Top những mẫu đèn trần gỗ phòng khách tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Top những mẫu đèn trần gỗ phòng khách tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Đèn trần gỗ phòng khách hiện nay đang là mẫu đèn được ưa chuộng nhiều trong các không gian phòng khách với chất liệu từ gỗ, mang lại vẻ đẹp cổ điển, hiện đại. Vậy có những mẫu đèn nào phù hợp với không gian trần gỗ này, hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

@mucluc

Đèn gỗ ốp trần có những ưu điểm gì?

Đèn trang trí phòng khách trần gỗ là mẫu đèn mang thiết kế sang trọng, hiện đại không chỉ có khả năng chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho không gian. Loại đèn này làm nổi bật cho không gian trần gỗ và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vậy đèn trần gỗ phòng khách có những ưu điểm nào, cùng khám phá ngay sau đây.

  • Thiết kế tinh tế

Đèn trần gỗ phòng khách mang thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, không chỉ mang đến vẻ đẹp gần gũi mà còn mang nét cổ điển, sang trọng cho không gian. 

Thiết kế tinh tế của đèn trang trí trần gỗ phòng khách 
Thiết kế tinh tế của đèn trang trí trần gỗ phòng khách 
  • Độ chiếu sáng tốt

Nguồn sáng mà đèn trần phòng khách bằng gỗ đem đến thường rất ấm áp, dịu nhẹ, đem đến vẻ đẹp lôi cuốn, ấn tượng cho không gian. Ánh sáng của loại đèn này thường là ánh sáng trắng, vàng và trung tính. 

Đèn trang trí trần bằng gỗ có nguồn ánh sáng ấm áp
Đèn trang trí trần bằng gỗ có nguồn ánh sáng ấm áp
  • Mẫu mã đa dạng

Đèn trang trí phòng khách trần gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn ốp trần, đèn thả trần, đèn chùm… cho người dùng dễ dàng trong sự lựa chọn kiểu đèn phù hợp cho không gian sống của mình. 

Đèn trần gỗ không chỉ phù hợp cho không gian phòng khách mà còn được ứng dụng trong nhiều không gian khác như phòng ngủ trần gỗ, phòng bếp, quán cafe trần gỗ và mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

Đèn trần gỗ phòng khách có mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn
Đèn trần gỗ phòng khách có mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn
  • Độ bền cao

Ánh sáng đèn led có độ bền cao và khả năng chiếu sáng trong thời gian dài mà không tỏa nhiệt, không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, các chất liệu khác tạo nên đèn cũng có độ bền bỉ chắc chắn, cứng cáp, thích hợp cho nhiều môi trường khác nhau.

Các loại đèn trần gỗ phòng khách phổ biến

  • Đèn ốp trần 

Mẫu đèn trần gỗ phòng khách được ưa chuộng đầu tiên là đèn ốp trần. Đèn ốp trần phòng khách bằng gỗ có ưu điểm là ánh sáng tỏa đều rộng khắp không gian. Đèn ốp trần có nhiều kiểu dáng, tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của ngôi nhà. Đặc biệt, các loại đèn với chất liệu từ gỗ với những họa tiết tỉ mỉ và hoa văn tinh xảo, càng hài hòa và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. 

Đèn ốp trần gỗ hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng
Đèn ốp trần gỗ hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng
  • Đèn âm trần

Đèn mắt trâu trang trí âm trần cũng là một mẫu đèn trần được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cho không gian phòng khách. Kiểu đèn này làm nổi bật từng đường nét trên trần nhà, tô điểm cho từng đường vân gỗ. 

Nhất là đối với những không gian phòng khách được chạm trổ tinh xảo, mẫu đèn này sẽ tô điểm cho vẻ đẹp cổ điển của căn phòng khách. Ánh sáng từ đèn âm trần cũng rất đa dạng cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Đèn âm trần gỗ làm nổi bật từng đường vân gỗ sắc nét
Đèn âm trần gỗ làm nổi bật từng đường vân gỗ sắc nét
  • Đèn thả trần

Đèn thả trần đã không còn xa lạ trong những không gian phòng khách hiện đại hay cổ điển. Đèn thả trần hiện nay có nhiều kiểu dáng, thiết kế hài hòa với phong cách của phòng khách bằng gỗ. 

Đèn thả trần gỗ ánh sáng vàng ấm áp
Đèn thả trần gỗ ánh sáng vàng ấm áp

Ngoài ra, đèn thả trần gỗ còn có rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện năng, từ đó giảm chi phí một cách đáng kể so với các loại đèn khác trên thị trường. Tuổi thọ đèn cao có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không bị tỏa nhiệt, lại dễ dàng lắp đặt.

  • Đèn chùm

Đèn chùm phòng khách trần gỗ với chất liệu từ thiên nhiên, ánh sáng tốt có thể biến không gian của bạn trở nên nổi bật. Đèn chùm trần gỗ vừa có thể đem đến vẻ đẹp hiện đại vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, retro… cho không gian.

Đèn chùm trần trang trí phong cách thanh lịch
Đèn chùm trần trang trí phong cách thanh lịch

Đèn chùm trang trí trần gỗ có nhiều hình dáng như hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình tam giác… Đèn chùm gỗ được lắp đặt trong không gian trần gỗ tạo nên sự ấm cúng, thoải mái, gần gũi. 

Nguyên tắc khi lựa chọn đèn trần gỗ phòng khách

Khi lựa chọn mẫu đèn trần gỗ phòng khách trang trí, cần tính toán diện tích của căn phòng. Đối với những không gian nhỏ, không nên sử dụng các loại đèn như đèn chùm sẽ càng làm không gian thêm nhỏ hơn. Nên sử dụng các mẫu đèn ốp trần, đèn thả trần có kích thước nhỏ gọn và thiết kế phù hợp.

Đối với các không gian rộng, nên tận dụng khoảng trống để decor những mẫu đèn yêu thích với thiết kế tinh xảo, ấn tượng. Một không gian bắt mắt cùng với mẫu đèn trang trí phù hợp sẽ cho bạn một căn phòng khách nổi bật, thời thượng.

Tính toán diện tích không gian để lựa chọn mẫu đèn phù hợp
Tính toán diện tích không gian để lựa chọn mẫu đèn phù hợp

Màu sắc của đèn cũng cần được quan tâm. Bạn nên lựa chọn đèn trần gỗ phòng khách với ánh sáng vàng để hài hòa với không gian. Hoặc cũng có thể kết hợp với ánh sáng trắng để không gian thêm lung linh, nổi bật.

Dù là trần gỗ nhưng mỗi không gian sẽ có những phong cách riêng mang kiến trúc khác biệt. Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ để lựa chọn đèn trần trang trí phù hợp. Loại đèn lắp đặt nên thống nhất cùng phong cách với không gian phòng khách để từ đó cùng tạo nên vẻ đẹp chung. 

Nên lắp đặt đèn cùng phong cách với không gian phòng khách
Nên lắp đặt đèn cùng phong cách với không gian phòng khách

Khi lựa chọn nhà bán hàng, hãy xem xét kỹ về độ uy tín và chất lượng của sản phẩm để tìm mua sản phẩm chính hãng. Hiện nay, tại HITA - đơn vị phân phối những mẫu đèn led trần chất lượng, phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn. Đừng ngại ngần ghé qua HITA để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình mình nhé.

Trên đây là những thông tin về đèn trần gỗ phòng khách, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích khi tìm mua thiết bị trang trí cho ngôi nhà của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc những bài viết mới sớm nhất nhé.

Tham khảo các loại đèn trần gắn tường tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button