Tại sao nên lắp đặt tủ gương nhà tắm?

Tại sao nên lắp đặt tủ gương nhà tắm?

Lắp đặt bộ tủ gương nhà tắm đang trở thành xu hướng mới trong bộ nội thất đầy đủ của nhà vệ sinh, vì điều này giúp tôn lên dáng vẻ sang trọng, trẻ trung và có nhiều tính năng nổi bật, hợp thời trang. Hãy cùng Hita tìm hiểu nguyên nhân tại sao nên lắp đặt tủ gương trong nhà vệ sinh qua nội dung bài viết sau đây nhé.

@mucluc

Nguyên nhân tiếp theo tại sao nên lắp đặt tủ gương trong nhà tắm đó chính là sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại tạo điểm nhấn mà tủ gương nhà tắm và vòi chậu muốn mang đến cho khách hàng ưa thích gu thẩm mỹ sang trọng tinh tế. Và hàng nghìn khách hàng Việt đã hài lòng và không thể phủ nhận bộ tủ gương vòi chậu không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.
Một chiếc tủ gương đẹp sẽ tạo điểm nhấn cho nhà vệ sinh của bạn

Tại sao nên lắp đặt tủ gương nhà tắm và vòi chậu?

Bởi vì tủ gương nhà tắm kết hợp với vòi chậu không chỉ mang đến một gu thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn mang đến sự đẳng cấp cho gia đình. Nếu bạn muốn thể hiện sự trẻ trung hiện đại với nhiều màu sắc kết hợp với nhiều đường nét tinh tế. Bộ sản phẩm này chính là cách giúp gia chủ lột tả được phong cách theo sở thích cá nhân như quý tộc sang trọng, đơn giản hiện đại, trẻ trung năng động,...

Các sản phẩm bộ tủ gương nhà tắm và vòi chậu mang đến cho không gian một phong cách hoàn toàn mới mẻ so với những sản phẩm thông thường khác.

Nguyên nhân tiếp theo tại sao nên lắp đặt tủ gương trong nhà tắm đó chính là sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại tạo điểm nhấn mà tủ gương nhà tắm và vòi chậu muốn mang đến cho khách hàng ưa thích gu thẩm mỹ  tinh tế. Và hàng nghìn khách hàng Việt đã hài lòng và không thể phủ nhận bộ tủ gương vòi chậu không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.

Một bộ tủ gương nhà tắm và vòi chậu gồm tủ và chậu, vòi và gương, bên cạnh đó còn có nhiều phụ kiện khác đi kèm như: xi phông, đường ống nước, kệ... Mỗi bộ phận đều có chức năng riêng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

tủ gương nhà tắm kết hợp với vòi chậu không chỉ mang đến một gu thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn mang đến sự đẳng cấp cho gia đình. Nếu bạn muốn thể hiện sự trẻ trung hiện đại với nhiều màu sắc kết hợp với nhiều đường nét tinh tế. Bộ sản phẩm này chính là cách giúp gia chủ lột tả được phong cách quý tộc, hoàng gia.
Tủ gương kết hợp với đèn LED tạo nên không gian sang trọng cho nhà vệ sinh

Mời bạn tham khảo các sản phẩm Tủ gương phòng tắm thiết kế hiện đại sang trọng tại HITA

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.300.080 đ
6.232.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.682.720 đ
3.888.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.530.800 đ
5.044.000 đ
-30%
CAESAR
1.520.800 đ
1.901.000 đ
-20%
MOEN
5.775.000 đ
7.700.000 đ
-25%
ATMOR
5.104.000 đ
6.380.000 đ
-20%

Không hạn chế ở việc rửa tay hay vệ sinh như các sản phẩm vòi chậu rửa khác trên thị trường, bộ tủ gương nhà tắm vòi chậu tích hợp nhiều tính năng khác như soi gương, chứa đồ. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế ngăn kệ tủ đựng để có thể đựng các vật dụng nhà tắm như: chai lọ cỡ lớn, cỡ nhỏ, khăn tắm hay dụng cụ đánh răng, quần áo, đồ trang sức...

Hơn hết, các đường ống nước hay hệ thống xi phông nhằng nhịt mất thẩm mỹ sẽ được ẩn giấu phía sau bộ sản phẩm này. Tủ gương được thiết kế đồng bộ với thân tủ và lắp đặt phía trên chậu rửa. Riêng phần gương sẽ có kệ đựng đồ hay vật trang trí. Các mẫu thiết kế có tủ nhỏ cạnh gồm nhiều hình dạng khác nhau giúp khách hàng có thể đa dạng trong việc đựng đồ.

Trường hợp chọn bộ tủ gương chậu đa năng, khách hàng sẽ hài lòng với việc đựng đồ đạc gọn gàng, đẹp mắt, giữ cho nhà tắm luôn gọn gàng và tiện nghi.

