4 lý do bạn nên sử dụng đèn led để bàn sạc điện Panasonic

4 lý do bạn nên sử dụng đèn led để bàn sạc điện Panasonic

Đèn để bàn là sản phẩm rất hữu dụng cho việc học tập, làm việc của người dùng. Đối với dòng đèn led để bàn sạc điện Panasonic, bạn sẽ còn nhận được nhiều lợi ích đặc biệt khác nữa. Để tìm hiểu kỹ hơn, mời bạn cùng Lag xem qua 4 lý do khiến các sản phẩm đèn để bàn sạc điện của Panasonic đáng sử dụng nhé.

@mucluc

Đôi nét về đèn bàn thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty điện tử đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối những thiết bị điện tử, sản phẩm chiếu sáng cao cấp cho người dùng. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Panasonic hiện là cái tên được biết đến trên toàn cầu và được rất nhiều thị trường tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Ở mảng sản phẩm chiếu sáng, Panasonic nổi bật với rất nhiều mẫu đèn chất lượng cao sở hữu các công nghệ tân tiến. Những mẫu đèn led để bàn sạc điện của Panasonic đặc biệt được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích nổi bật so với các sản phẩm khác.

4 lý do bạn nên sử dụng đèn led để bàn sạc điện Panasonic

Những điểm mạnh của sản phẩm đèn led để bàn sạc điện của Panasonic
Những điểm mạnh của sản phẩm đèn led để bàn sạc điện của Panasonic

Đánh giá dựa trên các thông số được hãng cung cấp và kiểm tra bằng cách sử dụng thực tế, Hita đã rút ra 5 lý do khiến những sản phẩm đèn led để bàn sạc điện từ thương hiệu Panasonic rất đáng để người dùng sở hữu. Những lý do ấy bao gồm:

Ánh sáng đạt tiêu chuẩn JIS/AA

Để đánh giá các sản phẩm kinh doanh có đạt tiêu chuẩn về chất lượng hay không, đất nước mặt trời mọc đã tạo ra JIS - bộ tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Bộ tiêu chuẩn này sẽ đánh giá sản phẩm trên nhiều tiêu chí khác nhau và sẽ chỉ “thông qua” những sản phẩm thỏa hầu hết các tiêu chí.

Với sự nghiêm túc trong việc cung cấp các sản phẩm hữu dụng, Panasonic đã tạo ra những mẫu đèn 100% đạt tiêu chuẩn JIS. Ánh sáng của các đèn học để bàn Panasonic được tạo ra từ chip led cao cấp, có thể cung cấp ánh sáng ổn định đã được loại bỏ hoàn toàn các ánh sáng xanh gây hại. Ngoài ra, chỉ số hoàn màu của các sản phẩm cũng ở mức cao (>80), đảm bảo cho các vật được chiếu sáng sẽ có màu sắc chính xác nhất.

>>>Tham khảo báo giá đèn để bàn Panasonic - Lý do nên mua đèn thương hiệu này

Tuổi thọ đèn cao

Những sản phẩm sử dụng đèn led thường sẽ có tuổi thọ cao hơn các loại đèn khác. Với những đèn led để bàn của Panasonic, tuổi thọ của đèn càng được gia tăng thêm nhờ vào những chip led hiện đại và sự đối mới trong công nghệ chế tạo đèn. Hiện nay, sản phẩm đèn để bàn của Panasonic có thể hoạt động lên đến hơn 20,000 giờ mà không có hiện tượng yếu bóng hay ánh sáng chập chờn.

Các sản phẩm của Panasonic có độ bền và tuổi thọ cao
Các sản phẩm của Panasonic có độ bền và tuổi thọ cao

Thời gian sử dụng lâu

Một điều mà ta luôn quan tâm đối với các sản phẩm sạc điện đó là “sau khi sạc đầy thì dùng được mấy tiếng”. Qua thực nghiệm, các sản phẩm của Panasonic có thể hoạt động ở công suất tối đa trong thời gian khá ổn - trung bình đến hơn 5 giờ đồng hồ. Pin sạc của đèn là loại cao cấp, có thể sạc lại 500 - 1000 lần với tình trạng chai pin cực thấp nên có thể đảm bảo được khả năng phục vụ người dùng.

Một điểm cộng của đèn sạc điện Panasonic đó là các sản phẩm đều có đi kèm dây sạc USB. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sạc dự phòng để sạc và cung cấp nguồn điện cho đèn khi cần thiết. Ưu điểm này giúp đèn có thể được sử dụng cho đa dạng nhu cầu hơn, chẳng hạn như dùng ở sân vườn hay trong các chuyến dã ngoại.

