Đèn led âm trần 3 màu 12w là gì - nên sử dụng ở những nơi sau đây

Đèn led âm trần 3 màu 12w là gì - nên sử dụng ở những nơi sau đây

Đèn led âm trần 3 màu 12w là dòng sản phẩm chiếu sáng nội thất có khá nhiều công dụng và lợi ích. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nên sử dụng loại đèn này. Sau đây sẽ là giải thích chi tiết về đèn led 12W âm trần đổi màu và gợi ý về nơi sử dụng hiệu quả dành cho bạn.

@mucluc

Đèn led âm trần là gì?

Led âm trần là thiết bị chiếu sáng từ nguồn đèn led với cấu tạo lắp đặt âm vào trần nhà. Loại đèn này chiếu sáng thẳng từ trên xuống dưới với bề mặt đèn to nên còn được gọi là đèn downlight hay đèn mắt trâu.

Để đáp ứng nhiều nhu cầu thực thế, đèn led âm trần sẽ có những mức công suất hoạt động khác nhau, chẳng hạn như 6w, 7w, 9w, 12w, v.v… Trải qua nhiều năm phát triển, đèn led âm trần cũng đã có nhiều cải tiến, qua đó có thêm nhiều tính năng độc đáo. Một số loại đèn được khách hàng ưa chuộng có thể kể đến gồm:

  • Đèn led âm trần 3 chế độ.
  • Đèn downlight chỉnh góc.
  • Đèn downlight rọi.
  • Đèn downlight cảm biến âm thanh.

Đèn led âm trần 3 màu 12w là gì?

Đèn 3 màu là loại đèn có thể thay đổi ánh sáng phát ra

Đèn 3 màu là loại đèn có thể thay đổi ánh sáng phát ra

  • Đèn led âm trần 3 màu 12w là dòng sản phẩm đèn downlight có công suất 12w và khả năng chuyển đổi ánh sáng chiếu ra theo 3 màu khác nhau. Loại đèn này thường sẽ đi kèm một công tắc hoặc điều khiển chuyên dụng, cho phép người dùng thay đổi màu đèn chỉ với một thao tác đơn giản.
  • Dựa trên nhu cầu của người dùng, ba màu cơ bản mà các đèn led âm trần đổi màu này có thể chuyển đổi là trắng, vàng và trung tính (ánh đèn hơi ngả vàng). Tùy theo sản phẩm mà cường độ sáng của đèn cũng có thể thay đổi theo ba màu sắc.
  • Trên thị trường, đèn led âm trần 3 màu còn có tên gọi khác là đèn led downlight đổi màu hay đèn led âm trần 3 chế độ.

>>>Xem thêm Review đèn led downlight âm trần 12w - Công dụng và hướng dẫn sử dụng

Công dụng của đèn led downlight âm trần 3 chế độ

Những lợi ích khi sử dụng đèn downlight 3 màu 12w

Những lợi ích khi sử dụng đèn downlight 3 màu 12w

Với những tính năng đặc biệt, đèn led âm trần 3 màu 12w đem lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Một vài công dụng nổi bật nhất của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Khả năng biến đổi linh hoạt: Tính năng chuyển đổi giữa ba màu đèn đơn giản của đèn đem lại cho người dùng 3 màu sắc ánh sáng chỉ trong một nguồn sáng duy nhất. Ưu điểm này là rất cần thiết cho những không gian cần thay đổi ánh sáng nhiều, chẳng hạn như studio chụp ảnh, cửa hàng quần áo hoặc quán cà phê.
  • Tiết kiệm chi phí: Đèn led cung cấp ánh sáng ổn định và ít hao tốn điện năng gấp nhiều lần so với các bóng đèn sợi tóc hay đèn huỳnh quang, vậy nên càng sử dụng lâu dài thì người dùng sẽ càng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện. Giá thành các sản phẩm đèn led hiện tại cũng khá là phải chăng nên đại đa số người dùng đều có thể sử hữu chúng mà không phải quá lo lắng về mặt tài chính.
  • Đem lại sự thẩm mỹ cho không gian: Khi màu sắc đèn thay đổi thì không gian lắp đèn cũng sẽ mang một “phong cách” rất khác. Kết hợp với các sản phẩm nội thất phù hợp cùng cách bài trí tốt, người dùng có thể tạo ra một căn phòng đẹp mắt, sinh động và biến hóa mỗi lần đèn chuyển sang màu mới.

