Sản phẩm 3M gồm những gì?

Sản phẩm 3M gồm những gì?
Sản phẩm 3M là những sản phẩm trang trí nhà cửa vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, vì vậy rất nhiều khách hàng khi được giới thiệu vẫn còn nhiều băn khoăn về các sản phẩm này, tuy nhiên khi được thuyết phục dùng thử thì họ hoàn toàn hài lòng và có những đánh giá rất cao cho sản phẩm, đồng thời còn giới thiệu cho người thân và bạn bè sử dụng. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, HITA sẽ giúp các bạn tổng hợp lại một vài thông tin giới thiệu về công ty 3M  cũng như các sản phẩm của nó, để các bạn có được cái nhìn chính xác nhất về các sản phẩm của 3M, cũng như dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu về bất kì sản phẩm nào.

@mucluc

Công ty 3M là công ty như thế nào?

3M là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ, và được thành lập từ năm 1902 và đã phát triển nhanh chóng nhờ vào việc mua lại và phát triển những nhãn hàng nổi tiếng của đối thủ, sở hữu gần 2000 nhãn mác sản phẩm đặc thù, dưới tên những nhãn hiệu nổi tiếng như Post-it, Scotch-Brite, Nexcare, Filtrete  và đặc biệt là Command. Vời phương châm hướng đến lợi ích của khách hàng, tập trung sáng tạo và phát triển sản phẩm, đem đến những giải pháp chuyên biệt cho người sử dụng, các sản phẩm và dịch vụ dưới tên thương hiệu 3M đều được sử dụng rộng rãi và đạt được niềm tin của người tiêu dùng ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ và Châu Âu, các sản phẩm của 3M chắc chắn không khiến bạn thất vọng về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
 
Công ty 3M
Trụ sở công ty 3M

 

3M là công ty đa ngành, là tập hợp của nhiều công ty con, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ y tế, trang trí nhà cửa, đến các sản phẩm vệ sinh nhà cửa…, tuy nhiên các mẫu sản phẩm dán tường có thiết kế đặc biệt, đã được cấp bằng sáng chế với nhiều công năng tuyệt vời, đã trở thành dòng sản phẩm nổi bật của công ty, dưới nhãn hiệu Command-3M. Command là nhãn hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dán tường đặc biệt dùng trong trang trí nhà cửa, với độ bền và chắc chắn , thiết kế đẹp cùng với đó là những ưu điểm khác biệt, độc nhất trên thị trường, giúp cho các sản phẩm của Command luôn có được vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

Công ty 3M cung cấp sản phẩm gì?

