Phễu thu sàn TOTO chất lượng cao cho phòng tắm

Phễu thu sàn TOTO chất lượng cao cho phòng tắm
Trong các thiết bị sản phẩm phòng tắm, những sản phẩm nhỏ như chiếc phễu thoát sàn cũng vô cùng quan trọng, để có thể đem đến cho người sử dụng thoải mái nhất. Phễu thu sàn TOTO cho phòng tắm có những mẫu nào đặc biệt và giá thành ra sao cho phù hợp với nhu cầu mỗi gia đình.

Căn phòng tắm luôn là nơi được các thành viên trong gia đình sử dụng thường xuyên với nhu cầu luôn cần được khô ráo, sạch sẽ. Chính vì vậy, những thiết bị phòng vệ sinh tuy nhỏ nhưng rất quan trọng và đòi hỏi phải có chất lượng tốt để có thể giúp cho căn phòng tắm có thể giữ được luôn sạch đẹp. Chiếc phễu thoát sàn chính là một trong những sản phẩm như vậy, một chiếc phễu thoát sàn tốt sẽ giúp cho sàn phòng tắm nhà bạn luôn được sạch sẽ, khô ráo. Trong bài viết này, HITA sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu phễu thoát sàn TOTO chất lượng tốt đến - thương hiệu vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, hy vọng có thể khiến cho các bạn có thêm được một lựa chọn chất lượng.

Các mẫu phễu thu sàn trên thị trường

Phễu thu sàn hiện tại trên thị trường có cấu tạo cơ bản bao gồm: nắp chắn rác, ốc xoáy, long đen, gioăng cao su, quả phao và thân phễu... tuy nhiên, phần chúng ta thường nhìn thấy chỉ có nắp chắn rác thường được thiết kế đẹp mắt với các lỗ thoát nước phía trên. Phễu thoát sàn được làm bằng nhiều chất liệu, từ nhựa ABS, PVC, gang đúc sơn epoxy, đến inox 304, inox 316 và hợp kim đồng mạ crôm chống gỉ với lớp mạ kim loại sáng bóng, giúp cho sản phẩm thêm bền đẹp, sang trọng cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các gia đình lựa chọn phếu thu sàn bằng inox, hợp kim, vì với công nghệ hiện đại các sản phẩm bằng kim loại có giá thành rẻ gần bằng chất liệu nhựa mà độ bền và độ an toàn cũng cao hơn rất nhiều.
phễu thoát sàn chất lượng cao cho phòng tắm
Phễu thoát sàn chất lượng cao cho phòng tắm
Phễu thoát nước thải thường phải có bộ ngăn mùi chống hôi. Hiện nay kết cấu ngăn mùi thông dụng và hiệu quả là dùng màng nước. Trong phễu có ống ngăn (hoặc vách ngăn) nằm giữa chuông ngăn mùi. Lớp nước chung giữa ống ngăn và chuông chính là màng nước cản trở mùi hôi bốc lên. Một bất lợi của bộ ngăn mùi là làm giảm khả năng thoát nước của phễu.

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

Khi lựa chọn phễu thoát sàn hay các loại phễu thoát nước thải nên quan tâm đến kết cấu của nó, với kích thước miệng phễu phù hợp để có thể thoát nước nhanh tùy theo nhu cầu của gia đình bạn, cũng như hệ thống chống hôi được thiết kế hiệu quả. Với các sản phẩm chất lượng cao của TOTO chắc chắn có thể đảm bảo giúp bạn được những tiêu chí như vậy.

Phễu thu sàn TOTO

Chiếc phễu thoát sàn phòng tắm mang mã số TX1CV2 có giá bán khoảng 999.600 VNĐ (đã được chiết khấu tại HITA), với kích thước miệng phễu khá lớn, khoảng 131 x 131 mm giúp phễu thoát nước nhanh và hiệu quả hơn, thiết kế đơn giản, sang trọng, với chất liệu thép chống gỉ, mạ Cr/Ni sáng bóng và có độ bền cao.
phễu thoát sàn phòng tắm toto TX1CV2
Phễu thoát sàn phòng tắm toto TX1CV2
Phễu thu sàn TOTO TX1BN có kích thước nhỏ hơn một chút (khoảng 115 x 115 mm) và thiết kế lỗ thoát dài, thẳng, thoát nước nhanh. Sản phẩm có được sự bền bỉ, vững chắc, chịu được trọng lực lớn, khó bị méo, móp, gãy bởi ngoại lực bên ngoài  và dễ dàng tháo lắp, di dời… có giá bán khoảng 932.400 VNĐ tại HITA, giúp cho khách hàng tiết kiệm được gần 500 ngàn đồng so với giá bán niêm yết trên website chính hãng.
phễu thoát nước sàn nhà tắm toto TX1BN
phễu thoát nước sàn nhà tắm toto TX1BN
Ngoài các mẫu phễu thu sàn TOTO, HITA hiện tại còn cung cấp sản phẩm từ thương hiệu LUXTA của Việt Nam, chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh. Chiếc phễu thoát sàn của LUXTA cũng có chất lượng và độ bền khá được so với mức giá thành dành cho nhóm khách hàng có nhu cầu không quá cao.

Ví dụ như mẫu phễu thu sàn LUXTA mang mã số L706 có giá bán chỉ 210.000 VNĐ (sau khi đã được giảm giá chiết khấu đến 30% tại HITA) khá phù hợp với nhiều hộ gia đình có nhu cầu đơn giản. Thêm vào đó, thiết kế lỗ thoát nước hình giọt nước lạ mắt cũng giúp cho căn phòng tắm gia đình bạn thêm đẹp hơn.
phễu thu sàn phòng tắm luxta L706
Phễu thu sàn phòng tắm luxta L706
Quý khách hàng có thể xem thêm một vài mẫu phễu thoát sàn của LUXTA theo link dưới đây:

Các loại phễu thoát sàn mang thương hiệu TOTO có giá bán khá cao nhưng chất lượng chắc chắn bền bỉ với ngôi nhà của bạn theo thời gian, bên cạnh chế độ thoát nước nhanh và chắn mùi hôi cho căn phòng tắm gia đình bạn, đảm bảo chất lượng tuyệt vời phù hợp với giá tiền.

HITA hiện là đại lý cấp 1 của TOTO, chuyên cung cấp các sản phẩm TOTO nói chung và phễu thoát sản TOTO nói riêng, đảm bảo chính hãng và được bảo hành, cũng như hưởng các dịch vụ tốt nhất từ chính công ty. Bên cạnh TOTO, nếu gia đình bạn cần 1 chiếc phễu thu sàn cơ bản, bền, đẹp mà giá thành ở mức vừa phải thì có thể lựa chọn ngay những sản phẩm mang thương hiệu Việt – LUXTA.

Hãy đến với HITA để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tốt nhất và giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho căn phòng tắm của gia đình mình một sản phẩm phù hợp, tiết kiệm nhất. Liên hệ trực tiếp với HITA thông qua website của HITA để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ HITA.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button