Những mẫu móc treo quần áo TOTO đẹp nhất

Những mẫu móc treo quần áo TOTO đẹp nhất

Móc treo quần áo TOTO là 1 sản phẩm trong số những phụ kiện phòng tắm không thể thiếu, được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng.

@mucluc

Móc áo? Tìm hiểu về móc treo quần áo TOTO 

Móc treo quần áo đa năng là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày và dễ bắt găp ở bất cứ phòng tắm hiện nay. Đây cũng là một phụ kiện nhà tắm thiết yếu giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên gọn gàng, tiện dụng.

Tính năng của móc áo TOTO:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp và sang trọng.
  • Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phù hợp nhu cầu mọi gia đình.
  • Lớp đồng hoặc kẽm mạ Niken-Chrome bền vững và chất lượng theo thời gian.

Móc treo quần áo gắn tường là phụ kiện để treo quần áo, vật dụng trong phòng tắm, nhà vệ sinh, giúp không gian gọn gàng và sạch sẽ. Để nhận tư vấn chi tiết và mua sản phẩm móc treo quần áo gắn tường TOTO nói riêng và các phụ kiện phòng tắm TOTO nói chung, quý khách vui lòng liên hệ hệ thống đại lý phân phối TOTO chính thức, có thể kể đến Hita.

Phụ kiện phòng tắm TOTO – Móc quần áo TOTO chất lượng

TOTO vốn được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ thị trường khó tính Nhật Bản, có được niềm tin và vị trí trong tâm thức của khách hàng, TOTO càng cố gắng mang lại những sản phẩm và phụ kiện vệ sinh chất lượng cao có thể kể đến móc treo quần áo dính tường TOTO.

Với thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng đến cho người tiêu dùng Việt. Phụ kiện phòng tắm TOTO, dù là những mẫu sản phẩm nhỏ nhắn nhưng vẫn được TOTO quan tâm, chăm chút từ khâu thiết kế đến sản xuất để có được những mẫu sản phẩm móc treo quần áo ngang TOTO chất lượng cao. Các mẫu móc treo quần áo mang thương hiệu TOTO cũng không nằm ngoài tiêu chí sản xuất ấy, đều là những mẫu sản phẩm phụ kiện cao cấp, đặc sắc đến từng chi tiết, chất lượng cực kì cao, chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng. 

Móc áo TOTO
Móc áo TOTO TX704AJ

Những mẫu móc quần áo TOTO đều được làm từ chất liệu cao cấp như đồng, kẽm mạ Cr/Ni sáng bóng hay Inox 304 chống hoen gỉ với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo một sản phẩm chất lượng cao khi đến tay khách hàng. Nhìn chung, các mẫu thiết kế móc treo quần áo gắn tường không cần khoan TOTO dù rất đa dang nhưng đều rất đẹp mắt, vừa hiện đại, vừa sang trọng, tinh tế, với thiết kế giúp cho việc tháo lắp, thay thế và vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản, chắc chắn là một sự lựa chọn thật tốt cho quý khách hàng.

Những mẫu móc quần áo TOTO đẹp nhất

Các mẫu móc quần áo treo tường TOTO đều được thiết kế vừa đơn giản, vừa tinh tế, đẹp mắt, đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và điều kiện thiết kế của nhiều căn phòng tắm của các hộ gia đình Việt. Dưới đây là một vài mẫu sản phẩm móc treo quần áo em bé chất lượng cao của TOTO đã được nhiều khách hàng lựa chọn:

Mẫu móc treo quần áo TOTO mang mã số YRH408V có giá bán sau khi được chiết khấu 16% tại HITA còn khoảng 319.400 VNĐ, mức giá vô cùng phải chăng với chất lượng được đảm bảo đến từ thương hiệu sản phẩm vệ sinh nổi tiếng TOTO. Chiếc móc áo được thiết kế dạng móc vuông vức gắn tường, làm bằng đồng thau cao cấp với lớp mạ Ni/Cr, được đánh bóng với công nghệ hiện đại để sản phẩm luôn được sáng bóng, đẹp mắt.

móc treo quần áo toto YRH408V
Mẫu móc treo quần áo TOTO mang mã số YRH408V
Tương tự với thiết kế RH408V phía trên, nhưng phần thanh đỡ cố định được thiêt kế hình tròn, sản phẩm móc treo quần áo mang mã số DSH01 nhìn có được sự mềm mại, thanh thoát hơn. Mức giá bán của chiếc móc treo quần áo gắn tường vẫn khá tương đồng, khoảng 344.000đ sau khi được giảm giá 14% tại HITA. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt, đặc biệt cho những căn phòng tắm có thiết kế nhỏ nhắn, nhẹ nhàng.
móc treo quần áo toto
Móc treo quần áo mang mã số DSH01

 Móc treo quần áo TOTO TX704ARS được làm từ đồng thau cao cấp với lớp mạ Ni/Cr sáng bóng, được đúc liền khối dầy dặn, chắc chắn. Sản phẩm móc treo quần áo gắn tường TOTO với chất liệu và thiết kế bền bỉ, vững chắc, chịu được trọng lực lớn, khó bị méo, móp, gãy bởi ngoại lực có giá bán sau khi đã được chiết khấu tại HITA là 764.400 VNĐ.

móc treo quần áo toto chất lượng cao
 Móc treo quần áo TOTO TX704ARS

Bên cạnh những chiếc móc treo quần áo đơn, thì những mẫu móc treo quần áo 2 nhánh chắc chắn, bắt mắt và nhân đôi tính năng sử dụng cũng được TOTO thiết kế sáng tạo và hữu dụng, cung cấp ra thị trường với mức giá thành vô cùng phải chăng:

Mẫu móc quần áo TOTO TX704AES với giá bán sau chiết khấu tại HITA khoảng 546.000 VNĐ được thiết kế móc đơn chia 2 đầu, bao tròn vừa tinh tế, vừa chắc chắn. Mẫu sản phẩm móc treo quần áo gắn tường TOTO được làm từ chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni trơn bóng, dễ dàng vệ sinh, bền vững với thời gian.

móc treo quần áo
Mẫu móc quần áo TOTO TX704AES 
Mẫu móc áo cao cấp, sang trọng của TOTO mang mã số DSH71#PG với phần đế vuông to, đẹp mắt. Sản phẩm móc treo quần áo gắn tường được làm từ chất liệu Kẽm cao cấp, chống han gỉ, luôn bền đẹp với thời gian, thiết kế màu vàng ánh kim sang trọng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng tắm cổ điển. Mẫu sản phẩm được bán tại HITA với giá bán sau chiết khấu là 1.486.800 VNĐ.
móc treo quần áo toto cao cấp vàng đồng
Mẫu móc áo cao cấp, sang trọng của TOTO mang mã số DSH71#PG

HITA hiện đang là đại lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm móc treo quần áo gắn tường TOTO chất lượng cao chính hãng, với giá thành và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi mua các sản phẩm của TOTO, đặc biệt chỉ có tại HITA. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua móc quần áo TOTO cũng như các mẫu phụ kiện phòng tắm cao cấp cần thiết khác, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với HITA theo các cách thức liên lạc phía dưới để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho quý khách hàng tốt nhất. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button