Top 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon được dân bản địa giới thiệu

Top 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon được dân bản địa giới thiệu

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn nhất định không thể bỏ qua một món ăn đặc sản nổi tiếng - lẩu cá đuối. Và nếu bạn lần đầu ghé thăm thành phố biển này thì hãy để HITA bật mí cho bạn top 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon ngất ngây được chính người dân giới thiệu nhé!

@mucluc

Quán Trận

Với hơn 30 năm kinh nghiệm với món lẩu cá đuối, Quán Trận là quán ăn được nhiều du khách ghé thăm và đánh giá cao mỗi khi tới Vũng Tàu. Lẩu cá đuối ở Quán Trận được chế biến theo công thức gia truyền đem lại hương vị rất riêng, chuẩn vị lẩu cá đuối ngon, đậm đà. 

Muốn thưởng thức lẩu cá đuối ngon theo kinh nghiệm dân bản địa, bạn nên ăn ngay khi cá vừa gắp khỏi nồi, chấm đẫm nước sốt khi còn nóng. Có như thế, thịt cá ngọt mềm như tan trong miệng khi ăn.Một điểm hạn chế của quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu này có lẽ là không gian quán khá hẹp. Nếu muốn thưởng thức được hương vị gia truyền của món lẩu cá đuối ngon đúng điệu, bạn nên đến sớm để không bị hết chỗ nhé!

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Trường Tộ, phường số 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở quán: 8h - 22h.
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/người.
Lẩu cá đuối thường được ăn cùng bún sợi nhỏ

Lẩu cá đuối thường được ăn cùng bún sợi nhỏ

Quán Út Mười

Nằm ngay trên phố Trương Công Định đông đúc, Quán Út Mười có một vẻ ngoài bắt mắt với không gian rộng rãi rất dễ để tìm kiếm. Nếu bạn đi theo nhóm khách đông và muốn thưởng thức lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu thì nhớ ghé Quán Út Mười. Tại đây không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát mà món lẩu cá đuối cũng ngon nổi tiếng khu vực này. 

Điểm đắt giá nhất ở món lẩu cá đuối Quán Út Mười phải kể đến là nước lẩu, công thức chế biến nước dùng riêng tại quán đem lại một hương vị kích thích mọi giác quan. Ăn miếng cá mềm sau đó thưởng thức nước dùng ngọt thanh chắc chắn sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

  • Cơ sở 1: 16A Trương Công Định, phường số 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Cơ sở 2: Số 1 Hoàng Hoa Thám, phường số 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở quán: 8h - 22h.
  • Giá tham khảo: 130.000 - 220.000 VNĐ/người.
Quán Út Mười với nồi lẩu cá đuối thơm ngon

Quán Út Mười với nồi lẩu cá đuối thơm ngon

Ngon 15 Quán

Một trong những nơi có lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Ngon 15 Quán. Cá đuối tại quán đảm bảo độ tươi ngon bằng cách chỉ sử dụng nguyên liệu tươi sống bắt trong ngày và sơ chế kĩ giúp cá thơm béo, không hề có mùi tanh. Ngoài lẩu cá đuối ngon nổi tiếng, đến với Ngon 15 Quán bạn cũng nên thử bánh khọt, món bánh đặc trưng được nhiều người yêu thích tại quán. Một điểm cộng cho quán lẩu cá đuối Vũng Tàu này là không gian rộng với sức chứa lên tới hàng trăm khách nên du khách không cần đặt trước hay lo lắng về chỗ ngồi. 

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Trường Tộ, phường số 3, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h.
  • Giá tham khảo: 100.000 - 180.000 VNĐ/người.
Thưởng thức lẩu cá đuối cùng bánh đa thơm giòn để tăng độ ngon

Thưởng thức lẩu cá đuối cùng bánh đa thơm giòn để tăng độ ngon

Lẩu cá đuối cô Hồng

Lẩu cá đuối ngon Vũng Tàu là món lẩu phải giữ được hương vị béo, ngọt của cá đuối kết hợp nước dùng thanh thanh, miếng cá quyện với nước sốt đậm đà, tất cả làm nên một món đặc trưng làm nức lòng du khách khi đến với Lẩu cá đuối cô Hồng. Dù bạn đến thưởng thức vào thời gian nào trong ngày thì các loại rau ăn kèm tại quán đều được tươi xanh, sạch sẽ giúp món lẩu của bạn trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, có lẽ do sự nổi tiếng của quán và chất lượng tuyệt hảo của món ăn mà nhân viên phục vụ hơi chậm. Nếu quán cải thiện được chất lượng phục vụ và mở rộng không gian quán thì đây chắc chắn là điểm đến đầu tiên khi nhắc tới món lẩu cá đuối Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Số 18 Hùng Vương, phường số 4, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h.
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 VNĐ.
Nồi lẩu cá đuối với rau xanh tươi tại quán Lẩu cá đuối cô Hồng

Nồi lẩu cá đuối với rau xanh tươi tại quán Lẩu cá đuối cô Hồng

Hải sản Hùng Chi

Một quán lẩu cá đuối được nhiều du khách yêu thích với thực đơn hải sản đa dạng không thể bỏ qua đó là Hải sản Hùng Chi. Ngoài món lẩu cá đuối nổi tiếng thơm ngon, quán còn thu hút được nhiều khách hàng bởi nhiều món hải sản tươi sống và các món nướng thơm ngon. 

