Đại lý chính thức của Command – 3M tại tp.HCM, Việt Nam

Đại lý chính thức của Command – 3M tại tp.HCM, Việt Nam

Đầu tháng 10 năm 2018, HITA đã trở thành đại lý chính thức của Command – 3M Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm dán tường siêu dính sử dụng trong trang trí nhà cửa, an toàn cho tường nhà bạn, cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt hơn. Hãy cùng HITA tìm hiểu về 3M cũng như các sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ này trong bài viết dưới đây nhé.

Cùng tìm hiểu đôi chút về 3M và nhãn hiệu Command

Giới thiệu về công ty 3M: 3M là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ được thành lập từ năm 1902 và đã phát triển nhanh chóng nhờ vào việc mua lại và phát triển những nhãn hàng nổi tiếng của đối thủ, sở hữu gần 2000 nhãn mác sản phẩm đặc thù, dưới tên những nhãn hiệu nổi tiếng như Post-it, Scotch-Brite, Nexcare, Filtrete và đặc biệt là Command. Vời phương châm hướng đến lợi ích của khách hàng, tập trung sáng tạo và phát triển sản phẩm, đem đến những giải pháp chuyên biệt cho người sử dụng, các sản phẩm và dịch vụ dưới tên thương hiệu 3M đều được sử dụng rộng rãi và đạt được niềm tin của người tiêu dùng
Command là nhãn hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dán tường đặc biệt dùng trong trang trí nhà cửa, với độ bền và chắc chắn, thiết kế đẹp cùng với đó là những ưu điểm khác biệt, độc nhất trên thị trường, giúp cho các sản phẩm của Command luôn có được vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

đại lý cửa hàng command 3m logo

Các sản phẩm dán tường của Command – 3M chất lượng cao

Móc dán tường Command là loại móc có lớp keo dán đặc biệt, có thể dễ dàng bóc gỡ mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt tường, giúp cho người sử dụng có thể vô tư thay đổi và trang trí căn phòng một cách tuyệt vời theo sở thích và nhu cầu của từng thời kì. Những ưu điểm chung của miếng keo dán Command – 3M có thể giúp cho bạn thích thú, bởi sự khác biệt cực kì so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường khác:

  • Miếng dán Command – 3M nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, giúp bạn không cần khoan vít, đục khoét vất vả gì thêm để có thể có vị trí treo đồ gọn dàng, phù hợp.
  • Keo dán kết dính tốt, bám cực chắc chắn và chịu được nhiều mức trọng lượng lớn, giữ được nhiều loại đồ dùng của bạn luôn được treo chắc chắn.
  • Miếng dán dễ dàng tháo gỡ mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt tường, bạn cũng có thể giữ lại phần móc hay đồ dùng đính kèm, chỉ cần thay thế miếng dán là lại có thể sử dụng ở một vị trí khác như bình thường.
  • Keo dán chắc chắn sử dụng được trên nhiều bề mặt tường, như tường sơn, gỗ, kính… đặc biệt có dòng sản phẩm chuyên sử dụng được cho môi trường ẩm ướt, hoặc môi trường ngoài trời, có ánh nắng trực tiếp…
  • Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cũng như môi trường xung quanh, theo tiêu chuẩn khắt khe từ Mỹ và Châu Âu.

Lấy cơ sở là miếng keo dán tường chất lượng cao của mình, Command – 3M thiết kế và tích hợp thêm nhiều sản phẩm khác tiện ích để giúp cho việc sử dụng của quý khách hàng trở nên dễ dàng và đa năng hơn. Tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là móc treo dán tường, phụ kiện phòng tắm dán tường và miếng dán treo tranh.

  • Móc treo dán tường Command – 3M sẽ bao gồm miếng keo dán tường và phần móc treo bằng nhựa hoặc thép mạ Niken an toàn và đẹp mắt. Những mẫu sản phẩm móc treo dán tường tùy từng kích thước có thể chịu được các mức trọng lượng khác nhau, từ vài trăm gam cho đến 3kg, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng.

Bộ móc dán treo tường 10 cái với đủ mọi kích thước giúp bạn thoải mái sử dụng theo nhu cầu của gia đình mình.

móc treo đan tường command 3m
  • Phụ kiện phòng tắm dán tường Command – 3M cũng là dòng sản phẩm rất đa dạng với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, từ những móc treo quần áo đơn giản, đến những thanh treo khăn, kệ đựng xà bông, giá để đồ phòng tắm… tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với miếng dán chắc chắn cực kì hữu ích.

Hộp đựng đồ dùng phòng tắm bằng nhựa vuông vức đẹp mắt, kết hợp với treo kim loại sáng bóng, được thiết kế hài hòa, sang trọng

phụ kiện phòng tắm dán tường command 3m
  • Miếng dán treo tranh Command – 3M đặc biệt hơn với thiết kế miếng mút gai nhám, bám hút chắc chắn nhưng lại cực kì dễ tháo gỡ, được dùng để treo tranh với khối lượng có thể lên đến 7,2kg cho 4 set dán ở 4 góc, đảm bảo an toàn chắc chắn cho những khung tranh lớn.

Miếng dán treo tranh 7.2kg màu đen, phù hợp với những khung tranh gỗ màu trầm sang trọng, đẹp mắt, treo tường chắc chắn mà không cần khoan vít.

miếng dán treo tranh command 3m

HITA – đại lý chuyên cung cấp sản phẩm Command – 3M chính hãng chất lượng cao

Đại lý thiết bị vệ sinh HITA tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM hiện đã chính thức trở thành đại lý của Command – 3M với những mẫu sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, đặc biệt là dòng sản phẩm phụ kiện phòng tắm rất được HITA chú trọng. Với hy vọng đem các mẫu sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ, với những tính năng sử dụng vượt trội, đến gần hơn với người tiêu dùng  Việt, đem lại những lợi ích thiết thực đối với đời sống hàng ngày.
Đến với HITA, đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm các mẫu sản phẩm 1 cách tốt nhất, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Nếu có bất kì nhu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm của Command – 3M, hãy liên hệ trực tiếp với HITA theo thông tin phía dưới:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button