Đèn downlight 9w là gì - Sử dụng khi nào và mua loại nào thì tốt?

Đèn downlight 9w là gì - Sử dụng khi nào và mua loại nào thì tốt?

Trong những ngôi nhà hiện đại thì những bóng đèn là sản phẩm không thể thiếu. Trong bài viết này, HITA sẽ cùng bạn tìm hiểu một dòng sản phẩm đèn rất được ưa chuộng, đó là đèn downlight 9w. Ưu - nhược điểm của đèn led downlight 9w là gì, nên sử dụng khi nào và mua loại nào thì tốt? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

@mucluc

Đèn downlight 9w là gì?

Đèn downlight hay đèn âm trần là một dòng sản phẩm đèn chiếu sáng được lắp đặt âm vào trong trần nhà. Tên gọi đèn downlight 9w là dành cho các sản phẩm đèn âm tường có công suất là 9w, được sử dụng chủ yếu trong không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, hay nhà bếp. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có thể sử dụng trong những không gian vừa và nhỏ. 

Các loại đèn led âm trần 9w

Về ngoại hình và khả năng chiếu sáng thì hầu hết các sản phẩm đèn downlight âm trần 9w đều giống nhau. Tuy nhiên, với các chế độ đèn được tích hợp thì ta có thể chia sản phẩm này một số loại chính gồm:

  • Đèn led âm trần một chế độ chiếu sáng: Loại đèn chỉ có một màu và một mức sáng duy nhất.
  • Đèn led âm trần thay đổi cường độ sáng: Có thể điều chỉnh độ sáng của đèn thông qua công tắc xoay.
  • Đèn âm trần chiếu điểm: Cung cấp ánh sáng tập trung vào một khu vực nhỏ, thường được dùng cho trang trí, trưng bày.
  • Đèn âm trần có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng.
  • Đèn led âm trần 9w 3 chế độ màu: Có thể thay đổi màu sắc ánh sáng bằng cách điều chỉnh công tắc.

Trong số những loại kể trên thì đèn led âm trần 3 màu 9w, đèn led thay đổi cường độ và đèn một chế độ chiếu sáng là thịnh hành nhất, có thể phục vụ cho những nhu cầu cơ bản của đại đa số gia đình.

Các sản phẩm đèn led âm trần công suất 9w có sự đa dạng về mẫu mã lẫn tính năng
Các sản phẩm đèn led âm trần công suất 9w có sự đa dạng về mẫu mã lẫn tính năng

Ưu - nhược điểm đèn downlight 9w

Các sản phẩm đèn âm trần 9w đem đến nhiều lợi ích cho người dùng nhưng đồng thời cũng có một số điểm hạn chế. Sau đây, HITA sẽ liệt kê chính xác ưu - nhược điểm của dòng sản phẩm chiếu sáng này.

Ưu điểm của đèn downlight âm trần 9w

Kích thước đèn led âm trần 9w không quá lớn và được thiết kế lắp ẩn vào tường nên dòng sản phẩm này góp phần làm cho không gian trở nên hiện đại, gọn gàng và sang trọng hơn. Ánh sáng chiếu ra từ đèn cũng ổn định, vừa đủ và không gây hại đến mắt người dùng.

Giá thành của những sản phẩm đèn led âm trần hiện nay khá phải chăng. Số lượng mẫu mã đa dạng nên cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa ra sản phẩm vừa ý mình. Tuổi thọ của đèn downlight hiện cũng khá cao, từ 10,000 đến hơn 30,000 giờ nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo chuyện đèn bị hỏng hóc.

Lựa chọn ngay các mẫu đèn downlight 9w cho không gian nhà ở của bạn:

Nhược điểm của đèn led âm trần công suất 9w

Mặc dù đem lại nhiều lợi ích nhưng đèn downlight 9w vẫn có một vài nhược điểm nhất định. Sau đây là hai điểm yếu lớn nhất mà bạn cần cân nhắc khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Với công suất 9w chỉ phù hợp với các không gian vừa và nhỏ. Nếu được lắp trong phòng quá rộng thì số lượng đèn phải lắp sẽ tăng lên khá nhiều, dễ dẫn đến tình trạng thiếu thẩm mỹ. Trong không gian có chiều cao hơn 4m thì đèn sẽ không đủ khả năng để chiếu sáng.

