Sen tắm cây Viglacera VG592 có tốt không? Đánh giá chi tiết

Sen tắm cây Viglacera VG592 có tốt không? Đánh giá chi tiết

Bằng những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng, sen tắm cây Viglacera luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và một trong những phiên bản bán chạy nhất hiện nay chính là mẫu sen tắm cây Viglacera VG592. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm này.

@mucluc

Tổng quan về sen tắm cây Viglacera

Có thể thấy rằng, dòng sản phẩm sen tắm cây đến từ thương hiệu Viglacera luôn sở hữu những điểm nổi bật khiến khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn nhiều năm qua.

Chất lượng toàn diện

Sen tắm cây Viglacera được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là đồng nguyên chất. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm đều được mạ 1 lớp Cr-Ni sáng bóng, đảm bảo không bao giờ bị bong tróc và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Hình 1: Sen tắm cây Viglacera luôn được đảm bảo về chất lượng

Sen tắm cây Viglacera luôn được đảm bảo về chất lượng

Thiết kế sang trọng 

  • Không chỉ riêng mặt hàng sen tắm đứng mà hầu hết các thiết bị vệ sinh đến từ nhà Viglacera đều sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt và nhạy bén với xu hướng hiện đại. 
  • Khi lựa chọn các mẫu sản phẩm sen tắm cây Viglacera, cụ thể ở đây là phiên bản sen tắm cây Viglacera VG592, bạn đã giúp cho không gian nội thất phòng tắm của mình thêm phần tinh tế, thời thượng và đẳng cấp.
Hình 2: Mặt hàng sen tắm đứng đến từ nhà Viglacera luôn sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt và nhạy bén với xu hướng hiện đại
Mặt hàng sen tắm đứng đến từ nhà Viglacera luôn sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt và nhạy bén với xu hướng hiện đại

Hỗ trợ sức khỏe con người

  • Các mẫu sen cây Viglacera đều được sản xuất với phần bát sen thông minh. Trên bề mặt của bát sen là hệ thống lỗ phun nước với áp lực vừa phải. 
  • Thiết kế này giúp bạn tránh khỏi cảm giác khó chịu khi tia nước chảy quá mạnh với kích thước lớn gây rát da hoặc nước quá yếu không đủ cung cấp cho người sử dụng. Đồng thời, dòng nước sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được Massage tại nhà.
  • Mọi mệt mỏi trong ngày sẽ được cuốn trôi theo dòng nước êm ái, giúp bạn sạc đầy năng lượng chuẩn bị cho buổi tối đầm ấm bên gia đình thân yêu.
Hình 3: Các mẫu sen cây Viglacera đều được sản xuất với phần bát sen thông minh
 Các mẫu sen cây Viglacera đều được sản xuất với phần bát sen thông minh

Tiện lợi, dễ tháo ráp

Việc tháo ráp sản phẩm sen cây Viglacera vô cùng đơn giản và dễ dàng, người dùng hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà (thực hiện theo các bước có trong sách hướng dẫn đi kèm).

Giá cả rất hợp lý

Mặt hàng sen tắm cây Viglacera có mức giá cả rất phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm dòng sản phẩm này một cách dễ dàng. Chỉ cần tìm đến cửa hàng hoặc đại lý phân phối sản phẩm sen vòi Viglacera chính hãng là bạn đã có thể lựa chọn được một mẫu sen cây ưng ý nhất rồi.

Hình 4: Mặt hàng sen tắm cây Viglacera có mức giá cả rất phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt

Mặt hàng sen tắm cây Viglacera có mức giá cả rất phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt

Đánh giá chi tiết sen tắm cây Viglacera VG592

  • Tương tự như các phiên bản sen cây Viglacera khác, sen tắm cây Viglacera VG592 cũng được sản xuất từ chất liệu đồng thau nhập khẩu với độ nguyên chất cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Được biết, van lõi chia nước của vòi được nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u với bề mặt đĩa làm bằng chất liệu sứ Ceramic. Nhờ vậy, nó sở hữu khả năng chống trầy xước cực tốt và có độ bền lên tới 10 năm tương đương với khoảng 500.000 lần đóng mở nước.
  • Đầu vòi phun với thiết kế ở dạng tổ ong, giúp tạo bọt, tiết kiệm nước và giảm thiểu đáng kể tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra, với chất liệu nhựa cao cấp, bộ phận này có thể chịu được mức nhiệt độ cao lên tới 140°C trong một khoảng thời gian dài.
Hình 5: Sen tắm cây Viglacera VG592 cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Sen tắm cây Viglacera VG592 cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Như đã đề cập, phần bề mặt của sen tắm cây Viglacera VG592 sẽ được mạ một lớp Cr-Ni, nâng cao khả năng chống ăn mòn, lưu giữ vẻ ngoài luôn luôn sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Các chi tiết của sen tắm cây Viglacera VG592 đều được kết nối bằng gioăng (ron) cao su nguyên sinh với độ đàn hồi cao, chống mài mòn và có thể chịu mức nhiệt độ lên tới 90°C. Điều này giúp vòi không bị rỉ nước sau một khoảng thời gian dài sử dụng.
  • Một điểm không thể bỏ qua của mẫu sản phẩm này là người dùng có thể thoải mái thư giãn với bộ vòi hoa sen Massage 3 chế độ. Với áp lực nước mạnh mẽ và công nghệ hòa trộn không khí hiện đại, dòng nước sẽ Massage cho toàn bộ cơ thể của bạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Hình 6: Thoải mái thư giãn với bộ vòi hoa sen Massage 3 chế độ
Thoải mái thư giãn với bộ vòi hoa sen Massage 3 chế độ

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm sen tắm cây Viglacera nói chung và mẫu sen tắm cây Viglacera VG592 nói riêng. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích. Nếu còn bất kì câu hỏi nào, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, HITA luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.

Đến Hita và mua ngay sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG592 với mức giá khuyến mãi

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button