Ứng dụng và ưu điểm đa dạng của đèn led hộp thả trần

Ứng dụng và ưu điểm đa dạng của đèn led hộp thả trần

Hiện nay, đèn led hộp thả trần được sử dụng ở nhiều khu vực với mục đích chiếu sáng và làm nổi bật không gian. Đặc biệt đối với các không gian văn phòng, loại đèn này rất được ưa chuộng. Vậy những mẫu đèn nào đang phổ biến nhất, hãy cùng tìm hiểu về đèn hộp thả trần trong bài viết dưới đây.

@mucluc

Ưu điểm của đèn led hộp thả trần là gì?

  • Chiếu sáng

Đèn led hộp thả trần cung cấp nguồn sáng phù hợp cho không gian của bạn. Đèn có nhiều công suất khác nhau tùy theo nhu cầu chiếu sáng. Cấu tạo của đèn giúp cung cấp nguồn sáng tốt, phản ánh trung thực về màu sắc của vật được chiếu sáng. Đèn còn có các màu khác nhau như trắng, vàng, trung tính đa dạng.

Đèn led hộp thả trần cung cấp nguồn sáng cho không gian của bạn
Đèn led hộp thả trần cung cấp nguồn sáng cho không gian của bạn
  • Tính thẩm mỹ

Dù là không gian làm việc hay không gian trưng bày, tính thẩm mỹ cũng góp phần tạo cho không gian trông ấn tượng, hiện đại hơn. Đèn led hộp thả trần với thiết kế hiện đại, bắt mắt giúp nâng tầm không gian của bạn. 

  • Lắp đặt dễ dàng

Đèn led hộp thả trần rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt. Đèn còn có nhiều cách treo như đèn led treo thả trần hay đèn led dạng lắp nổi trên trần. Loại đèn này còn có độ bền cao, giúp tiết kiệm điện năng, không tốn nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. 

  • Tuổi thọ cao 

Bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của đèn led hộp thả trần. Số lần bật tắt không hạn chế, tuổi thọ cao gấp 20 lần so với đèn sợi đốt, sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo về vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa. 

  • Thân thiện môi trường

Đèn led hộp thả trần không chứa các hóa chất độc hại cho môi trường, không phát ra tia tử ngoại nên an toàn cho người sử dụng. Tấm kính chống chói của mẫu đèn này giúp bảo vệ mắt cho người dùng, đặc biệt là dân văn phòng. 

>>>Tham khảo các mẫu đèn thả văn phòng hiện đại, chất lượng tốt nhất hiện nay

Không gian lắp đặt đèn led hộp thả trần

  • Văn phòng

Từ phòng họp, phòng làm việc đến phòng giám đốc đều có thể sử dụng đèn led hộp thả trần. Nếu không gian văn phòng nhỏ nên ưu tiên các loại đèn có thiết kế đơn giản như đèn thả trần tròn, đèn thả trần hình chữ nhật giúp tiết kiệm không gian, nhìn không gian trông thoáng và rộng rãi hơn. 

Đèn led hộp thả trần cho văn phòng hiện đại
Đèn led hộp thả trần cho văn phòng hiện đại

Ngược lại, đối với không gian văn phòng rộng rãi, thoải mái, bạn có thể xem xét lắp đặt các loại đèn led hộp thả trần hình chữ Y, đèn tam giác… kiểu dáng độc đáo và bắt mắt theo sở thích của mình.

  • Cửa hàng trang trí

Có rất nhiều chủ cửa hàng lựa chọn đèn led hộp thả trần cho không gian của mình. Với ưu điểm như nguồn sáng tốt, thiết kế hiện đại, trẻ trung, đèn led hộp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian trưng bày, giúp không gian trở nên ấn tượng hơn và thu hút khách hàng hơn, đem tới nhiều trải nghiệm tốt. 

Đèn led hộp thả trần giúp cửa hàng trưng bày nổi bật hơn
Đèn led hộp thả trần giúp cửa hàng trưng bày nổi bật hơn
  • Phòng gym

Nếu bạn là người thường xuyên luyện tập, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với những không gian phòng gym được trang trí bởi đèn led thả trần. Các phòng gym hiện nay đều theo xu hướng trang trí hiện đại, khỏe khoắn, nguồn ánh sáng trắng từ đèn led hộp thả trần rất phù hợp. Bên cạnh đó, loại đèn này còn không tỏa nhiệt, thân thiện với môi trường nên rất được ưa chuộng tại các không gian phòng tập gym hay yoga.

