Hệ thống xả xoáy là gì và cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Hệ thống xả xoáy là gì và cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Khi chọn mua bồn cầu, mọi người thường chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, giá thành… mà rất ít ai quan tâm đến một vấn để tưởng chừng rất nhỏ nhưng thực sự rất quan trọng: Hệ thống xả. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay được áp dụng nhiều công nghệ xả khác nhau mỗi hệ thống xả đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, hệ thống xả xoáy được coi là công nghệ tiên tiến nhất khi có nhiều ưu điểm nổi trội. Bài viết này, HITA sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về hệ thống xả này và các cách chọn bồn cầu sao cho đúng chuẩn nhé!

Tìm hiểu hệ thống xả GMAX của thiết bị vệ sinh Toto

  • Hệ thống xả xoáy là gì?

Hệ thống xả xoáy là cách thức xả tiên tiến, hệ thống xả này không giống nguyên tắc xả thông thường xây đắp cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu phun mạnh trực tiếp và xoáy đều loanh quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch sẽ và không gây nhiều tiếng ồn.

Hệ thống xả xoáy là gì Cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn
Hệ thống xả xoáy giúp cuốn trôi mọi chất bẩn mà không gây tiếng ồn
  • Ưu – Nhược điểm của hệ thống xả xoáy

Với công nghệ xả xoáy, gia đình bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng, trong đó có 3 lợi ích nổi bật:
- Làm sạch hiệu quả: Với khả năng cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả, hệ thống xả xoáy giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Bạn không cần xả nhiều lần gây tốn nước, mà còn tiết kiệm thời gian cho người nội trợ khi không cần phải dọn dẹp bồn cầu quá thường xuyên

Hệ thống xả xoáy là gì Cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn
Hệ thống xả xoáy

- Không gây nhiều tiếng ồn: Nếu các hệ thống xả khác như hệ thống xả thẳng, lực nước đẩy sẽ gây ra tiếng ồn lớn mỗi khi xả nước. Tuy nhiên với hệ thống xả xoáy, tiếng ồn này được giảm đi đáng kể. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà không phải chịu những âm thanh khó chịu.
- Tiết kiệm nước: Là ưu điểm lớn nhất của hệ thống xả xoáy, lượng nước tiêu dùng cho bồn cầu sẽ được giảm đi rất nhiều. Dù mang lại hiệu quả xả sạch cao tuy nhiên hệ thống xả xoáy lại không cần đến lượng nước quá lớn.

  • Nên mua sản phẩm của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng?

Hệ thống xả xoáy được áp dụng trong nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên chất lượng và được người tin dùng nhiều nhất phải nhắc đến thương hiệu hàng đầu là bồn cầu TOTO
Là thương hiệu hàng đầu trong ngành các thiết bị vệ sinh, TOTO luôn đi đầu về công nghệ ứng dụng trong các sản phẩm của mình.

Hệ thống xả xoáy là gì Cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn
Các sản phẩm của TOTO luôn hiện đại và sang trọng

Với hệ thống xả xoáy, thiết bị vệ sinh TOTO đã rất thành công với công nghệ Tornado. Đây được coi là ứng dụng xả tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ nổi bật về hệ thống xả, TOTO còn có những ưu điểm vượt trội như:
- Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
- Dễ dàng lau chùi, lớp men sáng bóng, không bị ố vàng sau thời gian sử dụng
- Kiểu dáng sang trọng, hiện đại
- Giá cả phù hợp, phù hợp với mọi gia đình

  • Địa chỉ mua bồn cầu với hệ thống xả xoáy đáng tin cậy ở HCM?

Ở Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều đại lý thiết bị vệ sinh và các thiết bị vệ sinh khác nhau. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng bán hàng uy tín, chất lượng. Nhiều cửa hàng đại lý hiện nay đang chạy theo lợi nhuận trước mắt mà không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng, họ chuyên bán những sản phẩm là hàng giá, hàng nhái với chất lượng thấp, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dùng khi phải sửa chữa, thay mới chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, cũng như ảnh hưởng đến uy tín của các đại lý chân chính, bán hàng chính hãng.
Được thành lập từ năm 2011, Hita tự hào là đại lý uy tín nhất, chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu và thiết bị vệ sinh với giá tốt nhất.

Hệ thống xả xoáy là gì Cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Khi đến với Hita bạn sẽ tìm mua được các sản phẩm bồn cầu với hệ thống xả xoáy hiện đại cũng như các thiết bị vệ sinh khách với giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được hàng chính hãng và chất lượng.
Chắc hẳn, nhiều người sẽ nghi ngại vì sao HITA cung cấp hàng chính hãng nhưng vẫn có mức giá tốt như vậy? Đơn giản vì HITA là đại lý cấp 1 của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, thiết bị vệ sinh INAX từ đó nhận được những chiết khấu cao từ nhà cung cấp.
Với hơn 7 năm hoạt động, HITA đã cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cho hàng ngàn gia đình, công trình lớn nhỏ và nhận về được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.
Không chỉ nhờ vào giá thành rẻ cùng chất lượng sản phẩm, HITA còn ghi điểm bởi sự chu đáo, nhiệt tình trong quá trình tư vấn, bán hàng và chính sách bảo hàng, hậu mãi cực tốt với các chính sách như bảo hành lâu dài, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh cùng những chính sách hậu mãi khác.
Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bồn cầu hay các thiết bị vệ sinh, vui lòng liên hệ HITA theo số hotline 0902928292 hoặc đến trực tiếp showroom của Thuận Phong tại 111 - 113 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bảng giá bồn cầu TOTO xả xoáy chính hãng giá gốc

Sự giống và khác nhau của bồn cầu Inax Nhật xả gạt và xả nhấn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button