Cách lựa chọn đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w phù hợp nhất

Cách lựa chọn đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w phù hợp nhất

“Đèn LED âm trần Philips nên chọn loại bao nhiêu W?” là câu hỏi mà HITA thường xuyên nhận được. Trên thực tế, mỗi một không gian đều cần đến những nguồn ánh sáng khác nhau. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lựa chọn đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w sao cho phù hợp nhất.

@mucluc

Cách tính công suất đèn LED âm trần Philips cho từng không gian

Để tính công suất đèn LED âm trần Philips, bạn chỉ cần áp dụng theo công thức tính toán như sau:

  • Độ rọi đối với phòng khách: 300lux
  • Độ rọi đối với phòng bếp: 600lux
  • Độ rọi đối với phòng ngủ: 150 lux
  • Độ rọi đối với phòng tắm: 400 lux
  • Độ rọi đối với văn phòng làm việc: 500 lux
  • Độ rọi đối với khu vực đi lại, hành lang, ban công: 300lux
  • Độ rọi đối với phòng thí nghiệm: 750lux

Tổng Lumen yêu cầu = Diện tích mặt bằng x Hệ số Lux cơ bản 

Ví dụ: Để tính toán số lượng thiết bị chiếu sáng cho không gian phòng khách có diện tích 30m² với lựa chọn sử dụng đèn LED âm trần Philips DN027B G2 có công suất 7W, quang thông 600lm và hiệu suất quang 85lm/w, chúng ta có:

Tổng Lumen yêu cầu là: Lumen = 30 (diện tích phòng khách) x 300 (hệ số Lux cơ bản) = 9.000 (Lm)

Số lượng đèn LED âm trần = 9.000 (Tổng số lumen) / 600 (quang thông đèn) = 15 đèn

Tùy thuộc vào từng không gian khác nhau để chúng ta phương án lựa chọn đèn LED âm trần Philips phù hợp
Tùy thuộc vào từng không gian khác nhau để chúng ta phương án lựa chọn đèn LED âm trần Philips phù hợp

Lựa chọn đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w như thế nào?

Để có thể lựa chọn được mẫu đèn với công suất phù hợp nhất, chúng ta cần có những đánh giá chi tiết về từng loại sản phẩm. Dưới đây, HITA sẽ chia mặt hàng đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w thành các nhóm nhỏ để cùng độc giả tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của chúng. 

Đèn LED âm trần Philips 7w-8w 

Đèn âm trần Philips 7w-8w hội tụ đủ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đèn đến từ thương hiệu Philips như đảm bảo ánh sáng sáng ngay lập tức, không mờ, không nháy, màu sắc ánh sáng hiển thị tốt, tính thẩm mỹ cao, đem lại sự hiệu quả trong chiếu sáng và ứng dụng. 

Việc sử dụng loại đèn Downlight Philips 7w-8w này vô cùng đơn giản. Thay vì bố trí nhiều loại đèn với các định dạng màu sắc khác nhau và được chuyển đổi bằng cách tắt bật nhiều công tác thì dòng đèn này đã lược bớt đi kha khá công đoạn và thao tác cho người dùng. Chỉ với 1 công tắc và thao tác bật - tắt - bật là bạn đã có thể chuyển đổi màu sắc ánh sáng.

Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, sự chuyển đổi màu linh hoạt của các mẫu đèn LED âm trần Philips 7w-8w còn giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho hệ thống chiếu sáng.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt loại đèn LED âm trần Philips 7w-8w này dễ dàng như lắp đặt các dòng đèn âm trần thông thường. Nó phù hợp để đảm nhận nhiệm vụ chiếu sáng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng, khách sạn hay trong shop thời trang, khu trưng bày…

Ngoài ra, các sản phẩm đèn LED âm trần Philips 7w-8w không chứa thủy ngân, các hóa chất gây độc hại và không phát ra các tia tử ngoại nên rất an toàn với người sử dụng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sử dụng đèn LED âm trần Philips một cách phù hợp nhất. 

Xem ngay những mẫu đèn led âm trần Philips chất lượng cao: 

Đèn âm trần Philips 7w-8w hội tụ đủ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đèn đến từ thương hiệu Philips
Đèn âm trần Philips 7w-8w hội tụ đủ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đèn đến từ thương hiệu Philips

Đèn LED âm trần Philips 9w-10w 

Đèn Philips 9w-10w thường được trang bị bóng đèn Compact 20w với khả năng tiết kiệm tới 60% mức điện năng tiêu thụ, giúp người tiêu dùng tối ưu chi phí tiền điện hàng tháng (chỉ bằng khoảng ½ so với việc sử dụng bóng đèn Compact).

Theo công bố từ nhà sản xuất, đèn LED âm trần 9w Philips hay phiên bản công suất 10w đều có tuổi thọ trên 30.000h và không giới hạn số lần bật/tắt. Bên cạnh đó, đèn Downlight Philips 9w-10w có chỉ số hoàn màu cao (CRI ≥ 80) cho khả năng thể hiện màu sắc trung thực và tự nhiên.

Đặc biệt, đèn âm trần Philip 9w-10w không chứa các tia quang học như tia UV, tia cực tím nên rất an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, đèn Downlight 9w Philip và đèn LED âm trần Philips 10w không phát thải CO2 góp phần hạn chế tình trạng hiệu ứng nhà kính.

Đèn âm trần Philips 9w-10w được ứng dụng trong mọi không gian nhà ở, trường học, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Tùy vào diện tích của từng không gian, số lượng đèn LED sẽ được bố trí phù hợp để cung cấp lượng ánh sáng phù hợp nhất.

Với công suất 9w-10w cùng các ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, ánh sáng phát ra dịu nhẹ… đèn LED âm trần Philips 9w-10w chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều gia đình. Với những không gian dân dụng nhà ở thì các mẫu đèn LED Philips có công suất 9w-10 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

>>> Xem thêm: Đèn LED âm trần 12w 18w Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết!

Đèn Philips 9w-10w thường được trang bị bóng đèn Compact 20w với khả năng tiết kiệm tới 60% mức điện năng tiêu thụ
Đèn Philips 9w-10w thường được trang bị bóng đèn Compact 20w với khả năng tiết kiệm tới 60% mức điện năng tiêu thụ

Địa chỉ cung cấp đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w uy tín, chất lượng nhất

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w thì hãy liên hệ với HITA để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng được trải nghiệm những mẫu đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w có chất lượng cao cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Chúng tôi cam kết các mẫu đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w đều là sản phẩm chính hãng, không trà trộn hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Đặc biệt, khi quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ có những chế độ cực kỳ ưu đãi về giá cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Xem ngay các sản phẩm đèn led âm trần thương hiệu khác tại HITA: 

HITA cam kết các mẫu đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w đều là sản phẩm chính hãng, không trà trộn hàng nhái hay hàng kém chất lượng
HITA cam kết các mẫu đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w đều là sản phẩm chính hãng, không trà trộn hàng nhái hay hàng kém chất lượng

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các độc giả của HITA đã có thể hiểu rõ hơn về mặt hàng đèn LED âm trần Philips 7w 8w 9w 10w và dựa trên những thông tin được cung cấp để tìm ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button