Các mẫu vòi chậu nóng lạnh TOTO có gì nổi bật?

Các mẫu vòi chậu nóng lạnh TOTO có gì nổi bật?
Vòi chậu nóng lạnh TOTO đem đến niềm tin cho quý khách hàng về những mẫu sản phẩm chất lượng cao, với độ bền và thiết kế sang trọng, hiện đại. Vậy điều gì đã giúp TOTO giành được thiện cảm đó trong tâm trí những khách hàng đã đang và sẽ dùng sản phẩm của hãng. Hãy cùng HITA tìm hiểu những chiếc vòi chậu nóng lạnh TOTO có gì đặc biệt để làm được điều đó nhé…

Thiết bị vòi nóng lạnh TOTO có gì đặc biệt

Vòi nóng lạnh TOTO cho phòng tắm có thể được chia thành 2 dòng sản phẩm: thứ nhất là vòi chậu lavabo nóng lạnh TOTO và thứ 2 là vòi sen nóng lạnh TOTO. Nhìn chung thiết kế của những chiếc vòi nóng lạnh đều có van nhiệt độ để người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển mức nhiệt độ phù hợp với bản thân. Trong khuôn khổ bài viết này, HITA xin chỉ giới thiệu đến quý khách hàng các loại vòi lavabo nóng lạnh TOTO được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng cho nhiều sự lựa chọn, nhu cầu của khách hàng, chung quy lại cũng gồm 3 dòng sản phẩm chính:
Vòi chậu nóng lạnh toto chất lượng cao giá tốt
Vòi chậu nóng lạnh toto chất lượng cao giá tốt 
  • Vòi nước nóng lạnh âm tường: Là mẫu vòi chậu lavabo mà phần ống dẫn nước được đặt âm tường, phần thân vòi được lắp cố định vào tường, chứ không phải vào lavabo như những mẫu vòi nước thông thường. Những chiếc vòi nóng lạnh âm tường TOTO thường được thiết 2 van nóng và lạnh 2 bên vòi, hoặc tích hợp vào 1 van gật gù nhỏ gọn, sẽ giúp cho căn phòng tắm của gia đình bạn trông lạ mắt và gọn gàng hơn rất nhiều.
  • Vòi chậu gật gù nóng lạnh gật gù: Vòi lavabo với thiết kế phần van nước gạt lên xuống, là mẫu thiết kế thường thấy nhất đối với những sản phẩm vòi nước nóng lạnh thông thường, thường được tích hợp với chế độ vòi nước nóng lạnh thay đổi linh hoạt khi xoay phần tay gạt qua phải hoặc qua trái, khiến cho ai cũng có thể dễ dàng sử dụng một cách tốt nhất.
  • Vòi chậu nóng lạnh van vặn: Vòi chậu với thiết kế van vặn, nếu là vòi nóng lạnh thường được thiết kế phần van vặn 2 bên thân vòi với 2 chức năng nóng lanh riêng biệt. Kiểu thiết kế này khá cầu kì nên hiện nay ít được thấy hơn so cới các loại còn lại nhưng TOTO vẫn còn cho sản xuất một vài mẫu sản phẩm để thỏa mãn những quý khách hàng có nhu cầu đặc biệt, với thiết kế và kiểu dáng cổ điển khá lạ mắt và sang trọng.

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
4.003.500 đ
4.710.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
5.822.500 đ
6.850.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.771.000 đ
3.260.000 đ
-15%
TOTO
9.375.500 đ
11.030.000 đ
-15%
TOTO
6.247.500 đ
7.350.000 đ
-15%
TOTO
6.349.500 đ
7.470.000 đ
-15%

Tất cả các mẫu vòi nóng lạnh TOTO đều được sản xuất với công nghệ hòa trộn bọt khí giúp tiết kiệm nước, chất liệu thường là inox hoặc đồng thau mạ Cr/Ni và được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe, và giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Những mẫu vòi chậu nóng lạnh TOTO chất lượng

Với nhiều mẫu vòi nóng lạnh TOTO chất lượng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng, TOTO đã tự tin là 1 trong những công ty thiết bị vệ sinh cung cấp vòi nước nóng lạnh và sản phẩm vệ sinh tốt nhất. Dưới đây là 1 số mẫu sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TOTO được nhiều khách hàng của HITA đánh giá cao.
 
Vòi chậu nóng lạnh được thiết kế thân cao sang trọng, đặc biệt phù hợp với những chiếc chậu lavano đặt bàn, TOTO TX116LELBR  có giá bán tại HITA hoảng 5.420.000 VNĐ. Chiếc vòi chậu với thiết kế van đĩa bằng sứ bền bỉ, chống bám cặn bẩn giúp khóa nước chặt chẽ hoàn toàn, bên cạnh thiết kế vỏ ngoài sáng bóng và bắt mắt.
Vòi lavabo nóng lạnh toto
Vòi lavabo nóng lạnh toto phổ biến thường thấy
Vòi chậu nóng lạnh TOTO được thiết kế đơn giản với dạng vòi gật gù cơ bản mang mã số TS268N có giá bán 2.691.800 VNĐ tại HITA sau khi đã được ưu đãi giảm chiết khấu đến 14%. Mẫu vòi cơ bản nhưng chất lượng sản phẩm chính hãng TOTO cũng như thiết kế sáng bóng sang trọng hoàn toàn có thể làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào
vòi chậu toto nóng lạnh giá rẻ
Vòi chậu toto nóng lạnh tại showroom HITA
Vòi nóng lạnh TOTO cao cấp với thiết kế âm tường, kiểu dáng cổ điển với phần tay gạt nóng lạnh được thiết kế riêng biệt 2 bên thân vòi. Chiếc vòi chậu TOTO DLB202 được đánh bóng theo công nghệ hiện đại, giúp cho sản phẩm càng thêm sang trọng, bên cạnh công nghệ hòa trộn bọt khí giúp Vòi chậu Toto DLB202 tiết kiệm nước thật sự là một sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với giá bán 16.598.400 VNĐ (Sau khi đã được giảm giá chiết khấu 16% tại HITA)
vòi chậu toto chất lượng cao nóng lạnh
Cvòi chậu toto nóng lạnh được HITA cung cấp
Hiện tại TOTO đã cho ra mắt đến gần 100 mẫu sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TOTO với đủ loại kiểu dáng, kích thước, màu sắc và giá thành đa dạng, chắc chắn quý khách hàng có thể tìm thấy cho phòng tắm của gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Quý khách có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm vòi nóng lạnh khác tại link: https://hita.com.vn/voi-chau-toto-141.html

Tại HITA hiện tại có cung cấp đầy đủ các sản phẩm vòi chậu nóng lạnh TOTO chính hãng, bên cạnh nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao khác đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Đến với HITA, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm vòi lavabo nóng lạnh phù hợp nhất, với sự tư vấn tận tình và tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button