Đèn LED Panel 300x1200 nên dùng khi nào? Gợi ý lựa chọn sản phẩm

Đèn LED Panel 300x1200 nên dùng khi nào? Gợi ý lựa chọn sản phẩm

Với những tính năng mới, kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, đèn LED Panel ngày càng trở thành thiết bị đáng sở hữu đối với người tiêu dùng. Trong đó, dòng sản phẩm đèn LED Panel 300x1200 đang được rất nhiều khách hàng chú ý và quan tâm hơn cả. Sở hữu thiết kế mỏng, gọn nhẹ lại mang tới nguồn sáng chất lượng cao, mặt hàng này gần như đã thay thế cho những loại đèn truyền thống như bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang...

@mucluc

Khái niệm về đèn LED Panel

Đèn LED Panel là một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ chip LED phát sáng nhờ các Diode - một linh kiện điện tử bán dẫn. LED được cấu tạo từ sự kết hợp của 1 khối bán dẫn loại p và 1 khối bán dẫn loại n. 

Trong 2 khối bán dẫn này có 1 khối sẽ chứa các điện tử điện tích âm, khối còn lại là điện tích dương. Khi điện tích âm và dương gặp nhau sẽ tạo ra các electron giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng.

Sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ, mỏng, tinh tế đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Nguồn ánh sáng tỏa ra đồng đều, dịu mắt, không gây lóa, chói mắt nên rất an toàn đối với mắt của người dùng. 

>>>Xem thêm: Đánh giá chi tiết đèn LED Panel 600x600 Panasonic có tốt không?

Đèn LED Panel là một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ chip LED phát sáng nhờ các Diode - một linh kiện điện tử bán dẫn
Đèn LED Panel là một thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ chip LED phát sáng nhờ các Diode - một linh kiện điện tử bán dẫn

Với công nghệ chip LED mới nhất, đèn LED Panel có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và rất tiết kiệm điện năng. Đây là dòng sản phẩm tối ưu nhất nếu muốn thay thế các loại bóng đèn tuýp, đèn huỳnh quang truyền thống.

Đèn LED Panel trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là loại Panel thả trần, Panel âm trần và Panel ốp nổi với nhiều kích cỡ như đèn LED Panel 600x600, đèn LED Panel 600x1200, đèn Panel 300x300…

Dòng sản phẩm cũng có nhiều công suất khác nhau từ 16w đến 72w để phù hợp trang trí, sử dụng tại nhiều không gian khác nhau như trường học, văn phòng, phòng hội nghị, phòng họp, phòng khách, ban công, hành lang…

Tham khảo các mẫu đèn led panel sang trọng tại HITA: 

Đèn LED Panel 300x1200 được cấu tạo từ những bộ phận chính bao gồm: Bộ nguồn, lớp vỏ đèn, chip LED, tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán ánh sáng và kính phản xạ
Đèn LED Panel 300x1200 được cấu tạo từ những bộ phận chính bao gồm: Bộ nguồn, lớp vỏ đèn, chip LED, tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán ánh sáng và kính phản xạ

Đèn LED Panel 300x1200 có đặc điểm gì nổi bật?

Đèn LED Panel 300x1200 là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, thay thế cho các loại đèn huỳnh quang của nhiều gia đình. Dòng thiết bị này có nhiều đặc điểm khiến chúng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn các loại đèn truyền thống:

  • Đèn LED Panel 300x1200 sử dụng công nghệ chip LED SMD 2835 siêu sáng, đem lại khả năng chiếu sáng tốt và tuổi thọ lâu dài.
  • Đèn LED Panel 300x1200 có chỉ số hoàn trả màu cao nên ánh sáng tỏa ra chân thật, trung thực.
  • Tuổi thọ sử dụng đèn LED Panel 300x1200 có thể lên tới 30,000 giờ tùy điều kiện, đây là thời lượng sử dụng đèn cao hơn các loại đèn truyền thống.
  • Đèn LED Panel 300x1200 có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% nên giúp khách hàng giảm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.
  • Thân đèn LED Panel 300x1200 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp vừa giúp đèn tản nhiệt tốt vừa giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Đèn LED Panel 300x1200 được cấu tạo bao gồm 5 thanh LED, mỗi thanh này có chiều dài 0.6m và được phân bố đều ở 4 cạnh, có 2 cạnh 0.3m và 2 cạnh 1m.

