4 mẹo giúp bạn chọn bồn tiểu nam treo tường vừa ý, đẹp nhà

4 mẹo giúp bạn chọn bồn tiểu nam treo tường vừa ý, đẹp nhà

Bồn tiểu nam là sản phẩm hiện là sản phẩm rất được ưa chuộng, có độ tương thích cao với nhu cầu sử dụng của nam giới. Trong bài viết này, Hita sẽ mách bạn 4 mẹo chọn mẫu bồn tiểu nam treo tường vừa ý, đẹp nhà đơn giản nhất. Cùng bắt đầu nào!

@mucluc

Bồn tiểu nam là gì?

Trước khi đi vào nội dung chính, hãy cùng tìm hiểu một chút về thiết bị vệ sinh mang tên bồn tiểu nam nhé.

Bồn tiểu nam (hay chậu tiểu nam) là dạng bồn dùng cho nhu cầu đi tiểu tiện được thiết kế phù hợp với nam giới. Ưu điểm của bồn tiểu là chúng thuận tiện, dễ sử dụng và tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng.

>>>XEM THÊM: Những loại bồn tiểu đứng nam tốt nhất phù hợp với gia đình

Các loại bồn tiểu nam

Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế
Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế

Sau thời gian dài phát triển, bồn tiểu nam hiện nay có thể chia làm 2 dạng, bao gồm:

  • Bồn tiểu nam đặt sàn: Đây là dạng bồn tiểu có chân đứng xuống mặt đất với ống xả thải nằm dọc. Loại bồn này được ưa chuộng vì khá dễ lắp đặt nhưng thường có kích thước khá to.
  • Bồn tiểu nam dạng treo tường: Đây là dạng bồn tiểu đang ngày một phổ biến hơn trên thế giới. Bồn treo tường thường có ống xả nằm ngang, âm vào trong tường. Kích thước của dạng bồn này khá linh hoạt , mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

=>Tùy vào từng sản phẩm mà bồn tiểu nam sẽ có thêm bộ phận cảm biến giúp sản phẩm tự xả nước sau khi sử dụng.

4 mẹo chọn bồn tiểu nam treo tường vừa ý

Từ lúc xuất hiện cho đến nay, bồn tiểu nam dạng treo tường đã có nhiều đợt cải tiến “vượt bậc” khiến chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà cả tính năng và công nghệ cũng khác nhau. Vậy làm sao để chọn được mẫu bồn tiểu phù hợp nhất? Sau đây là 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả Hita dành cho bạn.

Chuẩn bị cho vị trí đặt bồn

Các mẹo khi lắp đặt bồn tiểu
Các mẹo khi lắp đặt bồn tiểu

Để chọn được một sản phẩm ưng ý, trước hết bạn cần đưa ra quyết định xem sẽ đặt bồn tiểu ở đâu, trong không gian có kích thước thế nào, hệ thống ống thải có thuận tiện hay không. Bồn tiểu treo tường cần làm đường ống âm vào tường nên sẽ cần “đập đi xây lại” các đường ống. Để tránh phải sửa chữa quá nhiều, hãy đảm bảo bản thân chuẩn bị đủ những gì cần thiết cho sản phẩm bạn nhé.

Cân nhắc về những người sử dụng

Một sản phẩm hữu ích là nó phải đem lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. Trước khi mua sản phẩm, bạn hãy tính toán xem ai sẽ là người sử dụng bồn. Nếu nhà có trẻ em lẫn người lớn, bạn nên chọn các sản phẩm có kích thước lớn và lắp đặt ở độ cao phù hợp.

Nếu sản phẩm chỉ dùng bởi một nhóm người có tầm vóc tương tự nhau (ví dụ như lắp đặt bồn cho công ty, văn phòng hay trường tiểu học), bạn có thể cân nhắc các mẫu bồn nhỏ gọn hơn để tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn sản phẩm kích thước hợp lý

Các lưu ý khi mua bồn tiểu nam dạng treo tường
Các lưu ý khi mua bồn tiểu nam dạng treo tường

Việc chọn kích thước sản phẩm phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. 2 yếu tố quan trọng nhất bạn cần cân nhắc đó là:

  1. Không gian nhà vệ sinh: Để bồn không chiếm quá nhiều diện tích, bạn nên cân nhắc xem sản phẩm có kích thước nào thì vừa vặn với nhà vệ sinh nhất. Tránh trường hợp chọn sản phẩm quá to nhưng diện tích phòng lại bé bởi điều đó sẽ tạo sự bất tiện khá lớn khi sử dụng về lâu dài.
  2. Những người sử dụng bồn: Như đã nói ở trên, hãy tính toán xem đâu là đối tượng sử dụng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Lựa chọn mẫu bồn chính hãng chất lượng tốt

Một chiếc bồn tiểu tốt là là như thế nào? Đó phải là sản phẩm có thể làm tốt “sứ mạng” của nó đồng thời đủ bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Khi chọn sản phẩm, hãy tìm hiểu kỹ chất liệu bồn, bề mặt bồn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin từ tư vấn viên tại đại lý chính hãng để nắm được khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước của bồn tiểu.

*Lưu ý: Hiện tại có khá nhiều sản phẩm bồn tiểu giả, kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Để tránh mua phải các sản phẩm này, bạn chỉ nên mua bồn tiểu tại các đại lý phân phối chính hãng có giấy xác nhận hẳn hoi.

Hãy mua bồn cầu chính hãng, đầy đủ bảo hành
Hãy mua bồn cầu chính hãng, đầy đủ bảo hành

Trên đây là 4 mẹo lựa chọn bồn tiểu nam treo tường đơn giản mà hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin trên của Hita có thể giúp bạn chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

>>>XEM NGAY: Bồn tiểu nam thông số kỹ thuật - 3 lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc tìm mua sản phẩm bồn tiểu nam treo tường giá rẻ, bạn có thể liên hệ với Hita. Chúng tôi là đơn vị cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng với chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Thông tin đường dây nóng ở ngay cuối bài viết này đây. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Tham khảo các dòng bồn tiểu nam đang có giá chiết khấu tốt tại HITA:

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button