>>> Xem thêm: Báo giá đèn để bàn Panasonic - Lý do nên mua đèn thương hiệu này

Nhiều tính năng tích hợp

Ngoài những điểm cộng kể trên thì đèn led để bàn sạc điện Panasonic còn được trang bị thêm khá nhiều tính năng nổi bật, chẳng hạn như:

  • Thân đèn thông minh tùy chỉnh góc chiếu sáng.
  • Bộ điều khiển cảm ứng cho phép tăng/giảm cường độ ánh sáng.
  • Cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng.
  • Chế độ tạm nghỉ nhắc nhở người dùng thư giãn thị lực.

Gợi ý các sản phẩm đèn để bàn sạc điện Panasonic

Với 5 điểm mạnh kể trên, đèn bàn led sạc điện từ Panasonic là những sản phẩm rất xứng đáng để người dùng sở hữu. Sau đây, Hita sẽ giới thiệu một vài mẫu đèn chất lượng có giá phải chăng để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về từng sản phẩm nhé.

Đèn bàn led cổng sạc USB Panasonic HHGLT0339

Đèn sạc điện Panasonic - mẫu HHGLT0339
Đèn sạc điện Panasonic - mẫu HHGLT0339
  • Công suất: 5W.
  • Nhiệt độ màu: 3 chế độ 3000K - 4000K - 5000K.
  • Kích thước: 204x52x266mm.

HHGLT0339 là mẫu đèn bàn có kích thước nhỏ gọn với mục tiêu hỗ trợ nhu cầu chiếu sáng của người dùng mọi lúc mọi nơi. Khi được sạc đầy, đèn có thể hoạt động liên tục trong 5 - 6 giờ ở mức cao nhất. Trên thân đèn có kèm phím điều chỉnh nhiệt độ và cường độ ánh sáng, cho phép người dùng tùy chỉnh và sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Dưới đây là hình ảnh và công năng của đèn HHGLT0339 bạn có thể tham khảo:

Đèn bàn led Panasonic HHLT0220P19

Đèn led để bàn sạc điện panasonic - mẫu HHLT0220P19
Đèn led để bàn sạc điện panasonic - mẫu HHLT0220P19
  • Công suất: 4,5W.
  • Kích thước: 160x147x370mm.
  • Có tùy chỉnh độ sáng bằng phím cảm ứng.

Với những ai đang cần một chiếc đèn bàn vừa đẹp vừa hoạt động tốt thì HHLT0220P19 là ứng viên rất sáng giá. Đèn có thiết kế bóng led dài 20cm, cung cấp ánh sáng có độ tỏa rộng hơn các bóng đèn khác. Phần thân đèn có thể tùy chỉnh linh hoạt bằng các tác động vật lý đơn giản. Trên phần chân đèn, HHLT0220P19 có phím điều chỉnh độ sáng cảm ứng để bạn tăng/giảm đèn tùy thích. Thời gian sử dụng của HHLT0220P19 sau khi được sạc đầy cũng khá ổn, tầm 3 - 4 giờ đồng hồ ở mức đèn cao nhất.

Đèn led sạc điện Panasonic HHGLT0345L19

Đèn học để bàn Panasonic sạc điện - mẫu HHGLT0345L19
Đèn học để bàn Panasonic sạc điện - mẫu HHGLT0345L19
  • Công suất: 5W.
  • Nhiệt độ màu: 4000K.
  • Kích thước: 154x134x420mm.
  • Tùy chỉnh ánh sáng 3 cấp độ: 5% - 60% - 100%.

HHGLT0345L19 có thời lượng sử dụng khoảng 5 giờ đồng hồ ở mức chiếu sáng mạnh nhất. Mẫu đèn này nổi bật nhất ở phần chụp đèn dạng tròn, đường kính lên đến 13cm, cung cấp ánh sáng phân tán đều và rộng. Thân đèn có chất liệu silicone nên khá bền chắc. Ngoài ra, thiết kế của đèn cũng có phần đế chuyên dụng để gác điện thoại.

Xem thêm những mẫu đèn led để bàn Panasonic có tính năng sạc điện tiện lợi: 

Hiện tại, các sản phẩm nêu trên đều đang được phân phối chính hãng tại Nội Thất Hita với mức giá chiết khấu tốt. Để mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng qua website của chúng tôi hoặc đến trực tiếp đại lý của Hita tại TP.HCM.

Đến đây thì bài viết về  đèn led để bàn sạc điện Panasonic đã kết thúc. Hy vọng với những gì Hita chia sẻ, bạn đã hiểu rõ các ưu điểm của sản phẩm đèn sạc của thương hiệu Panasonic đồng thời tìm ra mẫu đèn phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button