Nên mua chậu gốm hay chậu sứ nhỏ TPHCM trồng cây cảnh?

Nên mua chậu gốm hay chậu sứ nhỏ TPHCM trồng cây cảnh?

Việc chọn mua chậu gốm hay chậu sứ nhỏ TPHCM để trồng hoa hay cây cảnh là điều băn khoăn của nhiều khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm. Để giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, trong bài viết lần này chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết và khách quan nhất giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Chậu sứ nhỏ tphcm

Có nên mua chậu sứ nhỏ trồng cây cảnh?

Hiện nay, phần lớn các gia chủ đều chọn chậu nhựa thay vì chậu gốm hay sứ nhờ các ưu điểm như:

  • Dễ di chuyển: tại các vườn kinh doanh việc di chuyển chậu cây bằng nhựa sẽ dễ dàng hơn và có thể giảm tối đa trọng lượng cây cảnh.  
  • Đa dạng mẫu mã và có thể hạn chế hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
  • Đặc biệt là giá rẻ hơn so với chậu gốm và sứ.
Chậu sứ nhỏ tphcm

Tuy nhiên, chậu nhựa cũng có nhiều khuyết điểm mà người tiêu dùng không biết đến. Lịch sử của việc dùng chậu nhựa từ trước thế kỷ thứ 20 cây cối chủ yếu sử dụng chậu đất sét hoặc gỗ.
Tác giả nêu ra chậu gốm sứ có ưu điểm là có màu gần với thiên nhiên, dễ dàng trao đổi nước, không khí nhờ cấu tạo của hạt gốm, hạt đất. Nhờ hạt gốm không liên kết chặt nên đất trong chậu trao đổi nước và không khí với bên ngoài. Đặc điểm này khiến cho người trồng cây chuyên nghiệp, nghê nhân bonsai, người chơi lâu năm thường mua chậu sứ nhỏ TPHCM và học có những đánh giá tốt hơn với chậu nhựa trong việc giúp cây phát triển.
Như vậy về khách quan bạn không nên đánh giá ưu điểm của chậu nhựa quá mức. Nếu bạn trồng cây trang trí thì nên sử dụng chậu sứ nhỏ, chậu gốm, chậu sành do màu sắc tốt cho sự phát triển của cây. Chậu nhựa chỉ nên dùng khi bạn cảm thấy ưu điểm của nó thích hợp với mục đích sử dụng.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chậu sứ và cây cảnh cho nội thất

Chậu sứ nhỏ tphcm

Chậu sứ nhỏ có nhiều ưu điểm nổi trội là màu sắc gần gũi với tự nhiên và không chất liệu không liên kết chặt chẽ, mà được cấu tạo thành từ các hạt nhỏ li ti nên đất trong chậu sứ có thể trao đổi nước và không khí dễ dàng.
Dường như không gian sống hiện nay đang dần rời xa với thiên nhiên, thịnh hành các không gian khép kín - thiếu sức sống. Chính vì vậy, việc đưa mảng xanh - thiên nhiên vào nhà giúp cho cuộc sống mềm mại, tràn đầy sinh khí hơn.
Giải pháp được nhiều người ở chọn lựa là sử dụng các loài cây trồng trong chậu sứ nhỏ độc đáo, mang nhiều giá trị thẩm mỹ - sức khỏe.
Các lợi ích trông cầy trong chậu sứ nhỏ mang lại rất nhiều, từ các giá trị tức thời đến bền vững, lâu dài như sau:

  • Cây xanh văn phòng giảm căng thẳng, tăng hiệu quả làm việc: tiến sĩ Virginia Lohr của Đại học bang Washington cho rằng người làm việc trong một môi trường có cây xanh hiệu quả hơn 12% và ít bị căng thẳng so với người làm việc trong môi trường không cây xanh.
  • Cây xanh trong công trình giảm chi phí hoạt động và góp phần tạo dựng công trình xanh: Theo hiệp hội quốc tế Arboriculture, cây có thể làm mát gấp 10 lần máy điều hòa hoạt động 20 giờ/ngày. Cây xanh trong mang đến sự vững chắc về đầu tư, là giải pháp “xây dựng xanh” bền vững.
  • Lợi nhuận từ tính thẩm mỹ đầu tư cây xanh nội thất: Theo nghiên cứu của Đại học Oxford Brookes, Anh thì họ nhận thấy một tòa nhà có nhiều cây nội thất trông sang trọng và đắt tiền hơn khi không có.
  • Cây xanh trong chậu sứ nhỏ còn làm giảm phiền nhiễu do tiếng ồn văn phòng: đa số các khách hàng thường ít chú trọng đến bạn song hành với cây xanh, một người bạn thân thiết chứa đựng dưỡng chất cho cây là bệ phóng tôn vinh cây trồng ột đẳng cấp. Đó chính là chiếc chậu cây sứ nhỏ quen thuộc.

Mua chậu sứ nhỏ TPHCM ở đâu rẻ nhất vẫn đảm bảo chất lượng?

Chậu sứ nhỏ tphcm

Muốn mua khu vườn trở nên hoàn hảo thì việc chọn lựa chọn và mua được chậu hoa sứ nhỏ TPHCM ở đâu đẹp là vấn được nhiều gia đình quan tâm.
Chậu sứ nhỏ TPHCM trồng cây hoa cảnh rất bền, tuổi thọ lên đến mấy chục năm mà không hỏng hóc hay nứt vỡ. Giá thành không hề quá đắt mà hoàn toàn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt vì có nhiều loại, từ rẻ tới đắt và mẫu mã cũng rất đa dạng.
Hơn hết là có rất nhiều mẫu để lựa chọn, từ to tới nhỏ, nhẹ tới nặng. Chậu nhỏ để trồng những cây hoa nhỏ, còn chậu to và nặng để trồng cây to lớn phong thuỷ.

500 mẫu kệ để cây bonsai giá rẻ

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button