Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn?

Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn?

Thực hiện so sánh thiết bi vệ sinh Toto và Inax để biết được đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như không gian nhà tắm là điều vô cùng quan trọng khi chọn mua thiết bị vệ sinh. Đây là 2 cái tên quen thuộc trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đươc sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Đến nay cả 2 thương hiệu trên đã dần khẳng định được được vị trí của mình đối với khách hàng trên thế giới.

Thế nhưng khi chọn mua thiết bị vệ sinh khách hàng sẽ không thể nào tránh khỏi sự phân vân. Vì theo đánh giá, so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã vậy phải lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng chúng tôi đi so sánh nhé.

So sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax?

  • Giống nhau:

Cả thiết bi vệ sinh Inax và Toto đều đươc sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đây là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc có doanh thu bán ra rất đáng nể. Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm bán ra tại Nhật Bản đều nhận được lời khen ngợi có cánh từ ngươi tiêu dùng Việt về mọi mặt như chất lượng, giá ả hay chế độ bảo hành. Và Toto và Inax cũng không ngoại lệ.

Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn 1
  • Khác nhau:

Thiết bị vệ sinh Toto Thiết bị vệ sinh Inax
- Tất cả các dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto đều thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang. - Là thương hiệu có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc phân khúc cao cấp.
- Giá sản phẩm luôn cao hơn thiết bị vệ sinh Inax. - Giá sản phẩm cao cấp không quá cao và sản phẩm trung bình cung không quá thấp.
- Từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam Toto đã tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, cho dù khó khăn đến đâu công ty vẫn luôn cho ra mắt sản phẩm cao cấp. - Hiện nay, thương hiệu Inax đang chiếm gần 30% thị trường Việt Nam.
- Toto thu hút người tiêu dùng ở công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bề mặt sản phẩm. - Ở các sản phẩm thuộc trung bình, Inax được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá chỉ nhỉnh hơn so với hàng trôi nổi và hàng rẻ từ 10-15%.
- TOTO không  mang đến nhiều mẫu mã sản phẩm nhưng mỗi loại đều có độ tinh tế và điểm nhấn riêng thu hút người sử dụng. - Inax luôn đầu tư chú trọng cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thiết bị vệ sinh Toto luôn làm hài lòng khách hàng sang trọng với đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, giá bán các sản phẩm luôn cao hơn các sản phẩm cùng loại khác thương hiệu.  - Thiết bị vệ sinh Inax có nhiều mức giá khác nhau ứng với từng dòng sản phâm.
- Toto không chiếm nhiều thị phần lớn trên thị trường nhưng mang đến hiệu suất kinh doanh đáng nể. - Inax có một lợi thế là có thể dễ dàng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng ở mọi tầng lớp và lứa tuổi khác nhau.

Bảng so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax

Như vậy, từ bảng so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax trên ta có thể đưa ra kết luận:
- Thiết bị vệ sinh Toto tập trung vào hàng cao cấp, chất lượng tốt.
- Thiết bị vệ sinh Inax thì đa dạng về  dòng sản phẩm, nhưng tầm trung  đủ mang lại chất lượng đảm bảo cho người sử dụng. Một trong những sản phẩm chủ lực của Inax có thể kể đến như: 
bệt Inax 504, bồn cầu Inax 504 van và bệt Inax 108.

Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn 2
Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn 

Cả hai nhãn hàng Toto và INAX đều khẳng định được thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm của mình. Mỗi thương hiệu đều có ưu và khuyết điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng mọi tầng lớp. Chính vì vậy, đâu là sản phẩm phù hợp với bạn, bạn cần xác định được túi tiền nhu cầu và không gian nhà tắm của mình như thế nào từ đó đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện nay, Toto đứng đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng và độ cao cấp các thiết bị vệ sinh. Thương hiệu này được khá nhiều người có thu nhập cao lựa chọn và có những kiểm chứng rõ ràng. Nếu bạn quan tâm hơn về giá thành hay phân vân về kinh tế dự chi thì Inax sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Toto và Inax là cái tên đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng sản phẩm đối với người sử dụng. Trên đây là bảng so sánh thiết bị vệ sinh Toto và Inax giúp người tiêu dùng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho không gian phòng tắm gia đình cùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn 1
Thiết bị vệ sinh Toto và Inax - So sánh hãng nào tốt hơn 

Trong bài viết này Thiết bị vệ sinh HITA muốn mở ra nhiều góc nhìn về thiết bị vệ sinh Toto và Inax để quý khách có sự lựa chọn phù hợp, tuy nhiên nếu quý khách muốn so sánh thêm các thương hiệu khác như Caesar có thể xem bài viết: so sánh bồn cầu Inax và caesar. Rất mong nhận được đóng góp từ quý khách.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button