Máng đèn Led là gì? Công dụng của máng đèn Led

Máng đèn Led là gì? Công dụng của máng đèn Led

Máng đèn Led là gì và công dụng của máng như thế nào đối với các thiết bị chiếu sáng khi lắp đặt ở các công trình dân dụng, công trình công nghiệp? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó, bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về đặt điểm của máng đèn.

Máng đèn Led là gì?

Máng đèn Led là một trong những bộ phận bên ngoài của thiết bị đèn Led có tác dụng bảo vệ bóng đèn khỏi các tác động vật lý cũng như tránh xa khỏi tầm tay người. Hỗ trợ cho việc chiếu sáng của bóng đèn trong suốt thời gian hoạt động. Lắp đặt máng đèn giúp nâng đỡ, cố định bóng đèn. Với công nghệ ngày càng trở nên hiện đại, máng đèn được thiết kế với nguồn sáng khỏe, trải khắp không gian, rất an toàn với người dùng. Hơn hết còn tăng khả năng tập trung ánh sáng phục vụ cho các nhu cầu, mục đích khác nhau.

Máng đèn Led là gì?

Các loại máng đèn Led phổ biến

Máng đèn tuýp Led truyền thống

Máng đèn tuýp Led là loại cơ bản và đơn giản nhất có công dụng cố định bóng đèn vào tường, trần nhà và không hỗ trợ thêm các chức năng khác. Tuy nhiên không vì vậy mà máng đèn tuýp Led bị coi nhẹ bởi ứng dụng máng đèn này có thể sử dụng ở bất cứ khu vực nào. Ngoài ra ưu điểm của máng đèn này có thể bật tắt nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng sử dụng mà không gây hư hại cho bóng đèn.

Máng đèn tuýp Led truyền thống

Máng đèn tuýp Led phản quang

Máng đèn tuýp Led phản quang thường phù hợp với những không gian cần ánh sáng tập trung cao như bệnh viện, trường học văn phòng… Thiết kế máng đèn này đặc biệt được gắn choá inox đằng sau để phản lại ánh sáng mà bóng đèn hao phí. Việc này giúp ánh sáng tập trung tại một điểm cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Giảm lượng ánh sáng dư, hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Máng đèn tuýp Led phản quang

Máng đèn tuýp Led chống thấm

Máng đèn tuýp Led chống thấm là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng chống ẩm cao, bụi bẩn và hóa chất. Phần chụp đèn và thân đèn Led làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, sử dụng chấn lưu điện tử, dễ dàng lắp đặt trên trần tường nhà.

Máng đèn tuýp Led chống thấm

Máng đèn Led âm trần

Máng đèn Led âm trần của bóng đèn được gắn âm vào trong trần nhà, từ đó mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, đảm bảo thẩm mỹ cho không gian. Máng đèn âm trần có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về kích thước, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu máng đèn phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt chiếu sáng của mình.

Máng đèn Led âm trần

Công dụng của máng đèn Led

Hiệu suất sáng đạt chuẩn tốt

Máng đèn Led giúp tăng hiệu suất chiếu sáng. Mang đến chất lượng ánh sáng tốt đảm bảo tốt nhất an toàn hỗ trợ phát quang lan tỏa khắp không gian. Đặc biệt không gây hại và ảnh hưởng tới mắt của người dùng.

Tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt

Dòng sản phẩm máng đèn sản xuất có độ bền cao, phù hợp với nhiều loại hình không gian. Bao gồm những không gian lớn cần tới lượng ánh sáng lớn như nhà hàng, quán ăn, hệ thống khách sạn… Máng đèn Led có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng giúp bạn lựa chọn dễ dàng khi mua hàng.

Tiết kiệm mọi chi phí

Lắp đặt máng đèn tại các công trình giúp bạn tiết kiệm được mọi chi phí lắp đặt và thi công nên được rất nhiều người sử dụng lựa chọn. Hơn nữa máng đèn khi sử dụng cho hệ thống đèn chiếu sáng giúp tiết kiệm được điện năng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn được mẫu đèn tương ứng phù hợp nhất cho công trình lắp đặt.

Công dụng của máng đèn Led

Một số máng đèn LED nổi bật tại Công ty Nội thất Hita

Bộ máng đèn LED Batten T5 Slimline tối ưu không gian sống gia đình bằng khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và sở hữu thiết kế siêu mỏng tăng thẩm mỹ.

Bộ máng đèn LED tuýp T8 Nanoco đơn 9W 0.6m công suất  9W, 0.6m cho khả năng phát sáng sắc nét, trung thực, không gây hại cho mắt, đặc biệt tiết kiệm điện hơn 80% so với dòng đèn huỳnh quang.

Máng đèn kín nước Nanoco 1.2m đơn chống nước Ip65, có thể sử dụng tại các môi trường như nhà vệ sinh, ngoài trời, các nhà xưởng, kho hoạt động liên quan đến chất lỏng, ẩm ướt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Máng đèn LED tuýp NANOCO chiều dài 0.6m

- Máng đèn LED tuýp NANOCO chiều dài 1.2m

- Bộ máng đèn LED tuýp NANOCO

- Bộ máng đèn LED tuýp PHILIPS

Trên đây là một số sản phẩm máng đèn Led Hita chúng tôi gợi ý tới bạn. Hy vọng với thông tin trên sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn được loại đèn Led phù hợp cho không gian sống và mục đích của mình. Nếu có nhu cầu tham khảo các loại đèn Led khác bạn có thể ghé tới danh mục đèn Led của Hita để có thêm lựa chọn đa dạng hơn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button