Vì sao nên lắp đèn led âm trần 9w - 6 thương hiệu đáng mua nhất

Vì sao nên lắp đèn led âm trần 9w - 6 thương hiệu đáng mua nhất

Đem lại nhiều lợi ích ấn tượng, đèn led âm trần 9w đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng. Trong bài viết này, HITA sẽ giải thích những lợi ích và lý do vì sao bạn nên lắp loại đèn này cho mái ấm gia đình. 6 thương hiệu đèn led âm trần đáng sử dụng cũng sẽ được giới thiệu đến bạn. Không mất thời gian nữa, ta bắt đầu nào.

@mucluc

Đèn led âm trần 9w là gì?

Đèn led âm trần là loại đèn led có thiết kế lắp đặt ẩn vào mặt phẳng trần nhà. Loại đèn này có khá nhiều mẫu mã khác nhau nhưng thường được phân biệt dựa trên công suất chiếu sáng. Đèn led âm trần 9w là loại được sử dụng phổ biến nhất trong nhà ở hoặc chung cư, căn hộ. Ngoài ra không gian vừa và nhỏ cũng rất hợp với loại đèn này.

Đèn led âm trần còn có tên gọi khác là đèn downlight hay đèn downlight âm trần.. Sau này khi nghe những cái tên này thì bạn hãy hiểu rằng tất cả chúng là một nhé.

Lý do nên lắp đèn âm trần 9w

Lợi ích khi sử dụng đèn led âm trần công suất 9w
Lợi ích khi sử dụng đèn led âm trần công suất 9w

Trước đây, người dùng chủ yếu sử dụng các bóng đèn led, đèn huỳnh quang lắp trên bề mặt tường. Khi sản phẩm đèn led âm trần ra đời thì mọi người đã có thêm một lựa chọn nữa để thắp sáng cũng như làm đẹp cho không gian sống của mình.

Về mặt lợi ích, đèn led âm trần đem đến 3 điều quan trọng nhất như sau:

  • Cung cấp ánh sáng ổn định: Đèn led có khả năng hoạt động trong thời gian dài mà ánh sáng cung cấp vẫn ổn định, tạo được sự dễ chịu cho mắt của người dùng. Sau thời gian dài sử dụng, đèn có thể phát sáng tốt chứ không bị yếu sáng hoặc gặp hiện tượng chớp tắt liên tục.
  • Giá thành hợp lý, hoạt động bền bỉ trong nhiều năm: Công nghệ đèn led hiện rất thịnh hành nên giá thành các sản phẩm led cũng phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người dùng. Tuổi thọ của các loại đèn này khá cao - đủ sức hoạt động trong >10,000 giờ. Nếu có vấn đề hư hỏng thì cũng có thể sửa chữa một cách dễ dàng.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Đèn downlight sẽ được lắp đặt âm vào trần nhà, qua đó làm tăng độ hiện đại, gọn gàng lẫn sự sang trọng cho không gian nội thất. Đèn âm trần cũng không bị đóng bụi bẩn nên người dùng sẽ gần như không tốn công sức để vệ sinh những sản phẩm này.

>>> Xem thêm: Đèn downlight 9w là gì - Sử dụng khi nào và mua loại nào thì tốt?

6 thương hiệu đèn led âm trần đáng dùng nhất hiện nay

Với những lợi ích kể trên, đèn led âm trần công suất 9w hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhà ở hoặc dự án xây dựng chung cư, căn hộ. Bạn có vẻ cũng đang tìm kiếm sản phẩm đèn downlight nhỉ? Vậy thì Hita xin phép giới thiệu đến bạn 6 thương hiệu đèn led âm trần đáng tin dùng sau đây nhé.

Đèn led âm trần 9w Rạng Đông

Mẫu đèn downlight 9w thương hiệu Rạng Đông
Mẫu đèn downlight 9w thương hiệu Rạng Đông

Công ty cổ phần Rạng Đông là doanh nghiệp Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 1961. Với chuyên ngành sản xuất các sản phẩm chiếu sáng và phích nước, Rạng Đông đã luôn cho ra đời các sản phẩm có giá thành phải chăng với chất lượng tốt cho người dùng trong nước. Trong số các sản phẩm ấy tất nhiên có cả sản phẩm đèn led âm trần Rạng Đông 9w.

Đèn downlight 9w Rạng Đông có giá dao động từ vài chục đến vài ngăn nghìn đồng cho một sản phẩm. Mức giá hấp dẫn với chất lượng tốt khiến đèn downlight Rạng Đông 9w được tin dùng ở rất nhiều công trình lớn nhỏ. Doanh nghiệp cũng phát triển và học hỏi khá nhiều công nghệ hiện đại để ứng dụng vào sản phẩm, từ đó cung cấp thêm nhiều giá trị hơn cho các khách hàng.

