Bồn Tắm Nhựa Cao Cấp Và Những Ưu Điểm Nổi Bật, Bạn Có Biết ?

Bồn Tắm Nhựa Cao Cấp Và Những Ưu Điểm Nổi Bật, Bạn Có Biết ?

Bồn tắm nhựa cao cấp hiện là được xem là phổ biến bậc nhất và cũng là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Sản phẩm này cấu tạo như thế nào? Những ưu điểm vượt trội của chúng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết Bồn Tắm Nhựa Cao Cấp Và Những Ưu Điểm Nổi Bật, Bạn Có Biết? dưới đây.

Bồn tắm nhựa cao cấp là gì?

Hiện nay, các sản phẩm cao cấp như bể tắm gia đình, bồn tắm cá nhân, bồn tắm nằm, bồn tắm massage... đều đang sử dụng chất liệu phổ biến, đó là nhựa. Bồn tắm nhựa cao cấp là các loại bồn tắm gia đình hoặc cá nhân được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với rất nhiều lợi thế và sự ưu việt mà các loại nhựa thông thường không có được.

Các lợi thế này có thể kể đến như chống bám bẩn, chống ngả màu, trầy xước, khả năng chịu nhiệt cao, đẹp, sang trọng, bền bỉ và thân thiện với sức khỏe.

Bồn tắm sứ có nhiều ưu điểm vả cả những nhược điểm lớn

Chất liệu nhựa được sử dụng trong bồn tắm cao cấp thường là 2 loại nhựa như sau:

  • Nhựa Acrylic: Đây là chất liệu  nhựa có đặc tính dẻo và trong suốt và độ đàn hồi cao. Chúng rất nhẹ và cũng rất bền, chịu được áp lực cao, chịu được nhiệt. Ưu điểm của loại nhựa này còn là độ nhẵn mịn và sáng bóng như gương, khả năng chống ẩm, chống nước cực tốt, chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt cao.

Ngoài chất liệu nhựa Acrylic thông thường, nhiều loại bồn tắm sử dụng chất liệu này còn phủ bóng một lớp ngọc trai (gọi là bồn tắm Acrylic ngọc trai) hoặc phủ Galaxy ngọc trai (gọi là bồn tắm Galaxy ngọc trai), mang tới độ sáng bóng và lấp lánh.  Lớp ngọc trai còn giúp nâng cao khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, đồng thời giúp không gian không chỉ đẹp mà còn rất sinh động, hiện đại.

>>> Tham khảo Bồn Tắm Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Và Xem Ngay Giá Chi Tiết Dưới Đây

  •  Nhựa Composite: Đây là loại nhựa cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh và các sợi sợi carbon, sợi kim loại… Chúng có đặc điểm là vô cùng dẻo và chắc chắn, rất khó vỡ. Chúng còn có khả năng chống oxy hóa mạnh, không bị ăn mòn, phai màu theo thời gian. Chất liệu này cũng rất nhẹ, khả năng cách nhiệt và cách điện, rất an toàn khi sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của bồn tắm nhựa cao cấp

  • Bồn tắm từ nhựa cao cấp được làm từ các chất liệu tốt, với các đặc tính: Bền bỉ, chịu lực tốt, khó vỡ, giữ màu tốt, chống bám bẩn, cách điện, cách nhiệt… Vì vậy sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn, chất lượng, thẩm mỹ và độ bền.
  • Các sản phẩm bồn tắm này có trọng lượng nhẹ, gọn gàng, dễ lắp đặt. Nhờ đó, sản phẩm có thể lắp đặt được ở nhiều kiểu phòng và vị trí phòng tắm khác nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa, mang đến cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Các loại bồn tắm chất liệu nhựa cao cấp đều có khả năng chống trơn trượt, chất liệu cũng nhẹ nhàng nên rất an toàn cho người sử dụng.

  • Bồn tắm từ nhựa cao cấp luôn được khoác bên ngoài lớp áo nhẵn mịn, sáng bóng. Hơn nữa, chất liệu nhựa cao cấp còn giúp tạo ra được các thiết kế với kiểu dáng, đường nét đặc sắc, có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian và giúp cho phòng tắm thêm phần sang trọng, đẳng cấp.
  • Các sản phẩm bồn tắm nhựa ngày nay rất đa dạng về màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn gam màu phù hợp nhất với đồ nội thất trong gia đình.
  • Rất nhiều sản phẩm bồn tắm từ nhựa cao cấp còn được tích hợp đầy đủ các chức năng như ngâm tắm, massage, sục khí… mang tới cho người sử dụng phút giây thư giãn tuyệt vời không khác gì được chăm sóc ở spa.

Trên đây là thông tin chia sẻ về bồn tắm nhựa cao cấp. Đây là sản phẩm đảm bảo được cả về độ bền, thẩm mỹ và sự an toàn. Đó là lý do càng ngày sản phẩm này càng được ưa chuộng và chiếm số lượng áp đảo trên thị trường.

Nếu bạn có đang muốn mua sản phẩm bồn tắm cá nhân, gia đình, bể tắm nhựa đứng, bồn tắm nằm chính hãng… của các thương hiệu hàng đầu hiện nay, hãy liên hệ ngay với HITA. 

Là đại lý cấp 1 của các thương hiệu lớn như Toto, Inax, Caesar, Mowoe… Chúng tôi mang đến các sản phẩm chính hãng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và giá cả tối ưu nhất.

>>> Tham khảo Hướng Dẫn Cách Lắp Bồn Tắm Chi Tiết, Dễ Thực Hành Nhất, Xem Ngay

Đến ngay Hita để mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ

Bồn tắm xây

Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
6.438.000 đ
11.100.000 đ
-42%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
8.083.000 đ
13.700.000 đ
-41%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
39.644.000 đ
58.300.000 đ
-32%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
58.672.000 đ
77.200.000 đ
-24%
American Standard
13.923.000 đ
15.300.000 đ
-9%
American Standard
16.289.000 đ
17.900.000 đ
-9%
CAESAR
25.006.500 đ
32.476.000 đ
-23%

Bồn tắm chân yếm

Bồn tắm đặt sàn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button