Phòng gym được trang trí bởi đèn led hộp hiện đại, trẻ trung
Phòng gym được trang trí bởi đèn led hộp hiện đại, trẻ trung

Ngoài ra, đèn led hộp thả trần còn được sử dụng ở nhiều không gian khác như không gian tiệm cắt tóc cao cấp, không gian siêu thị, xưởng làm việc, quán cafe… Tính ứng dụng rất cao và đa dạng của sản phẩm này giúp cho đèn hộp thả trần ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. 

Các loại đèn led hộp thả trần phổ biến

Đèn led thả trần có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các không gian với đặc điểm khác nhau. Từ những kiểu dáng cơ bản, đơn giản như đèn tròn thả trần, đèn led hộp thả trần hình chữ nhật đến các thiết kế lạ mắt như đèn thả trần hình lục giác, hình chữ Y, hình chữ X… 

  • Đèn led thả trần chữ nhật

Đây là loại đèn led hộp thả trần phổ biến nhất, được sử dụng phần lớn tại các văn phòng làm việc, ánh sáng tốt và khu vực chiếu sáng rộng giúp người dùng tập trung làm việc và nâng cao tính hiệu quả trong công việc.

Đèn led hộp thả trần chữ nhật hiện đại, tinh tế

Đèn led hộp thả trần chữ nhật hiện đại, tinh tế

  • Đèn led thả trần vòng tròn

Với thiết kế lịch sự, sang trọng, trẻ trung, đèn led thả trần hình tròn rất phù hợp với trang trí nội thất hiện đại. Đèn có ưu điểm là tiết kiệm điện năng, chỉ số hoàn màu cao, có thể điều chỉnh tăng giảm độ sáng, màu sắc ánh sáng đa dạng, thân thiện với môi trường do sử dụng bóng led chất lượng cao, người dùng có thể an tâm. 

Đèn led thả trần hình tròn được nhiều người ưa chuộng
Đèn led thả trần hình tròn được nhiều người ưa chuộng
  • Đèn led thả trần lục giác

Đèn led thả trần lục giác mang vẻ đẹp cá tính mà không kém phần hiện đại. Từ không gian nội thất trong gia đình đến các không gian trường học, nơi làm việc, quán cafe, trung tâm thương mại… đều có thể ứng dụng mẫu đèn led này. 

Mẫu đèn led thả trần lục giác độc đáo, bắt mắt
Mẫu đèn led thả trần lục giác độc đáo, bắt mắt
  • Đèn led thả trần hình chữ Y

Nếu bạn đã chán các thiết kế đơn giản, hãy thử sang kiểu đèn thả trần hình chữ Y. Nguồn ánh sáng từ loại đèn này vẫn đảm bảo không gian chiếu sáng toàn diện, tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện, làm không gian lắp đặt trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đèn led thả trần chữ Y hiện đại, sang trọng cho không gian
Đèn led thả trần chữ Y hiện đại, sang trọng cho không gian

Bên cạnh đèn led hộp thả trần, có rất nhiều mẫu đèn thả trần khác bạn có thể decor cho không gian sống của mình như đèn ống bơ thả trần, đèn mây tre thả trần… mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách như hiện đại, cổ điển, gần gũi. 

>>>Tham khảo ứng dụng đèn vải thả trần trong trang trí không gian hiện đại

Đèn mây tre thả trần cho không gian phòng bếp
Đèn mây tre thả trần cho không gian phòng bếp

Đối với loại trần thạch cao, nhiều người thắc mắc có sử dụng đèn thả trần được không. Câu trả lời là hoàn toàn có. Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp mắt, tinh tế, sang trọng hơn nhờ những mẫu đèn thả trần thạch cao có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đèn trang trí trần thạch cao thả có nhiều kiểu dáng đa dạng khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách của riêng mình. 

Trên đây là các thông tin về đèn led hộp thả trần, hy vọng bạn đã có thêm gợi ý cho không gian của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những bài viết thú vị tiếp theo nhé.

Tham khảo các thiết bị đèn LED, đèn thả trần tại đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button