cho các văn phòng làm việc
Đèn LED tuýp đôi T8 Nanoco 1.2m trang bị cho các văn phòng làm việc

Đèn LED tuýp đôi Philips DE

Đèn LED tuýp đôi Philips DE sử dụng chip LED chất lượng cao, mang lại nguồn sáng ổn định và ánh sáng dịu mắt. Chỉ số CRI của đèn trên 80, mang lại độ chân thực cao cho màu sắc vật thể khi được chiếu sáng. 

Bên cạnh đó, mẫu đèn tuýp LED trang trí này còn giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, đèn LED tuýp đôi Philips DE còn có khả năng chống ẩm, mang lại chất lượng sử dụng ấn tượng và độ an toàn cao. Ở thời điểm hiện tại, dòng thiết bị này được sử dụng phổ biến trong nội thất gia đình và một số không gian văn phòng làm việc.

Đèn LED tuýp đôi Philips DE trang bị trong các không gian văn phòng làm việc
Đèn LED tuýp đôi Philips DE trang bị trong các không gian văn phòng làm việc

Đèn LED tuýp đôi Batten Philips - BN058C

Mẫu đèn LED tuýp đôi Batten Philips - BN058C sử dụng chip LED Hàn Quốc với chất lượng cao cùng hiệu suất ánh sáng đạt tới 150 lM/W. Bên cạnh đó, dải điện áp rộng giúp thiết bị này phù hợp với mức điện áp tại Việt Nam. 

Không những vậy, đèn LED tuýp đôi Batten Philips - BN058C có khả năng tiết kiệm điện từ 50% – 60%, giúp giảm tải đáng kể chi phí điện năng chiếu sáng hàng tháng cho các hộ gia đình. Nhờ vậy, mẫu sản phẩm này được sử dụng cho các không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp…

Đèn LED tuýp đôi Batten Philips - BN058C sử dụng trong nhà ở
Đèn LED tuýp đôi Batten Philips - BN058C sử dụng trong nhà ở

Đèn LED tuýp đôi Philips Ecofit T5 mains

Đèn LED tuýp đôi Philips Ecofit T5 mains có độ sáng cao, tuổi thọ lâu dài nên được các rất nhiều khách hàng yêu thích. Nhiệt độ thiết bị tỏa ra môi trường xung quanh tương đối ít, giữ cho không gian trở nên nóng bức. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50%, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện cho các hộ gia đình. Ánh sáng đèn dịu nhẹ, ổn định và không gây hại cho mắt… Đèn LED tuýp đôi Philips Ecofit T5 main hiện đang được lựa chọn để chiếu sáng cho cả các không gian nội thất lẫn ngoại thất như hành lang, ban công…

Bóng đèn tuýp LED và máng đèn tuýp đôi hiện đang được ưu đãi tại HITA với giá tốt nhất:

Mua đèn tuýp LED đôi ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đèn tuýp LED đôi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì hãy đến với HITA. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng hàng đầu ở thị trường Việt Nam. 

Khi đến với HITA, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu đèn tuýp LED đôi đa dạng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường. 

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có thể biết được thêm những mẫu đèn tuýp LED đôi trang trí ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng HITA trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button