Gợi ý 5 mẫu đèn học để bàn giá rẻ chất lượng an toàn cho mắt

Gợi ý 5 mẫu đèn học để bàn giá rẻ chất lượng an toàn cho mắt

Thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm đèn học với nhiều mức giá khác nhau. Để giúp bạn chọn được sản phẩm đèn học để bàn giá rẻ chất lượng, sau đây là một vài gợi ý từ Hita kèm theo đó là một số lưu ý khi mua đèn bàn.

@mucluc

3 lý do bạn nên mua đèn bàn ngay hôm nay

Đèn bàn là những sản phẩm cung cấp khả năng chiếu sáng ở phạm vi nhỏ, dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho các nhu cầu làm việc, học tập hay sử dụng máy tính. Những chiếc đèn để bàn có khá nhiều ưu điểm, nổi bật nhất chính là 3 điều sau đây.

Cung cấp ánh sáng cần thiết cho mắt

Đèn bàn có thể đặt ở gần người sử dụng, cung cấp ánh sáng cần thiết cho các hoạt động như làm việc, học tập, sử dụng máy tính, v.v… Ánh sáng từ đèn ổn định và vừa đủ để mắt có thể hoạt động tốt trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhờ cung cấp đủ ánh sáng, đèn bàn còn giúp người sử dụng tránh được rất nhiều bệnh lý về mắt, chẳng hạn như cận thị, loạn thị. Mắt nhìn rõ hơn đồng nghĩa với việc tình trạng ngồi sai tư thế cũng sẽ được giảm bớt, qua đó hạn chế tối đa các bệnh như mỏi vai, đau cổ, cong vẹo cột sống. 

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Khác với các loại đèn lắp đặt cố định khác, đèn bàn có thể lắp đặt và sử dụng ở mọi nơi. Một số loại đèn hiện đại ngày nay còn được tích hợp pin sạc giúp đèn có thể hoạt động mà không cần phải kết nối với nguồn điện trong nhiều giờ.

5 mẫu đèn học để bàn giá rẻ chất lượng

Với những lợi ích tác động trực tiếp đến sức khỏe và năng suất làm việc nêu trên, đèn bàn là sản phẩm mà bạn rất nên đặt mua cho chính mình và cho gia đình - đặc biệt là cho các bé. Vậy thì những sản phẩm nào có giá đèn học để bàn phải chăng mà chất lượng tốt? Cùng xem qua 5 sản phẩm sau đây nhé.

Đèn bàn không bóng Nanoco NDKC02

Đèn học để bàn giá rẻ thương hiệu Nanoco - mẫu NDKC02
Đèn học để bàn giá rẻ thương hiệu Nanoco - mẫu NDKC02
  • Chất liệu: Nhựa ABS.
  • Kích thước: 125x142x378mm.
  • Bảo hành: 2 năm.

NDKC02 là mẫu đèn bàn đến từ thương hiệu Nanoco nổi tiếng tại Việt Nam. Đèn có kích thước nhỏ gọn, ngoại hình đẹp, phù hợp cho nhiều không gian phòng khác nhau. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, phần thân đèn có thể tùy ý điều chỉnh độ cao và góc chiếu của ánh sáng. Ngoài ra, chân đèn cũng có thiết kế đặc biệt có công dụng như một khay đựng bút.

Để sản phẩm hoạt động, bạn sẽ cần mua thêm bóng đèn lắp vào. Tại HIta, NDKC02 và các sản phẩm bóng đèn đang có giá chiết khấu rất tốt. Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng ở cuối bài viết.

>>>Xem thêm Đèn học cho bé loại nào tốt - Lợi ích khi sử dụng đèn bàn học

Đèn học để bàn giá rẻ Nanoco NDK10WC

Đèn bàn rẻ, chất lượng tốt Nanoco - mẫu NDK10WC
Đèn bàn rẻ, chất lượng tốt Nanoco - mẫu NDK10WC
  • Kích thước: 150x150x550mm.
  • Công suất: 10W.
  • Tính năng: tùy chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu.
  • Bảo hành: 2 năm.

Gợi ý tiếp theo sẽ lại là một sản phẩm của Nanoco. Đèn led để bàn NDK10WC là sản phẩm phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng. Đèn nổi bật với bóng led to tròn công suất 10W. có thể thay đổi cường độ lẫn nhiệt độ ánh sáng thông qua phím cảm ứng ở chân đèn. Phần thân đèn được làm từ chất liệu đặc biệt nên người dùng cũng có thể tùy ý điều chỉnh. Ngoài ra, đèn cũng tích hợp ống đựng bút và giá đỡ điện thoại để tăng sự tiện dụng cho người dùng.

