Tay Sen Tắm Tăng Áp Có Ưu Nhược Điểm Gì, Bạn Có Biết?

Tay Sen Tắm Tăng Áp Có Ưu Nhược Điểm Gì, Bạn Có Biết?

Đứng trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, không ít các loại vòi sen tắm mới được ra đời. Và tay sen tắm tăng áp là nhóm vòi sen tắm mới đang có mật độ tìm kiếm cao trong thời gian gần đây. Với nhiều người thì “tay sen tắm tăng áp” là từ ngữ khá xa lạ. Thế nên, bài viết này của Hita sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại sen tắm tăng áp đang rất được yêu thích hiện nay.

@mucluc

Tay sen tắm tăng áp là gì? 

Tay sen tắm tăng áp hay vòi sen tăng áp là thiết bị có thiết kế tăng cường áp lực nước chảy tại vòi. Nhờ thiết bị này mà nước sẽ chảy mạnh và nhanh hơn mà không cần phải sử dụng đến điện. 

Vòi sen tăng áp giúp nước chảy mạnh và nhanh hơn rất nhiều
Vòi sen tăng áp giúp nước chảy mạnh và nhanh hơn rất nhiều 

Về phân loại, xét về kiểu dáng thì vòi sen tăng áp lực nước có 2 loại chính là mặt vuông và mặt tròn. Các sản phẩm này được áp dụng công nghệ điêu khắc laze giúp khắc lỗ vòi sen với kích thước siêu nhỏ bên ngoài, còn bên trong to (theo dạng hình nón cụt), từ đó giúp tăng áp lực nước.

Ưu nhược điểm của tay sen tắm tăng áp

Tay sen tắm tăng áp cũng giống như bất kỳ vòi sen tắm khác, chúng cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Về ưu điểm:

  • Như tên gọi của mình, bát sen tắm tăng áp giúp tăng áp lực nước. Từ đó, nước chảy mạnh và nhanh hơn giúp tăng trải nghiệm, mang lại cảm giác sảng khoái cho người tiêu dùng.
Vòi sen tăng áp giúp mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới cho người dùng
Vòi sen tăng áp giúp nước chảy mạnh và nhanh hơn rất nhiều
  • Tình trạng nước chảy yếu gây ức chế khi sử dụng không còn, bạn cũng không cần phải dùng điện hay nâng độ cao của bể chứa vô cùng tiện lợi.
  • Với những lỗ nhỏ li ti cùng với áp lực nước tăng nên khi chọn dùng tay sen tắm tăng áp, bạn giúp tiết kiệm đến 40% lượng nước cho gia đình.
  • Các tia nước li ti của vòi sen tăng áp còn mang lại cảm giác như đang được massage vô cùng dễ chịu cho người dùng. 
  • Các loại bát sen tăng áp loại to, nhỏ được bán đa dạng, giá rẻ.
  • Các loại vòi sen tăng áp 3 chế độ nước phun tia, phun sương và phun kết hợp mang lại lựa chọn đa dạng, trải nghiệm toàn diện cho người dùng.
Vòi sen tăng áp 3 chế độ nước - mang lại lựa chọn đa dạng, trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng
Vòi sen tăng áp 3 chế độ nước - mang lại lựa chọn đa dạng, trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng

Về nhược điểm: 

  • So với những vòi sen tắm thông thường thì vòi sen tăng áp sẽ khó vệ sinh hơn. 
  • Vì lực nước mạnh nên độ bền của vòi sen tăng áp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thế nên, người dùng cần cân nhắc chọn các vòi sen tăng áp Nhật Bản từ những thương hiệu tốt để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sản phẩm hơn là những mặt hàng giá rẻ không rõ xuất xứ.

>>> Xem thêm Giá Tay Sen Tắm Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng Là Bao Nhiêu?

Lưu ý khi mua và dùng tay sen tắm tăng áp 

Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng tay sen tắm tăng áp là lựa chọn phù hợp thì đừng quên những lưu ý mua và dùng sản phẩm sau đây nhé. 

  • Cân nhắc chất liệu vòi sen tắm: Cũng như vòi sen tắm thông thường, tay sen tăng áp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu đồng và inox 304 là những lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng. 
  • Cân nhắc chọn tay sen tắm tăng áp phù hợp: Tùy nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể dùng vòi sen tăng áp từ thương hiệu và mức giá khác nhau sao cho phù hợp. Tuy nhiên, tránh chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc gây nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng cao.
  • Thường xuyên vệ sinh vòi sen tăng áp: Để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, bạn cần thường xuyên vệ sinh vòi sen tăng áp, tránh trường hợp lắng cặn gây ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của sản phẩm.
Bạn cần phải thường xuyên vệ sinh vòi xịt tăng áp để tăng độ bền cho sản phẩm
Bạn cần phải thường xuyên vệ sinh vòi xịt tăng áp để tăng độ bền cho sản phẩm
  • Không tắm với nước quá nóng: Hạn chế tối đa việc tắm với nước quá nóng vì chúng sẽ gây hại cho da và ảnh hưởng tiêu cực đến vòi nước trong thời gian dài. Đặc biệt là khi bạn dùng tay sen tăng áp rồi mà còn kết hợp với nước quá nóng sẽ làm tổn hại đến làn da của bạn. 

Mua ngay tay sen tăng áp tại showroom Hita đang có chiết khấu tốt

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
314.900 đ
470.000 đ
-33%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
408.700 đ
610.000 đ
-33%

Tin rằng đến đây thì bạn đã hiểu tay sen tắm tăng áp là gì, công dụng ra sao và khi sử dụng cần lưu ý những vấn đề gì. Hita - địa chỉ bán các loại vòi sen tắm thường và tăng áp chính hãng, giá tốt hân hạnh được đồng hành cùng bạn. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button