Nên sử dụng đèn led downlight âm trần 3 màu 12w khi nào?

Những trường hợp nên và không nên lắp đèn led downlight 3 chế độ

Những trường hợp nên và không nên lắp đèn led downlight 3 chế độ

Đèn mắt trâu 3 màu tuy đem lại rất nhiều lợi ích nhưng không phải lúc nào bạn cũng chỉ nên sử dụng loại sản phẩm này. Để biết khi nào nên sử dụng đèn downlight 3 màu 12w, bạn nên cân nhắc hai yếu tố sau đây.

Diện tích không gian sử dụng

Với công suất 12w, các sản phẩm đèn downlight sẽ hoạt động hiệu quả nhất trong không gian có chiều cao từ 3,5 - 5m, diện tích bề mặt từ vừa đến nhỏ. Trong các không gian rộng hơn như văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại thì chiều cao hợp lý từ trần đến sàng là 2,7 - 3,5m.

Với giới hạn không gian kể trên, đèn downlight đổi màu 12w sẽ rất thích hợp những không gian nhà ở như phòng ngủ, phòng ăn. Quán cà phê, cửa hàng quần áo hay studio chụp ảnh cũng có thể tận dụng rất tốt ưu điểm của sản phẩm này.

Với các không gian thấp hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng đèn led âm trần 3 màu 7w hoặc đèn led âm trần 9w 3 chế độ. Để được báo giá đèn led 3 màu 7w cũng như các loại đèn led chính hãng khác, bạn có thể liên hệ Hita qua đường dây nóng bên dưới. Những sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt đang chờ bạn đấy.

*Gợi ý: Khi lắp đèn downlight, bạn nên sử dụng nhiều bóng đèn phân bổ đều trên trần để ánh sáng vừa mắt và hài hòa nhất.

Mục đích sử dụng

Lựa chọn sử dụng đèn 3 màu hoặc 1 màu chủ yếu sẽ đến từ nhu cầu mà bạn sẽ sử dụng trong tương lai. Nếu không gian lắp đặt chỉ cần ánh sáng đơn, ví dụ như văn phòng làm việc hay phòng đọc sách, thì bạn chỉ cần sử dụng đèn led âm trần bình thường là đủ. Với không gian cần thay đổi ánh sáng nhiều thì đèn led 3 màu là lựa chọn tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Mua đèn led 3 màu 12w ở đâu?

Hita - đại lý phân phối sản phẩm nội thất chính hãng uy tín, đa dạng sản phẩm
Hita - đại lý phân phối nội thất nhà xí, đèn đóm, điện gia dụng chính hãng uy tín, đa dạng sản phẩm

Để mua được những sản phẩm đèn led âm trần uy tín, chất lượng cao, bạn nên đi đến cửa hàng của thương hiệu hoặc đến những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng. Sản phẩm ở những đơn vị này sẽ đảm bảo đến từ chính hãng với đầy đủ giấy tờ bảo hành.

Tham khảo các thiết bị đèn LED âm trần tại Nội thất HITA:

Tại Hita, bạn sẽ luôn được cung cấp những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ Hita cũng luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình nhất để giúp bạn có được lựa chọn vừa ý.

Gợi ý nơi mua đèn led âm trần 3 màu 12w trên đây cũng đã khép lại bài viết này của Hita. Để được tư vấn thêm và nhận báo giá các sản phẩm chính hãng chiết khấu tốt, bạn có thể liên hệ với Hita qua đường dây nóng bên dưới hoặc truy cập vào website của chúng tôi. Hita rất vui khi được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button