Đèn bàn led kèm giá đỡ điện thoại Panasonic HHGLT0339

Đèn tích hợp pin sạc và giá đỡ điện thoại Panasonic - mẫu HHGLT0339
Đèn tích hợp pin sạc và giá đỡ điện thoại Panasonic - mẫu HHGLT0339
  • Kích thước: 204 x 52 x 266mm.
  • Công suất: 5W.
  • Tính năng: pin sạc 5 - 6 giờ hoạt động, tùy chỉnh cường độ và nhiệt độ màu.
  • Bảo hành: 2 năm.

HHGLT0339 là một sản phẩm có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn và pin sạc được tích hợp. Đèn có tuổi thọ rất cao, lên đến 20,000 giờ hoạt động mà không có tình trạng yếu sáng nên có thể đồng hành cùng người dùng trong nhiều năm liền. Giá đèn led để bàn HHGLT0339 hiện khá là phải chăng nên người dùng có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn có một sản phẩm tiện dụng mà ít tốn kém.

>>>Xem thêm Gợi ý các loại đèn học tốt cho mắt bảo vệ thị lực người dùng

Đèn bàn Panasonic HHGLT0345L19

Đèn điều chỉnh ánh sáng Panasonic - mẫu HHGLT0345L19
Đèn điều chỉnh ánh sáng Panasonic - mẫu HHGLT0345L19
  • Kích thước: 154x134x420mm.
  • Công suất: 5W.
  • Nhiệt độ màu: 4000K.
  • Tính năng: điều chỉnh 3 cấp độ sáng, pin sạc tối đa 5 giờ sử dụng.
  • Bảo hành: 2 năm.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi công ty Panasonic, HHGLT0345L19 là sản phẩm có ngoại hình khá đơn giản nhưng những gì sản phẩm mang lại thì vô cùng tuyệt vời trong tầm giá. Phục vụ chủ yếu cho nhu cầu học tập, làm việc, HHGLT0345L19 có phần chụp đèn hình tròn, cho khả năng tạo ra ánh sáng phân tán rộng và ổn định. Nhiệt độ đèn mức 4000K không chứa ánh sáng xanh bảo vệ tối đa cho mắt, hỗ trợ mắt hoạt động tốt trong thời gian dài. Pin sạc tối đa 5 giờ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn giúp đèn hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Đèn bàn cảm biến ánh sáng tự động Panasonic HHGLT042088

Đèn cảm biến bảo vệ mắt Panasonic - HHGLT042088
Đèn cảm biến bảo vệ mắt Panasonic - HHGLT042088
  • Kích thước: 165x380x420mm.
  • Công suất: 7,5W.
  • Nhiệt độ màu: 4000K.
  • Tính năng: cảm biến điều chỉnh ánh sáng, chế độ nhắc nhở nghỉ ngơi.
  • Bảo hành: 2 năm.

HHGLT042088 là sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp nhưng lại có giá thành khá là phải chăng. Được tích hợp bộ cảm biến ánh sáng môi trường, HHGLT042088 có thể tự động tăng/giảm cường độ đèn để đảm bảo mắt người dùng luôn được cung cấp vừa đủ lượng ánh sáng cần thiết. Đèn có trang bị công nghệ chip led RG0 không chứa ánh sáng xanh gây hại. Không dừng lại ở đó, đèn còn có chế độ tạm nghỉ nhằm nhắc nhở người dùng thư giãn mắt đều đặn. Với những ưu điểm này, HHGLT042088 là một sản phẩm bảo vệ mắt, chống cận thị rất đáng sở hữu.

Đèn học để bàn giá rẻ chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn sang trọng đang có mặt tại HITA: 

Có nên mua đèn để bàn giá rẻ hơn không?

5 gợi ý trên của Hita có mức giá dao động từ 200,000 đến hơn 1,000,000đ/sản phẩm. Theo lời khuyên của Hita thì bạn cũng chỉ nên mua sản phẩm ở mức giá này chứ không nên ham sản phẩm rẻ hơn bởi:

  • Sản phẩm càng rẻ thì càng khó đảm bảo về mặt chất lượng.
  • Đèn bàn giá quá rẻ có các thông số không chính xác, có thể gây hại đến thị lực người dùng.
  • Các sản phẩm giá quá rẻ không đảm bảo về an toàn khi sử dụng.

Do đó, để có trải nghiệm sử dụng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm đúng nghĩa thì bạn nên chọn các sản phẩm có sự cân bằng giữa chất lượng và giá thành.

Những lời khuyên trên trên cũng đã khép lại nội dung của bài viết này. Hiện tại 5 sản phẩm đèn học để bàn giá rẻ nêu trên đều đang có mặt tại Nội Thất Hita với đầy đủ giấy tờ bảo hành cùng mức giá chiết khấu hấp dẫn. Để sở hữu chúng ngay hôm nay, bạn hãy đặt hàng ngay trên trang web của Hita hoặc gọi điện thoại cho đường dây nóng của chúng tôi nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button