Giờ đây với bộ tủ gương nhà tắm và vòi chậu, khách hàng không còn phải đau đầu trong việc lựa chọn đồ vật trang trí nhà tắm riêng lẻ như: chậu rửa mặt, vòi sen, gương... sao cho đồng bộ và hài hòa. Mà có thể tiết kiệm được chi phí cùng thời gian với bộ sản phẩm nội thất nhà tắm đầy đủ thiết bị cần thiết được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất - Tủ gương lavabo phòng tắm.

Tủ gương vòi chậu phòng tắm có những đặc trưng độc đáo và yêu cầu cao về chức năng. Do đó, khách hàng nên có những hiểu biết về vật liệu, kết cấu, cùng những nguyên nhân tại sao nên lắp đặt tủ gương... trước khi lựa chọn. Vật liệu của tủ gương vòi chậu dành cho phần chậu rửa và tủ gỗ bên dưới. Đối với chậu rửa, nên chọn vật liệu đá tự nhiên, đá nhân tạo, thủy tinh, kim loại… giúp giữ bề mặt luôn sáng bóng với khả năng chống xước và độ bền cao.  Chậu rửa lavabo Inax chính hãng giá tốt
Bên cạnh kích thước tủ thì hình dạng gương cũng quyết định tới không gian nội thất

Hướng dẫn chọn mua tủ gương vòi chậu cho nhà tắm

Chọn mua tủ gương nhà tắm dựa trên chất liệu

Tủ gương vòi chậu phòng tắm có những đặc trưng độc đáo và yêu cầu cao về chức năng. Do đó, khách hàng nên có những hiểu biết về vật liệu, kết cấu, cùng những nguyên nhân tại sao nên lắp đặt tủ gương... trước khi lựa chọn.
Vật liệu của tủ gương vòi chậu dành cho phần chậu rửa và tủ gỗ bên dưới. Đối với chậu rửa, nên chọn vật liệu đá tự nhiên, đá nhân tạo, thủy tinh, kim loại… giúp giữ bề mặt luôn sáng bóng với khả năng chống xước và độ bền cao.

Chậu rửa lavabo Inax chính hãng giá tốt

Phần tủ gỗ bên dưới nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF thân thiện với môi trường. Tùy vào khả năng tài chính và sở thích để chọn một sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ chậu có chất lượng cao phải được phủ một lớp sơn thân thiện với môi trường bên trong lẫn bên ngoài. Muốn đánh giá chất lượng của tủ chậu, khách hàng nên kiểm tra bề mặt có sáng bóng và đều màu không.

Quan tâm đến những phụ kiện đi kèm

Các phụ kiện đi kèm có ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi đời của sản phẩm, khi mua, nên dùng lực nhẹ để mở cửa. Nếu chất lượng tốt, cánh cửa tự động đóng lại ở góc 15 độ. Khách hàng có thể kéo ngăn kéo ra và ấn nhẹ kiểm tra sản phẩm có bị lỏng hoặc nứt không.

Tủ chậu chia thành các loại đặt sàn và treo tường. Quý khách nên chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm và sở thích. Tuy nhiên, hiện nay tủ chậu treo tường là lựa chọn tốt hơn hết vì giúp hạn chế tối đa độ ẩm, mở rộng không gian cho phòng tắm.

Đi kèm với tủ chậu, khách hàng có thể chọn một số sản phẩm đồng bộ khác như: tủ gương, tủ tường, tủ tường lửng…

Nếu diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng tủ gương có thiết kế cửa trượt để tiết kiệm diện tích đóng mở
Nếu diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng tủ gương có thiết kế cửa trượt để tiết kiệm diện tích đóng mở

Hita giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn với combo tủ chậu gương nhà tắm cao cấp

Lựa chọn tủ gương phòng tắm phù hợp với diện tích

Trên thực tế kích thước của tủ gương lavabo phòng tắm ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn hàng ngày. Nếu diện tích nhà vệ sinh quá nhỏ mà bạn lại sử dụng một chiếc tủ gương quá to sẽ khiến mọi công việc trở nên vướng víu, gây khó khăn, thao tác mở đóng tủ cũng cần phải cẩn thận hơn. Vì thế hãy cân đo đong đếm cẩn thận để chọn được tủ gương phòng tắm phù hợp nhất chứ không phải là mắc tiền nhất.

Mẹo nhỏ: Nếu diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng tủ gương có thiết kế cửa trượt để tiết kiệm diện tích đóng mở cửa và tránh các va chạm không mong muốn nhé.

Bên trên là giải đáp lý do tại sao nên lắp đặt tủ gương nhà tắm và vòi chậu. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline hoặc đến trực tiếp showroom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được trải nghiệm trực tiếp tủ gương lavabo phòng tắm một cách thực tế nhất nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button