Tổng hợp những địa điểm du lịch miền Nam nên đến ít nhất 1 lần

Tổng hợp những địa điểm du lịch miền Nam nên đến ít nhất 1 lần

Bên cạnh các điểm du lịch miền Bắc, du lịch miền Trung thì miền Nam cũng nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng du khách không thể bỏ qua. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới các điểm du lịch trong miền Nam, đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây là tổng hợp các địa điểm du lịch miền Nam nhất định phải đến một lần.

@mucluc

Núi Bà Đen - Tây Ninh

Được mệnh danh là nóc nhà Đông Nam Bộ, núi Bà Đen là một trong những địa điểm du lịch ở miền Nam rất phù hợp với các bạn yêu thích khám phá, chinh phục. Tại đây, bạn có thể khám phá rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng, check-in cực đẹp giữa mây trời bát ngát và là địa điểm săn mây lý tưởng. 

Khám phá núi Bà Đen Tây Ninh

Khám phá núi Bà Đen Tây Ninh

Biển Suối Ồ - Vũng Tàu

Biển Suối Ồ là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam có cả hai dòng nước mặn và nước ngọt. Đến với Vũng Tàu, không thể không ghé qua một trong các địa điểm du lịch miền Nam nổi tiếng này. Bầu trời trong xanh, bãi cát trắng phẳng lì, biển vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ của tự nhiên. 

Biển Suối Ồ gây ấn tượng với hai làn nước song song

Biển Suối Ồ gây ấn tượng với hai làn nước song song

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn đừng quên thưởng thức các món ngon như bánh khọt nổi tiếng, lẩu cá đuối, hải sản, bánh canh… đầy hấp dẫn. 

Phú Quốc

Một địa điểm du lịch miền Nam nhất định phải trải nghiệm là Phú Quốc. Đây là địa điểm lý tưởng thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, vui chơi và tận hưởng. Hòn đảo này có một sức hấp dẫn kì lạ đối với bất kì ai ghé qua.

Du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World, Hòn Thơm, Bãi Sao… Ngoài ra, bạn có thể đến thăm nhà tù Phú Quốc để hiểu thêm về những câu chuyện thời chiến, trân trọng hơn những giá trị hiện tại.

Địa đạo Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh

Địa đạo Củ Chi là một trong các điểm du lịch miền Nam nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những đường hầm nằm sâu dưới lòng đất, những công trình gắn với một thời chiến đấu hào hùng của dân tộc ta. 

Du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Khám phá địa đạo Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm du lịch miền Nam nổi tiếng này còn thu hút khách du lịch bởi hoạt động bắn súng bên trong địa đạo Củ Chi, khu hồ tắm mô phỏng Biển Đông… đầy hấp dẫn và thú vị. Đây thực sự là một trong các địa điểm du lịch ở miền Nam nên đến một lần.

Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thành phố du lịch với điểm đến vạn người mê, rất nhiều hòn đảo đẹp mê hồn như Hòn Chồng, Hòn Mun, Đảo Yến, Đảo Robinson… với những bãi cát trắng trải dài bên cạnh bờ biển. 

Du khách có thể ghé đến công viên VinWonders Nha Trang với muôn vàn trò chơi giải trí hấp dẫn hay nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Nha Trang. Nha Trang là một trong các địa điểm du lịch miền Nam cho bạn những giây phút tận hưởng thoải mái, dễ chịu bên gia đình và bạn bè.

Khám phá du lịch biển Nha Trang
Khám phá du lịch biển Nha Trang

Làng hoa Sa Đéc - Đồng Tháp

Làng hoa Sa Đéc là một trong những vựa hoa kiểng lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long với muôn hoa khoe sắc nổi bật. Đây xứng đáng là địa điểm du lịch miền Nam rực rỡ sắc hoa, đặc biệt là mỗi độ xuân về cũng chính là mùa thu hoạch chính trong năm. 

Hòa mình vào khung cảnh đẹp như mơ tại làng hoa Sa Đéc
Hòa mình vào khung cảnh đẹp như mơ tại làng hoa Sa Đéc

Đến đây, bạn có thể thoải mái có những bức ảnh chụp lung linh bên vườn hoa, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, đón nhận sự nồng hậu, thân thiện của người dân Sa Đéc. 

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng mang những nét đặc trưng của chợ nổi miền Tây sông nước, là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi tìm đến các địa điểm du lịch ở miền Nam. Các hoạt động trải nghiệm tại đây cho bạn hiểu thêm về cuộc sống của người dân vùng sông nước, khám phá ẩm thực mang đậm chất miền Tây, ăn trái cây thỏa thích tại vườn.

Chợ nổi Cái Răng mang đậm hơi thở cuộc sống vùng sông nước
Chợ nổi Cái Răng mang đậm hơi thở cuộc sống vùng sông nước

Bảo Tàng Khmer Sóc Trăng

Bảo Tàng Khmer Sóc Trăng là địa điểm du lịch miền Nam thú vị trên hành trình khám phá nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Khmer. Nơi đây mang đậm nét kiến trúc chùa Khmer và rất nhiều hiện vật mang đậm đặc trưng của cuộc sống sinh hoạt người Khmer qua bao đời, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Khám phá bảo tảng Khmer Sóc Trăng
Khám phá bảo tảng Khmer Sóc Trăng

Sân chim Vàm Hồ Bến Tre

Nếu có dịp ghé những địa điểm du lịch ở miền Nam, đặc biệt là Bến Tre, đừng quên ghé thăm sân chim Vàm Hồ. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thiên nhiên kỳ thú ngay trước mắt với hơn 120 loài chim quý hiếm, tận hưởng không khí trong lành, khám phá rừng ngập mặn, thưởng thức các món ăn ngon.

Khám phá cuộc sống muông thú tại sân chim Vàm Hồ
Khám phá cuộc sống muông thú tại sân chim Vàm Hồ

Tại đây, du khách có thể cảm nhận rõ nét cuộc sống bình dị của làng quê sông nước, được tự tay hái và thưởng thức những trái cây ngon, chơi các trò chơi thú vị và hấp dẫn như đi cầu khỉ, đi xe đạp qua cầu, chơi đánh đu. 

Mũi Cà Mau

Địa điểm du lịch miền Nam cuối cùng trong bài viết này cũng chính là mũi Cà Mau - cực Nam của Tổ quốc. Đến mũi Cà Mau, bạn có thể check-in địa danh cuối cùng của Tổ quốc với một niềm tự hào tha thiết, ngắm trọn khung cảnh hùng vĩ từ trên cao. 

Trong chuyến thăm đất mũi Cà Mau này, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như chả trứng mực, vọp nướng chấm muối tiêu, cua rang muối… để chuyến đi đến các điểm du lịch miền Nam thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Mũi Cà Mau - điểm cực Nam của Tổ quốc
Mũi Cà Mau - điểm cực Nam của Tổ quốc

Bạn đã tìm được địa điểm du lịch miền Nam ưng ý cho mình chưa? Hãy tham khảo những địa điểm trên đây để có những chuyến đi đáng nhớ và thú vị nhất nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những bài viết thú vị tiếp theo.

Dưới đây là gợi ý những vật dụng cần thiết khi di du lịch được cung cấp bởi HITA, bạn sẽ cần một ổ cắm điệm, đầu cắm USB hay bình lọc nước uống cầm tay hoặc có thể là đèn dây trang trí cho buổi tuối du lịch thêm chilll, tham khảo ngay!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button