Công ty 3M tại thị trường Việt Nam cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các nhãn hiệu thuộc sở hữu của mình, với chất lượng cực kì đảm bảo và mức giá thành phù hợp với điều kiện của mọi hộ gia đình Việt:
  • Nhãn hiệu Scotch-Brite: là dòng sản phẩm sử dụng vệ sinh trong nhà bao gồm khăn lau, miếng rửa chén, cây lăn bụi, chổi lau nhà, bàn chải…
  • Nhãn hiệu ScotchGard: là dòng sản phẩm nước chống thấm, chống bám bẩn hiệu quả cho thảm, đồ da, sàn gạch, đồ nội thất…
  • Nhãn hiệu Nexcare: là dòng sản phẩm y tế, hỗ trợ chăm sóc cá nhân như bang keo cá nhân, khẩu trang y tế,…
  • Nhãn hiệu Post-it: là dòng sản phẩm y tế, bao gồm các sản phẩm giấy note nhiều màu sắc, kichsh thước cho học sinh, sinh viên và giới hành chính văn phòng
  • Nhãn hiệu Command: là dòng sản phẩm dán tường, bao gồm móc treo và các thiết bị dán tường phòng tắm và nhà vệ sinh chất lượng cao
Nhãn hiệu công ty 3M
Nhãn hiệu công ty 3M
Trong các dòng sản phẩm 3M, Command là nhãn hiệu sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến, với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng. Command chuyên cung cấp loại keo dán đặc biệt, có thể dễ dàng bóc gỡ mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt tường, giúp cho người sử dụng có thể vô tư thay đổi và trang trí căn phòng một cách tuyệt vời theo sở thích và nhu cầu của từng thời kì. Những ưu điểm chung của miếng keo dán Command – 3M có thể giúp cho bạn thích thú, bởi sự khác biệt cực kì so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường khác:
  • Miếng dán Command – 3M nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, giúp bạn không cần khoan vít, đục khoét vất vả gì thêm để có thể có vị trí treo đồ gọn dàng, phù hợp.
  • Keo dán kết dính tốt, bám cực chắc chắn và chịu được nhiều mức trọng lượng lớn, giữ được nhiều loại đồ dùng của bạn luôn được treo chắc chắn.
  • Miếng dán dễ dàng tháo gỡ mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt tường, bạn cũng có thể giữ lại phần móc hay đồ dùng đính kèm, chỉ cần thay thế miếng dán là lại có thể sử dụng ở một vị trí khác như bình thường.
  • Keo dán chắc chắn sử dụng được trên nhiều bề mặt tường, như tường sơn, gỗ, kính… đặc biệt có dòng sản phẩm chuyên sử dụng được cho môi trường ẩm ướt, hoặc môi trường ngoài trời, có ánh nắng trực tiếp…
  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cũng như môi trường xung quanh, theo tiêu chuẩn khắt khe từ Mỹ và Châu Âu.
Lấy cơ sở là miếng keo dán tường chất lượng cao của mình, Command – 3M thiết kế và tích hợp thêm nhiều sản phẩm khác tiện ích để giúp cho việc sử dụng của quý khách hàng trở nên dễ dàng và đa năng hơn. Tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là móc treo dán tường, phụ kiện phòng tắm dán tường và miếng dán treo tranh.
Sản phẩm command-3M
  • Móc treo dán tường Command – 3M sẽ bao gồm miếng keo dán tường và phần móc treo bằng nhựa hoặc thép mạ Niken an toàn và đẹp mắt. Những mẫu sản phẩm móc treo dán tường tùy từng kích thước có thể chịu được các mức trọng lượng khác nhau, từ vài trăm gam cho đến 3kg, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng.
  • Phụ kiện phòng tắm dán tường Command – 3M cũng là dòng sản phẩm rất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, từ những móc treo quần áo đơn giản, đến những thanh treo khăn, kệ đựng xà bông, giá để đồ phòng tắm… tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với miếng dán chắc chắn cực kì hữu ích.
  • Miếng dán treo tranh Command – 3M đặc biệt hơn với thiết kế miếng mút gai nhám, bám hút chắc chắn nhưng lại cực kì dễ tháo gỡ, được dùng để treo tranh với khối lượng có thể lên đến 7,2kg cho 4 set dán ở 4 góc, đảm bảo an toàn chắc chắn cho những khung tranh lớn.

Địa chỉ bán những sản phẩm 3M chính hãng?

Tại thị trường tp.Hồ Chí Minh hiện nay, các sản phẩm Command – 3M đã được nhiều khách hàng biết đến và tìm mua với sự tin tưởng về chất lượng và kiểu dáng của các mẫu sản phẩm. Tuy nhiên, 3M mới tham gia vào thị trường nên độ phổ biến của các đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm 3M chính hãng nói chung và Command-3M nói riêng chưa cao, vì vậy khách hàng có thể khá khó khăn trong việc tìm một cửa hàng chính hãng uy tín để chọn mua sản phẩm.
 
đại lý command-3m tp.Hồ Chí Minh
Đại lý command-3m tp.Hồ Chí Minh

 

Tại tp.HCM, Hita hiện đang là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện mang nhãn hiệu Command-3M chính hãng, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao và mức giá thành tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm dán tường chất lượng cao, bền chắc và đẹp mắt đến từ thương hiệu hàng đầu Hoa kỳ này, hoặc có bất kì thắc mắc gì về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất theo 1 trong các thông tin liên hệ phía dưới.
 
Nhận xét bài viết (1 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (1 bình luận)
Nguyễn Dương 1 năm trước
các sản phầm 3m mình hay mua bên đây cảm giác dùng rất đáng với đồng tiền mình bỏ ra
Call Button Zalo Button