Bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp và ấn tượng

Bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách đẹp và ấn tượng

Để phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn, nhiều người dùng hiện nay thường lựa chọn sản phẩm đèn led ốp trần phòng khách. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết cách lựa chọn đèn led phù hợp với phòng khách nhà mình. Vậy nên bài viết dưới đây Hita chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm đèn led thích hợp cho không gian sống của mình.

@mucluc

Đèn led ốp trần là gì?

Trước khi lựa chọn sản phẩm đèn phù hợp, chúng ta cần hiểu đúng khái niệm đèn led ốp trần là gì. Đèn led ốp trần là dòng đèn ứng dụng công nghệ led chiếu sáng được lắp nổi trên trần nhà. Đèn có chức năng cung cấp ánh sáng và trang trí cho không gian sống. Tuỳ vào mỗi không gian khác nhau sẽ cho kiểu dáng, mẫu mã, công dụng khác nhau để áp dụng. Thông thường đèn led ốp trần được bắt gặp có hình dáng tròn hoặc vuông. Nhưng ngày nay công nghệ sản xuất đèn ngày càng được cải tiến, nên đã có nhiều hình dáng đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn.

Đèn có khả năng thay thế các dòng đèn truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt… Với nhiều ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đèn led ốp trần là gì?

Bí quyết lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách

Lựa chọn phong cách đèn led ốp trần phòng khách

Đèn Led ốp trần cần lựa chọn dựa trên phong cách thiết kế không gian phòng khách. Những mẫu đèn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển sẽ phù hợp với các công trình như biệt thự tân cổ, nhà cổ… được bố trí nội thất theo phong cách hoài cổ. Còn đối với những mẫu đèn có thiết kế hiện đại sẽ phù hợp với những công trình có thiết kế hiện đại theo phong cách đơn giản, tối giản nội thất. Giúp không gian tràn ngập ánh sáng, mang lại nét tinh tế, trang nhã cho cả căn phòng.

Lựa chọn phong cách đèn led ốp trần phòng khách

Lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn led ốp trần phòng khách

Khi lựa chọn yếu tố màu sắc ánh sáng đèn bạn cần đảm bảo ánh sáng phải phù hợp với mục đích sử dụng, thiết kế trần nhà và tông màu chủ đạo của phòng khách. Trên thị trường hiện nay đèn led ốp trần có nhiều màu sắc ánh sáng như vàng ấm, trung tính, trắng. Ngoài ra còn có một số màu sắc khác như tím, xanh dương… đối với loại đèn trang trí. Vậy nên bạn hãy cẩn thận lựa chọn màu sắc ánh sáng đảm bảo cho những tiêu chí trên.

Lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn led ốp trần phòng khách

Lựa chọn công suất đèn led ốp trần phòng khách

Tính toán chiếu sáng cho phòng khách trước khi lắp đặt đèn led ốp trần là điều cần thiết. Dựa trên diện tích của không gian được chiếu sáng và số lượng đèn cần thiết chúng ta sẽ biết cách bố trí đèn cho căn phòng. Đèn LED ốp nổi thường được kết hợp cùng với đèn led âm trần. Để tránh tính  trạng quá nhiều ánh sáng không cần thiết, dư thừa điện năng. Bạn hãy lựa chọn công suất đèn đảm bảo đủ sáng nhưng không quá chói lóa, hài hòa không gian.

Lựa chọn công suất đèn led ốp trần phòng khách

Kết hợp đèn led ốp trần với các dòng đèn trang trí khác

Trong một không gian cần có ánh sáng chính và ánh sáng phụ. Việc kết hợp đèn led ốp trần cùng với các dòng đèn led khác như đèn âm trần, đèn tường, đèn rọi là điều khá phù hợp. Khi đó ánh sáng đèn ốp trần đóng vai trò chính tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Đèn đặt ở vị trí trung tâm phòng khách giúp không gian trở nên sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Xung quanh có nguồn sáng phụ như đèn tường, đèn hắt nên chọn công suất thấp. Ánh sáng không nên cao hơn đèn ốp trần chính, chủ yếu đủ để tạo điểm nhấn cho các vật thể hoặc tường

Kết hợp đèn led ốp trần với các dòng đèn trang trí khác

Một số mẫu đèn led ốp trần tại Nội thất Hita

Đèn LED ốp trần Nanoco chống ẩm có khả năng chống ẩm, chống nước, chống bụi với chỉ số IP44, không gây chói mắt, không ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Đèn LED ốp trần Nanoco lắp nổi cảm biến vuông Thiết kế vuông vức phù hợp cho các nội thất hiện đại, sang trọng.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 55W phòng khách HH-XZ550088 & HKC311788 linh hoạt kiểu dáng hài hoà không gian cho màu sắc ánh sáng trung thực.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác đang được chiết khấu hấp dẫn tại HITA:

- Đèn LED Ốp Trần PANASONIC

- Đèn LED Ốp Trần PHILIPS

- Đèn LED Ốp Trần NANOCO

Trên đây là một số sản phẩm đèn led ốp trần Hita chúng tôi gợi ý tới bạn. Hy vọng với thông tin trên sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn được loại đèn Led phù hợp cho phòng khách nhà mình. Nếu có nhu cầu tham khảo các loại đèn Led khác bạn có thể ghé tới danh mục đèn led ốp trầnđèn led trang trí của Hita để có thêm lựa chọn đa dạng hơn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button