Hướng dẫn chọn mua bồn tắm mini phù hợp

Hướng dẫn chọn mua bồn tắm mini phù hợp

Với diện tích nhà tắm hẹp nhiều gia chủ muốn trang bị chiếc bồn tắm mini nhỏ xinh để thư giãn và thêm phần sang trọng cho không gian. Tuy nhiên nhiều gia đình không biết nên chọn loại bồn tắm với kiểu dáng và kích thước như thế nào cho phù hợp. Hiểu được điều đó, trong bài viết lần này Hita xin gửi đến quý khách hàng cách chọn mua bồn tắm mini cho không gian phòng tắm hẹp.

@mucluc

Cách chọn mua bồn tắm mini phù hợp

Chọn bồn tắm mini theo diện tích nhà tắm

Tùy theo diện tích phòng tắm mà bạn hãy chọn bồn tắm góc mini có kích thước hợp lý nhất
Tùy theo diện tích phòng tắm mà bạn hãy chọn bồn tắm góc mini có kích thước hợp lý nhất

Trước tiên, chúng ta xem xét về phong cách thiết kế và diện tích của phòng tắm. Bạn nên chọn bồn tắm góc mini hoặc bồn tắm đứng vách kính với kích thước nhỏ nếu diện tích phòng tắm của bạn ở mức vừa phải. Trong đó, bồn tắm góc mini sẽ là lựa chọn tối ưu vì vừa tiết kiệm diện tích, vừa đáp ứng được nhu cầu thư giãn của gia đình. 

Chọn bồn tắm mini theo tính năng

Bồn tắm mini có nhiều loại từ đơn giản, truyền thống đến các mẫu hiện đại có trang bị các hệ thống cao cấp như vòi phun tự động, đèn màu, nhạc giải trí. Vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với ngân sách của gia đình. 

Chọn bồn tắm mini theo phong cách riêng

Bạn có thể lựa chọn bồn tắm kích thước nhỏ, bồn tắm góc mini theo phong cách và gu thẩm mỹ riêng của mình, nhưng phải cân nhắc đến yếu tố màu sắc của chiếc bồn sao cho hài hòa với tổng thể kiến trúc.

Kích thước của bồn tắm góc mini thường thấy

Bồn tắm góc mini trên thị trường có nhiều kích thước đa dạng để đáp ứng đầy đủ diện tích của đa dạng các phòng tắm gia đình. Cụ thể, kích thước bồn tắm góc mini bao gồm: 900x900mm, 950x950mm, 1200x1200mm và 1400x1400mm.

Những thương hiệu bồn tắm cao cấp và chất lượng nhất hiện nay

Bồn tắm Caesar

Bồn tắm góc mini Caesar thuộc mẫu bồn tắm đơn dạng góc, dạng bồn đơn, dùng để tắm ngâm. Bồn tắm này thích hợp với những ai muốn tận dụng không gian trống ở góc phòng tắm vì nó có kích thước vừa phải khoảng 1200 - 1300mm, thích hợp với phòng tắm vừa và rộng mang đến cho người sử dụng những giấy phút thư giãn nhất.

Bồn tắm góc Caesar
Bồn tắm góc Caesar

Bồn tắm Caesar thiết kế đặt sát góc, hình tam giác tận dụng những góc trống trong phòng tiết kiệm tối đa không gian. Sản phẩm đượcđược làm từ sợi nhựa tổng hợp Acrylic đem đến sự trắng sáng đẹp mắt, độ bền và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng. Và dễ dàng thoải mái với chế độ massage thư giãn hiện đại. Những mẫu bồn tắm Caesar được thiết kế đẹp mắt với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Bồn tắm TOTO

Bồn tắm góc mini TOTO có kích thước nhỏ nhất khoảng 1m5 phù hợp không gian nhỏ, thiết kế đế lửng giúp trẻ em ngồi tắm ngâm được không lo tràn nước ra nền, nước thoát nhờ đoạn ống dưới đáy bồn. Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp với bề mặt chống trơn trượt. Tiện lợi với điểm tựa đầu thư giãn sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Bồn tắm đứng vách kính TOTO
Bồn tắm đứng TOTO

Bồn tắm INAX

Bồn tắm INAX có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Đây là loại bồn tắm có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước. Thân bồn có độ bền cao phù hợp với phòng tắm gia đình cũng như khách sạn sang trọng hay khu nghỉ dưỡng cao cấp với kích thước vừa phải khoảng từ 1500 - 1700mm.

Bồn tắm INAX
Bồn tắm INAX

Ngoài ra còn rất nhiều kích thước bồn tắm mini cho không gian phòng tắm nhỏ và hẹp tại Showroom thiết bị vệ sinh Hita. Các sản phẩm bồn tắm mini rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và thương hiệu để bạn lựa chọn.

Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc bồn tắm mini có chất lượng tốt phù hợp với gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn các bạn có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp shworoom Hita để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Một số mẫu bồn tắm đang được chiết khấu hấp dẫn tại Hita bạn có thể tham khảo dưới đây.

Bồn Tắm TOTO chiều dài 1m5

Bồn Tắm Caesar chiều dài 1m2

Bồn Tắm Caesar chiều dài 1m3

Bồn Tắm INAX chiều dài 1m5

INAX
15.424.500 đ
16.950.000 đ
-9%
INAX
15.424.500 đ
16.950.000 đ
-9%
INAX
10.881.000 đ
11.700.000 đ
-7%
INAX
13.109.700 đ
14.730.000 đ
-11%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button