>>>Xem thêm: Dùng đèn LED có hại mắt không? Cách sử dụng đèn LED hiệu quả

Đèn LED Panel 300x1200 là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, thay thế cho các loại đèn huỳnh quang của nhiều gia đình
Đèn LED Panel 300x1200 là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay, thay thế cho các loại đèn huỳnh quang của nhiều gia đình

Gợi ý lựa chọn sản phẩm đèn LED Panel theo kích thước

Với những ưu điểm được đề cập phía trên, chắc hẳn các độc giả đang mong muốn được trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm đèn LED Panel 300x1200. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất, bạn cần phải căn cứ vào không gian, diện tích lắp đặt. Từ đó, tìm ra loại đèn có kích thước tối ưu. Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của HITA nhé!

Đèn LED Panel 300x300

Trước hết, điều dễ dàng nhận thấy nhất là đèn LED Panel 300×300 có kích thước hình vuông với chiều dài các cạnh khá nhỏ. Điều này giúp nó thực sự phù hợp với không gian nội thất nhà ở. 

Không chỉ ghi điểm bởi sự bền bỉ cùng công nghệ chiếu sáng hiện đại, những chiếc LED Panel 300x300 còn gây ấn tượng cho khách hàng với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng thiết lập ánh sáng cho từng khu vực trong nhà với các mục đích khác nhau.

Đèn LED Panel 300x1200

Với kích thước hình chữ nhật trải dài, đèn LED Panel 300x1200 sẽ là loại thiết bị tương thích nhất khi bạn muốn thay thế những máng đèn phản quang lắp đơn, đôi, hoặc ba ống huỳnh quang truyền thống. Đặc biệt, các khu vực có bề ngang hẹp như dãy hành lang, ban công… sẽ lựa khu vực lắp đặt tối ưu cho dòng sản phẩm này.

Đèn LED Panel 600x600

Đèn LED Panel 600x600 sở hữu thiết kế dạng tấm và thường dùng để lắp đặt âm trần thạch cao. Nhờ vậy, dòng sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu trong chiếu sáng dân dụng như không gian phòng khách, phòng làm việc hay nhà bếp. 

Khác với đèn LED Panel 300x300, nếu bạn sở hữu một không gian phòng đủ rộng và muốn lược bớt số lượng đèn lắp đặt thì đèn LED Panel 600x600 được xem như phương án lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đèn LED Panel 600x1200

Đèn LED Panel 600×1200 là dòng thiết bị chiếu sáng dạng tấm với kích thước lớn nhất hiện nay. Tất nhiên, dòng sản phẩm này thường được lựa chọn cho các không gian lớn như văn phòng, hội trường, trường học, nhà thể chất, cửa hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện…

Ngoài ra còn có một ứng dụng của đèn LED Panel 600×1200 mà ít ai biết tới chính là làm thiết bị rọi tranh ảnh cho các tầm Banner quảng cáo. Hiện nay, không khó để chúng ta bắt gặp các tấm biển quảng cáo điện tử sử dụng đèn LED ở khắp các mặt phố lớn.

Để lựa chọn được mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất, bạn cần phải căn cứ vào không gian, diện tích lắp đặt
Để lựa chọn được mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp nhất, bạn cần phải căn cứ vào không gian, diện tích lắp đặt

Trên đây là những thông tin thú vị về dòng sản phẩm đèn LED Panel 300x1200 cũng như một số gợi khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng mà HITA muốn gửi tới độc giả. Nếu muốn sở hữu các mẫu đèn LED Panel chính hãng với chất lượng tuyệt đỉnh thì bạn hãy liên hệ ngay với HITA để được nhân viên tư vấn tận tình, giúp khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button