Đèn LED âm trần 12w 18w Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết!

Đèn LED âm trần 12w 18w Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết!

Philips là một trong những thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, mặt hàng đèn Philips đã được phát triển vô cùng đa dạng, đặc biệt là về công suất. Trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ cùng các bạn đánh giá về đèn LED âm trần 12w 18w Philips - Hai dòng sản phẩm đang được đại đa số khách hàng quan tâm.  

@mucluc

Cấu tạo chung của đèn LED âm trần 12w 18w Philips

Để có thể cung cấp cho người tiêu dùng một nguồn ánh sáng chất lượng thì đèn LED âm trần 12w 18w Philips phải có cấu tạo như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

  • Chip LED: Đây là một thành phần vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất ánh sáng và tuổi thọ của bóng đèn. Hiện nay, đèn LED âm trần 12w 18w Philips thường được trang bị loại chip LED cao cấp giúp mang lại nguồn ánh sáng phù hợp với mức công suất 12W và 18W. Đồng thời, quang thông có thể dao động khoảng 900 - 1200lm.
  • Tản nhiệt: Bộ phận có nhiệm vụ nâng cao tuổi thọ của đèn âm trần Philip 12w, 18W. Cơ chế hoạt động chính của nó là làm giảm nhiệt độ do nguồn ánh sáng phát ra. Nhờ vậy, đèn LED âm trần Philips 12w, 18W có thể sử dụng lâu hơn, đồng thời tạo ra không gian dễ chịu cho người dùng.
  • Kính và gương phản xạ: Những chi tiết này giúp tạo ra nguồn ánh sáng đồng đều cùng độ truyền ánh sáng cao. Bên cạnh chip LED, đèn LED âm trần 12w Philips và đèn LED âm trần 18w Philips còn được gắn thêm một gương phản xạ giúp ánh sáng phát ra rộng và đồng đều hơn. Từ đó, mang lại một không gian chân thực.
  • Nguồn: Thông thường, đèn Philips âm trần chỉ sử dụng nguồn điện thấp một chiều. Bởi vậy, với nguồn điện xoay chiều 220V, đèn cần được trang bị thêm một bộ nguồn giúp dòng điện chạy qua sản phẩm luôn duy trì ở mức ổn định.
Đèn LED âm trần 12w 18w Philips thường được trang bị loại chip LED cao cấp
Đèn LED âm trần 12w 18w Philips thường được trang bị loại chip LED cao cấp

Đèn Downlight Philips 12w, 18W có ưu điểm gì?

Tương tự như các dòng sản phẩm đèn khác đến từ thương hiệu Philips, đèn Downlight Philips 12w, 18W sở hữu những đặc tính vô cùng nổi bật. Cùng tìm hiểu nhé!

Kiểu dáng sang trọng

Các dòng đèn LED Philips âm trần 12w, 18w đều mang kiểu dáng sang trọng, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng nhiều kiểu dáng cơ bản như tròn, vuông. Khi lắp đặt âm vào bên trong bề mặt trần, đèn Downlight âm trần 12w Philips sẽ giúp không gian trở nên hiện đại hơn.

Thiết kế hiện đại

Ngoài sử dụng công nghệ chip LED tân tiến, đèn Downlight LED 12w Philip còn được trang bị thêm bộ phận cảm biến và có thể tự động bật/tắt hoặc có điều khiển từ xa. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn.

An toàn cho người dùng

Trong quá trình sản xuất, hãng Philips luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu an toàn. Chính vì thế mà họ không sử dụng các loại hóa chất độc hại như chì hay thủy ngân. Từ đó, giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chế độ bảo hành hợp lý

Một điểm cộng lớn giúp khách hàng tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu Philips chính là chính sách bảo hành dài hạn. Được biết, thời gian bảo hành đèn LED âm trần 12w 18w Philips có thể lên đến 12 tháng, tùy thuộc vào cấu hình cụ thể của sản phẩm. 

Đèn Led âm trần Philips hiện đang là sản phẩm bán chạy tại HITA: 

Các dòng đèn LED Philips âm trần 12w, 18w đều mang kiểu dáng sang trọng, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo
Các dòng đèn LED Philips âm trần 12w, 18w đều mang kiểu dáng sang trọng, trang nhã với gam màu trắng chủ đạo

Hướng dẫn lắp đặt đèn LED Philips âm trần 12W 18W

Các bước lắp đặt đèn LED Philips âm trần 12W 18W nhanh và đúng cách:

  • Bước 1: Sử dụng khoan khoét một lỗ có đường kính phù hợp với kích thước của sản phẩm.
  • Bước 2: Cẩn thận đấu nối hai đầu dây điện vào nguồn điện của gia đình, rồi sau đó cuốn băng dán cách điện xung quanh mối nối.
  • Bước 3: Bóp ngàm (hay tai) của đèn sao cho vừa với lỗ của trần. Tiếp đó đẩy đèn LED Philips theo chiều vuông góc với trần nhà.
  • Bước 4: Hoàn thành và kiểm tra lại ánh sáng xem đã phù hợp với không gian hay chưa.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w phù hợp nhất

Trong quá trình sản xuất, hãng Philips luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu an toàn
Trong quá trình sản xuất, hãng Philips luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu an toàn

Đèn LED âm trần 12w 18w Philips có tiết kiệm không?

Một trong những điều tuyệt vời mà đèn LED âm trần 12w 18w Philips mang lại đó chính là khả năng tiết kiệm. Vì được sử dụng chip LED cao cấp, nên dòng sản phẩm này có thể chuyển hóa điện năng thành quang năng. Do đó, người sử dụng có thể an tâm lựa chọn mặt hàng đèn LED âm trần 12w 18w Philips. 

Một trong những điều tuyệt vời mà đèn LED âm trần 12w 18w Philips mang lại đó chính là khả năng tiết kiệm
Một trong những điều tuyệt vời mà đèn LED âm trần 12w 18w Philips mang lại đó chính là khả năng tiết kiệm

Mua đèn LED âm trần 12w 18w Philips ở đâu giá tốt, chất lượng?

Địa chỉ mua hàng đóng một vai trò quan trọng vì không chỉ cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng mà còn đem lại sự phù hợp về giá cả. Từ đó, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu một mẫu thiết bị chiếu sáng cao cấp. Và nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc đèn LED âm trần 12w 18w Philips chất lượng thì hãy đến ngay HITA - Nhà phân phối hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Đến với chúng tôi, người mua hàng sẽ được trải nghiệm các mẫu sản phẩm chính hãng với mức giá thành cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn dành cho quý khách khi đến mua hàng tại Showroom hoặc trên hệ thống bán hàng trực tuyến của HITA. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc đèn LED âm trần 12w 18w Philips chất lượng thì hãy đến ngay HITA - Nhà phân phối hàng đầu trên thị trường hiện nay
Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc đèn LED âm trần 12w 18w Philips chất lượng thì hãy đến ngay HITA - Nhà phân phối hàng đầu trên thị trường hiện nay

Thông qua bài viết này, HITA hy vọng bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đèn LED âm trần 12w 18w Philips. Từ đó, đưa ra những đánh giá khách quan và lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Và nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy để lại phản hồi phía dưới bài viết, chúng ta luôn sẵn sàng giải đáp.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button