Đại lý TOTO Việt Nhật ở đâu tại TpHCM

Đại lý TOTO Việt Nhật ở đâu tại TpHCM
Đại lý TOTO Việt Nhật tại TP.HCM được ủy quyền chính hãng chắc chắn sẽ là điểm đến tin tưởng của người tiêu dùng khi muốn tìm mua thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng cao cho căn phòng tắm của gia đình mình.
@mucluc

Thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO Việt Nhật

Thiết bị vệ sinh TOTO vốn là sản phẩm và phụ kiện vệ sinh chất lượng cao đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và được hàng ngàn khách hàng sử dụng vô cùng hài lòng và tin tưởng. Vậy những thiết bị vệ sinh TOTO ngoài thương hiệu đã được khẳng định, những ưu điểm gì đặc biệt khiến cho những sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy:
  • Thiết bị sứ vệ sinh TOTO hầu hết đều được sản xuất với công nghệ tráng men hiện đại CEFIONTECT: Bề mặt sứ khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào một cách hiệu quả, giúp sản phẩm luôn sáng đẹp và dễ vệ sinh. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.
công nghệ bồn cầu toto cefiontect
  • Các thiết bị vòi nước của TOTO hầu hết được đều được làm bằng đồng thau cao cấp với lớp mạ Ni/Cr chất lượng cao, được đánh bóng với công nghệ hiện đại Nhật Bản, giữ cho sản phẩm luôn giữ được màu và độ sáng bóng, chống hoen gỉ ố màu, luôn bền đẹp với thời gian.
  • Các thiết kế đa dạng và linh hoạt, từ đơn giản hiện đại, đến tinh tế, sang trọng, có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, phù hợp với mọi nhu cầu và thiết kế phòng tắm của gia đình bạn; bên cạnh những chi tiết tinh tế, chăm chút cho từng tính năng sử dụng của sản phẩm, luôn hướng tới sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
Ngoài những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng và chất lượng như trên, mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO đều có những thiết kế và tính năng riêng, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những thông tin sản phẩm chi tiết theo link dưới đây:
TOTO hiện có nhiều đại lý trên toàn quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, và HITA là 1 trong những đại lý cấp 1 chính thức của TOTO tại khu vực tp.HCM và các tỉnh thành phía Nam, với kinh nghiệm lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Đại lý TOTO chính hãng tại tp.HCM

HITA hiện là công ty chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh, tự hào trở thành một trong số ít cửa hàng được là đại lý cấp 1 của thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản – TOTO. Tọa lạc tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp. Hồ Chí Minh, HiTA đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng trung thành cũng như tin tưởng vào chất lượng, giá thành của các sản phẩm vệ sinh TOTO Việt Nhật được HITA cung cấp. Ngoài ra, HITA còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trong bán kính 20km, bao quát hầu hết các địa điểm ở Sài Gòn, giúp cho nhiều khách hàng không ở quận 6 cũng thường xuyên, không ngần ngại tìm đến HITA.
Tại HITA, quý khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các mẫu sản phẩm của TOTO mà bạn đang tìm kiếm với chất lượng và giá thành tốt nhất:
 
Showroom thiết bị vệ sinh TOTO
 
  • Các dòng sản phẩm bồn cầu của TOTO có rất nhiều loại sản phẩm cho bạn lựa chọn, nhưng chủ yếu được HITA phân thành các nhóm sau để khách hàng dễ chọn lựa:  bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, nắp rửa điện tử, bồn cầu treo tường, Eco Washer...
  • Cũng đa dạng không kém, chậu rửa TOTO tại Hita có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân lửng, chậu rửa chân dài, chậu rửa dương vành, chậu rửa âm bàn, chậu rửa bán âm bàn…
  • Nhắc tới bồn tắm TOTO thì bạn phải ngạc nhiên vì số loại sản phẩm của thương hiệu này. Tại Hita có các loại sản phẩm bồn tắm TOTO như sau: Bồn tắm Luminist TOTO, Bồn tắm nhựa FRP TOTO cao cấp, Bồn tắm tráng men TOTO, Bồn tắm ngọc trai masage TOTO, Bồn tắm ngọc trai TOTO, Bồn tắm nhựa TOTO. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những tính năng, công nghệ đặc trưng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các bạn có thể đến với HITA để được nhân viên HITA tư vấn chi tiết nhất nhé.
  • Vòi chậu và sen tắm TOTO: Dòng sản phẩm này thì rất là nhiều loại luôn, có thể kể đến một số loại sản phẩm: vòi chậu, vòi hồ, bát sen, sen cây... thường làm bằng chất liệu inox hoặc đồng mạ Cr/Ni, được trưng bày một số mẫu bán chạy tại showroom HITA
  • Những dòng sản phẩm kể trên đã có số lượng khủng thì ở phụ kiện thiết bị vệ sinh TOTO còn khủng hơn. Với đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ vòng treo khăn, thanh mắc khăn, móc áo...tới vách ngăn, chậu dịch vụ, vòi cảm ứng...
Với các chính sách chiết khấu, ưu đãi giảm giá, khuyến mãi tặng quà thường xuyên, bên cạnh việc cam kết đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, giá thành cũng như mẫu mã đa dạng, HITA cũng ngày càng tạo được nhiều thiện cảm và sự trung thành của những khách hàng đã và đang tìm đến HITA. Hãy đến với HITA để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HITA tư vấn cho bạn chi tiết, cũng như giới thiệu và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất, và được hưởng các dịch vụ nằm trong chính sách bán hàng của HITA về vận chuyển, bảo hành và đổi trả tốt nhất. HITA cũng hỗ trợ tư vấn trực tuyến nhiệt tình nên các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và mua hàng tại nhà mà hoàn toàn đảm bảo chất lượng.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button