Đèn led âm trần 9w Điện Quang

Mẫu đèn downlight 9w đến từ thương hiệu Điện Quang
Mẫu đèn downlight 9w đến từ thương hiệu Điện Quang

Ra đời sau Rạng Đông 12 năm, Điện Quang cũng là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm chiếu sáng. Năm 2007, ngay khi nhận thấy tiềm năng của công nghệ đèn led, Điện Quang đã cho nghiên cứu và đầu tư dây chuyền sản xuất, qua đó cho ra thị trường các sản phẩm led hiệu suất cao và đa dạng về mẫu mã.

Đến nay, Điện Quang vẫn tiếp tục phát triển thêm những dòng sản phẩm mới để phục vụ người dùng trong lẫn ngoài nước. Chế độ hậu mãi cũng được quan tâm phát triển, từ đó đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Đèn led âm trần 9w Philips

Mẫu đèn downlight 9w Philips
Mẫu đèn downlight 9w Philips

Philips là một lựa chọn không tồi đối với những ai đang tìm kiếm thiết bị điện tử gia dụng hay thiết bị chiếu sáng. Thành lập từ giữa năm 1891, Philips là một trong những công ty điện tử lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, độ bền ấn tượng với giá cả phải chăng cho người dùng.

Các sản phẩm đèn downlight Philips 9w có chất liệu cứng cáp, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nên rất hiếm bị lỗi hay hỏng hóc. Sản phẩm đèn led Philips tại Hita đang có mức chiết khấu hấp dẫn với đầy đủ giấy tờ bảo hành. Bạn có thể liên hệ với Hita hoặc truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đèn led âm trần Panasonic 9w

Mẫu đèn downlight 9w Panasonic
Mẫu đèn downlight 9w Panasonic

Không chỉ nổi tiếng với vai trò sản xuất thiết bị điện tử, Panasonic còn là công ty sản xuất bóng đèn uy tín của Nhật Bản. Hoạt động từ năm 1918, Panasonic đã trải qua rất nhiều thời kỳ của sản phẩm chiếu sáng. Nhờ luôn học hỏi và không ngại thay đổi, Panasonic cho ra đời các sản phẩm đèn âm trần Panasonic 9w rất phù hợp với thời đại, tích hợp nhiều tính năng hữu ích nhưng vẫn đảm bảo được giá thành hợp lý.

Đèn led âm trần Panasonic 9w đổi màu là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Tích hợp ba màu sắc trong một bóng đèn, sản phẩm này có thể dễ dàng thay đổi ánh sáng của không gian chỉ với một công tắc duy nhất. Đèn led đổi màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ - nơi mà người dùng có nhiều nhu cầu thay đổi ánh sáng nhất.

Xem ngay các mẫu đèn led âm trần Panasonic ưu đãi giá tốt tại HITA: 

Đèn led âm trần Nanoco 9w

Mẫu đèn downlight 9w của Nanoco
Mẫu đèn downlight 9w của Nanoco

Từng là nhà phân phối độc quyền của Panasonic, Nanoco đã không ngừng học hỏi và tự phát triển ra nhà máy sản xuất của riêng mình. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, Nanoco chỉn chu từ khâu nhập nguyên vật liệu, thiết kế sản phẩm cho đến sản xuất, kiểm tra và đóng gói. Với tinh thần nghiêm túc luôn làm việc hết mình, đội ngũ Nanoco cung cấp cho người dùng các sản phẩm đèn led âm trần giá phải chăng với chất lượng rất ấn tượng.

Đèn LED âm trần Nanoco đang được khuyến mãi khủng tại HITA: 

NANOCO
68.900 đ
130.000 đ
-47%
NANOCO
59.890 đ
113.000 đ
-47%

Đèn Led âm trần Anfaco 9w

Mẫu đèn downlight âm trần của Anfaco
Mẫu đèn downlight âm trần của Anfaco

Anfaco là thương hiệu đèn led do công ty TNHH An Phát thành lập vào năm 2007. Với hệ thống sản xuất tập trung hoàn toàn vào mảng thiết bị chiếu sáng cùng phương châm “lấy chất lượng tạo nên thương hiệu”, Anfaco luôn rất tâm huyết trong hoạt động kinh doanh. Đến nay, vị thế của Anfaco đang ngày một vững vàng hơn khi họ đã có thể cung cấp các sản phẩm đèn led âm trần đa dạng mẫu mã với nhiều tính năng cho người dùng lựa chọn.

Thông tin về 6 thương hiệu đèn led âm trần 9w trên cũng đã khép lại bài viết này. Hy vọng với những gì Hita cung cấp, bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích trong việc sử dụng và lắp đặt loại đèn này. Để được tư vấn thêm hoặc nhận báo giá sản phẩm cụ thể, mời bạn liên hệ Hita qua đường dây nóng bên dưới hoặc xem thông tin sản phẩm trên website của chúng tôi.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button