Một điểm yếu khác cần phải kể đến đó là việc khó khăn trong khâu lắp đặt. Đây là nhược điểm chung của các sản phẩm đèn led âm tường. Để lắp đặt chúng, bạn phải lên kế hoạch ngay từ ban đầu để có thể chuẩn bị ngay từ khâu xây dựng. Trong trường hợp muốn lắp đèn sau khi ngôi nhà đã hoàn thiện, bạn buộc sẽ phải cho người đục trần và đi lại đường dây điện.

Những điều cần biết về đèn downlight âm trần công suất 9w trước khi sử dụng
Những điều cần biết về đèn downlight âm trần công suất 9w trước khi sử dụng

Báo giá đèn downlight âm trần 9w đáng sử dụng hiện nay

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất đèn led âm trần. Để giúp bạn có được lựa chọn tối ưu, sau đây là một vài sản phẩm đèn downlight tốt đáng sử dụng nhất.

Đèn led âm trần Panasonic 9w

Panasonic là công ty sản xuất thiết bị điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hoạt động hơn 100 năm với kinh nghiệm dày dặn, Panasonic đến nay đã cho ra đời các mẫu đèn led âm trần sở hữu độ bền cao, hoạt động hiệu quả cùng khả năng chiếu sáng ổn định.

Ngoài những mẫu đèn cơ bản, đèn led chỉnh góc và đèn led âm trần Panasonic 9w đổi màu cũng rất được ưa chuộng. Giá của từng sản phẩm cũng rất phù hợp với những gì người dùng nhận được nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình từ Panasonic.

>>> Xem thêm: Vì sao nên lắp đèn led âm trần 9w - 6 thương hiệu đáng mua nhất

Đèn led âm trần 9w Philips

Philips cũng là một thương hiệu uy tín mà bạn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm đèn led âm tường. Nằm trong TOP những công ty điện tử lớn nhất thế giới, Philips luôn áp dụng các công nghệ mới vào sản phẩm của mình đồng thời cải tiến chúng nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng toàn cầu. Một điểm cộng nữa dành cho Philips đó là thương hiệu này có có nhà máy sản xuất bóng đèn và các thiết bị điện tử liên quan tại Việt Nam nên bạn có thể mua đèn downlight Philips 9w với giá khá phải chăng. 

Nên mua đèn downlight thương hiệu nào?
Nên mua đèn downlight thương hiệu nào?

Đèn led âm trần Anfaco 9w

Anfaco là thương hiệu đèn led của Việt Nam, được thành lập bởi công ty TNHH An Phát. Hoạt động từ năm 2007, đến nay Anfaco đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng trong nước. Nếu muốn sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu này.

Đèn led âm trần Nanoco 9w

Nanoco trước đây là nhà phân phối sản phẩm độc quyền cho công ty Panasonic. Sau thời gian dài vận hành, công ty đã tự phát triển dây chuyền sản xuất của riêng mình, qua đó giới thiệu đến người dùng những sản phẩm đèn led chất lượng và bền bỉ. Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu này đã có thể sản xuất tại Việt Nam nên giá đèn led âm trần 9w Nanoco rất hợp lý với túi tiền của người dùng phổ thông.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về đèn downlight 9w. Mong rằng những gì Hita cung cấp sẽ giúp bạn biết chắc chắn rằng mình có nên dùng loại đèn này không và nên dùng chúng khi nào. Nếu cần được tư vấn thêm chi tiết về giá thành sản phẩm hay chi phí lắp đặt, bạn có thể liên hệ Hita - đại lý phân phối sản phẩm chính hãng - theo đường dây nóng bên dưới. Bạn cũng có thể truy cập trang web hita.com.vn để xem thêm thông tin các sản phẩm cũng như các bài viết hữu ích từ chúng tôi.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button