Với không gian rộng rãi được thiết kế hiện đại hướng tới sự tiện nghi, Hải sản Hùng Chi là điểm đến quen thuộc của nhiều đoàn du khách khi ghé thăm Vũng Tàu. Điểm cộng lớn của quán phải kể đến là sự phục vụ nhiệt tình ngay từ chỗ gửi xe miễn phí đến các dịch vụ tận tình khi vào quán.

  • Địa chỉ: Bến Đình 2, phường số 6, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 8h - 22h các ngày trong tuần.
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/người.
Miếng cá đuối dày thịt, tươi ngon trong món lẩu cá đuối

Miếng cá đuối dày thịt, tươi ngon trong món lẩu cá đuối

Quán 68 Hoàng Minh

Quán 68 Hoàng Minh là điểm đến phù hợp cho những bữa ăn nhẹ nhàng với gia đình, vừa thưởng thức món đặc sản vừa thư giãn trong không gian yên tĩnh. Không khí tại quán hướng tới sự yên bình, ấm cúng giúp du khách ghé thăm có thể tận hưởng hương vị lẩu cá đuối một cách trọn vẹn nhất. Ngoài món lẩu cá đuối đặc trưng, Quán 68 Hoàng Minh còn có nhiều hải sản tươi mới trong ngày được chế biến cũng rất thơm ngon, ấn tượng. Nếu đã một lần ghé thăm quán 68 Hoàng Minh chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc không chỉ bởi món cá đuối thơm ngọt mà còn thu hút bởi hải sản chất lượng tại quán đấy.

  • Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Trường Tộ, phường số 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h30.
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/người.
Combo lẩu cá đuối đầy đặn tại Quán 68 Hoàng Minh

Combo lẩu cá đuối đầy đặn tại Quán 68 Hoàng Minh

Lẩu cá đuối 7 Lượm

Một trong những quán lẩu cá đuối Vũng Tàu được chế biến theo công thức gia truyền nổi tiếng là Lẩu cá đuối 7 Lượm. Với hương vị nước lẩu rất riêng, thanh thanh, đậm đậm dậy vị cá béo mềm, lẩu cá đuối tại quán không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng với những nguyên liệu tốt cho sức khỏe.

Điểm cộng lớn cho quán Lẩu cá đuối 7 Lượm là có mức giá khá mềm so với chất lượng món ăn hảo hạng được nấu theo công thức riêng biệt như vậy. Vì thế nếu chuyến đi tới đây bạn muốn thử thưởng thức đặc sản lẩu cá đuối thì Lẩu cá đuối 7 Lượm là một lựa chọn an toàn nhé!

  • Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Trường Tộ, phường số 3, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở quán: 9h - 23h.
  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ/người.
Một set lẩu tươi trong ngày tại quán Lẩu cá đuối 7 Lượm

Một set lẩu tươi trong ngày tại quán Lẩu cá đuối 7 Lượm

Nhà hàng Tuyết Vân

Địa điểm cuối cùng trong danh sách 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon, chất lượng mà bài viết giới thiệu là nhà hàng Tuyết Vân. Với không gian sang trọng, kiến trúc hiện đại, đây là địa điểm phù hợp cho những bữa tiệc hoặc những đoàn khách đông người.

Điểm cộng lớn phải nhắc tới khi thưởng thức món lẩu cá đuối tại nhà hàng Tuyết Vân chính là cách bày trí bắt mắt và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Bên cạnh hương vị thơm ngon của món ăn, không gian rộng rãi với kiến trúc bắt mắt cũng giúp nhà hàng trở thành một địa điểm check in Vũng Tàu được nhiều người yêu thích.

  • Địa chỉ: Số 426 đường Thống Nhất, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở quán: 10h - 22h.
  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/người.
Thưởng thức cá mềm tan trong miệng khi còn nóng để giữ trọn vị nhất

Thưởng thức cá mềm tan trong miệng khi còn nóng để giữ trọn vị nhất

Trên đây, bài viết đã bật mí cho bạn top 8 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu chất lượng, uy tín tại thành phố biển này. Hy vọng những gợi ý này đã giúp bạn và người thân có lựa chọn phù hợp để thưởng thức món ăn đặc sản lẩu cá đuối một cách trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Tham khảo những dụng cụ cần thiết khi đi du lịch vũng tàu tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button