Tư vấn giá chậu tắm cho người lớn

Tư vấn giá chậu tắm cho người lớn
Trong những bài viết trước, HITA đã giới thiệu đến các bạn những mẫu bồn tắm đẹp, là một trong những thiết bị phòng tắm ngày càng được quan tâm đầu tư, vì nhu cầu thư giãn và vệ sinh. Tuy nhiên, bồn tắm thông thường sẽ tốn khá nhiều diện tích trong căn phòng tắm của bạn, đồng thời cũng tốn không ít chi phí để có một cái bồn tắm hoàn hảo. Vì vậy, hiện tại trên thị trường bắt đầu xuất hiện những chậu tắm cho người lớn, với kích thước vừa phải, và có thể di chuyển qua lại khá tiện lợi, phần nào có thể thay thế cho những chiếc bồn tắm thông thường.

Những chiếc chậu tắm cho người lớn trên thị trường hiện tại không có quá nhiều mẫu sản phẩm. Tìm kiếm qua trên một số trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, có thể thấy được 2 mẫu chậu tắm cho người lớn chính: 1 mẫu có tay vịn và 1 mẫu có thân cao không có tay vịn. Cả hai mẫu chậu đều có xuất xứ từ Trung Quốc, được làm bằng nhựa, ngoài ra cả hai đều có thêm thiết kế nắp đậy và có kích thước khá tương đương.
 
chậu tắm nhựa cho người lớn
Giá chậu tắm cho người lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chậu được cấu tạo như chậu tắm trẻ em bình thường nhưng với kích thước lớn hơn (với chiều dài x cao khoảng 120 x 70cm) và khối lượng cũng lớn hơn (khoảng 7kg). Nhưng nhờ thiết kế lỗ thoát nước dưới đáy chậu, nên người dùng, đặc biệt là đối với phụ nữ rất tiện lợi và dễ sử dụng vì không phải bê chậu nước nặng đi đỏ xả. Điểm sáng tạo của 2 mẫu chậu này chính là phần nắp đậy phía trên, có thể dễ dàng tháo ra lắp vào, khá kín đáo cho người dùng khi ngâm mình lâu trong bồn tắm, đồng thời có thể làm bồn xông hơi thảo dược thư giãn cơ thể. Thêm một công dụng nữa là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chậu tắm này cũng rất tiện lợi để thay thế làm bể bơi mini cho bé.
 
chậu tắm nhựa cho người lớn có nắp đậy
Giá chậu tắm cho người lớn cũng phụ thuộc vào thương hiệu và chức năng
 Một chậu tắm nhựa cho người lớn có giá khoảng từ 1 triệu đến một triệu rưỡi, tùy loại và cửa hàng bán, mức giá thành khá hợp lý đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, vì có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất liệu nhựa cũng không được đảm bảo, nếu sử dụng tắm nước nóng hoặc xông hơi sẽ không an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nhất là đối với trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, việc xê dịch nhiều và để trong môi trường quá ẩm ướt hoặc khô nóng… đều có thể là nguyên nhân khiến cho sản phẩm nhanh chóng bị hủy hoại. Vậy số tiền đầu tư cho chiếc chậu tắm như vậy (chắc chắn không thể xài được thường xuyên và lâu dài) có thể được coi là phù hợp?

HITA xin giới thiệu thêm cho quý khách hàng những mẫu chậu tắm cho người lớn từ các thương hiệu với chất lượng và thời gian sử dụng sản phẩm đảm bảo, sử dụng sứ hoặc nhựa cao cấp là nguyên liệu chính, nên thoải mái sử dụng nước nóng khi ngâm mình. Một số loại bồn tắm với chất lượng đảm bảo và giá thành cũng khá phải chăng, cho những quý khách hàng có nhu cầu ngâm mình thường xuyên và mong muốn được sử dụng lâu bền…

Vậy thương hiệu INAX & TOTO bồn tắm giá bao nhiêu?

Bồn tắm INAX

INAX hiện tại đang có 2 mẫu với giá thành từ 7 đến 8 triệu, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Bồn tắm INAX được làm bằng nhựa composite chất lượng Nhật Bản đã qua xử lý đặc biệt tạo cho bồn tắm khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước.

Dạng chậu tắm này có kiểu dáng hình thang nên chế độ xả nước nhanh và tiết kiệm nước, và có thiết kế chỗ tựa đầu và gác tay tạo sự thoải mái cao, ngoài ra phần đáy được thiết kế chống trơn trượt cũng thể hiện được những chi tiết chăm sóc nhỏ nhất khách hàng nhận được.

Hơn chút nữa, với giá thành khoảng trên 10 triệu đồng, các bạn có thể sở hữu chiếc bồn tắm chân yếm của INAX, có thể tự do lắp đặt dễ dàng ở bất kì vị trí nào của nhà tắm, mà không cần phải xây thêm chân kệ. Xem link ở trên.

INAX
42.160.300 đ
46.330.000 đ
-9%
INAX
36.882.300 đ
40.530.000 đ
-9%
INAX
44.262.400 đ
48.640.000 đ
-9%
INAX
13.697.100 đ
15.390.000 đ
-11%
INAX
13.109.700 đ
14.730.000 đ
-11%
INAX
12.341.100 đ
13.270.000 đ
-7%
INAX
10.881.000 đ
11.700.000 đ
-7%
INAX
15.424.500 đ
16.950.000 đ
-9%
INAX
16.571.100 đ
18.210.000 đ
-9%
INAX
15.424.500 đ
16.950.000 đ
-9%
 

Chậu tắm INAX tại HITA
Chậu tắm INAX FBV-1700R

Bồn tắm TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp đến từ Nhật Bản, vốn được biết đến với giá thành và chất lượng cao so với trung bình chung của các sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên, TOTO cũng vẫn cho ra mắt một số mẫu sản phẩm với giá thành rất phải chăng mà chất lượng thì vẫn được đảm bảo theo đúng quy chuẩn công nghệ chất lượng cao của hãng: bề mặt được thiết kế với công nghệ chống bám bẩn, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh, thiết kế chiều dài và độ sâu bồn phù hợp để người sử dụng có thể nằm với tư thế thoải mái nhất, chất liệu nhựa Acrylic trắng cao cấp nên có độ bền cao…

Giá cả đối với dòng sản phẩm chậu tắm này của TOTO đã được ưu đãi, chỉ còn khoảng 7 đến 9 triệu, sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đặc biệt, một số mẫu có tay vịn inox 304 rất an toàn cho người sử dụng, hoặc được thiết kế thêm phần chân yếm, có thể đặt ở bất kì vị trí nào rất tiện lợi, mà giá cả chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng. Xem chiết khấu ở link trên.

Châu tắm TOTO tại HITA

Nhìn chung, chậu tắm dành cho người lớn bằng nhựa có giá cả dạo động khoảng hơn 1 triệu đồng có thể phù hợp với nhu cầu ngâm mình thư giãn của nhiều người, nhưng để tạo được cảm giác thực sự thoải mái và được sử dụng một cách lâu bền, quý khách hàng nên suy nghĩ lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường, cũng là để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Giá chậu tắm cho người lớn của INAX và TOTO cũng chỉ chênh lệch thêm một chút (khoảng 7 triệu đồng), nhưng vẫn nằm trong vùng thu nhập đảm bảo của người tiêu dùng, mà bạn hoàn toàn có thể được sử dụng trong vòng hơn 10 năm và hoàn toàn được thỏa mãn với mức chi phí này bạn bỏ ra. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button