Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào? Kinh nghiệm từ khách hàng HITA

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào? Kinh nghiệm từ khách hàng HITA

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào luôn là câu hỏi của bất cứ khách hàng nào trong thời điểm cuối năm này có nhu cầu hoàn thiện ngôi nhà của mình đón Tết. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu dẫn đến việc khó phân biệt hàng chính hãng cũng như tính năng của từng sản phẩm đem lại. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây HITA sẽ chỉ cho bạn các kinh nghiệm khi mua thiết bị vệ sinh một cách dễ dàng nhất nhé.

@mucluc

Chọn chất liệu của thiết bị vệ sinh

Chất liệu thiết bị vệ sinh hiện nay được làm chủ yếu từ các chất liệu chính bao gồm:

Inox, composite, nhựa

Có thể việc nghe tới chất liệu nhựa làm nên các sản phẩm vệ sinh khá xa lạ với bạn. Bởi việc ứng dụng chất liệu này cần xét trên nhiều phương diện ví dụ như có đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng hay không. Vậy nên xu hướng sử dụng nhựa đang ngày càng giảm. Nhưng với hai chất liệu còn lại có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta nhờ vào chất lượng cũng như khả năng chế tác cho ra sản phẩm đẹp, sang trọng.

Đá hoặc sứ

Thiết bị vệ sinh cũng có thể được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Đá tự nhiên khiến sản phẩm dễ thấm nước, dễ vỡ khi va chạm nếu bề mặt không được phủ tốt. Còn đá nhân tạo sử dụng 70% bộ đá và sử dụng chất kết dính là 30% keo resin tạo thành các hình khối nhiều hơn. Và được sử dụng làm chi tiết nối liền giữa các thiết bị vệ sinh với nhau.

Khác với đá sứ là loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay khi ứng dụng vào sản xuất thiết bị vệ sinh. Ưu điểm của chất liệu này phải kể đến như: 

  • Nguồn nguyên liệu luôn có sẵn.
  • Giá thành phù hợp với mọi đối tượng cũng như điều kiện kinh tế.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên các thiết bị vệ sinh bằng sứ rất sáng bóng, đẹp, dễ vệ sinh.

Cách chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình bạn

Một thiết bị vệ sinh tốt không phải chỉ cần để ý tới chất liệu mà bạn cần đặc biệt để ý tới những đặc điểm sau:

Quan sát tính năng sản phẩm

Quan sát tính năng sản phẩm luôn là bước làm mà nhiều khách hàng không chú trọng. Tuy nhiên việc làm này sẽ đóng góp rất lớn khi giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Các thương hiệu nổi tiếng như INAX, TOTO, CAESAR ngoài các sản phẩm truyền thống ra, hiện nay có rất nhiều thiết bị vệ sinh thông minh với nhiều tính năng như chế độ nước nóng lạnh, tự điều chỉnh nhiệt độ. Khả năng vệ sinh tự động, sưởi ấm...

Giá thành

Kinh nghiệm xương máu khi mua thiết bị vệ sinh đó là xem xét về giá thành. Mức giá của thiết bị nhà vệ sinh rất phong phú có thể giao động từ hơn 1 triệu đồng đến 100 triệu đồng cũng có. Tùy thuộc vào thương hiệu, chủng loại, chất lượng, mẫu mã sẽ có giá cả khác nhau. Vậy nên tùy thuộc theo điều kiện kinh tế của gia đình và nhu cầu bạn nên cân nhắc lựa chọn được dòng sản phẩm vừa với túi tiền của mình.

Tiết kiệm nước

Hiện nay tại các gia đình việc để nước sạch bị lãng phí rất cấp thiết. Ở Việt Nam chúng ta nói riêng nước sạch đang ngày một khan hiếm mà chính việc tắm rửa và xả bồn cầu là một trong những nguyên nhân gây nên sự lãng phí này.

Bạn hãy lựa chọn loại thiết bị vệ sinh có tính năng tiết kiệm nước và có kích thước phù hợp giúp tiết kiệm nước nhé. Đây chắc chắn là một kinh nghiệm rất đáng lưu ý dành cho bạn.

Tiết kiệm nước

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh chính hãng

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Trên thị trường bạn sẽ không khó bắt gặp các sản phẩm làm nhái rất tinh tế và điêu luyện. Nếu không kiểm tra kỹ rất dễ mua nhầm, và chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã gặp phải rất nhiều vấn đề. Do đó hãy kiểm tra thật kỹ giấy tờ, chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, chính sách lắp đặt… đầy đủ có kèm khi mua sản phẩm. Bởi điều này sẽ đảm bảo cho quyền lợi sử dụng của bạn, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tem nhãn và hiện trạng sản phẩm

Tem nhãn sản phẩm chính hãng thường rất rõ ràng, được dán trên sản phẩm và có thể kiểm tra một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng cần đánh giá chất lượng của sản phẩm dựa vào bề mặt men, độ rạn của men và chế độ xả nước. Ví dụ như một chiếc bồn cầu cao cấp với công nghệ mới chống bám bẩn bề mặt sẽ luôn sáng bóng và ngăn được chất bẩn, nấm mốc…

Tem nhãn và hiện trạng sản phẩm

Linh kiện sản phẩm

Linh kiện sản phẩm đi kèm thiết bị vệ sinh bạn cần xem có đóng gói chung không, có đồng bộ về thương hiệu và mẫu mã hay không. Tiêu chí  này tuy nhỏ nhưng sẽ đánh giá độ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm của nơi cung cấp.

Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào?

Trên đây HITA chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách nhận biết cũng như kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng. Và không phải để bạn phân vân, HITA giới thiệu tới bạn 4 thương hiệu đứng đầu thiết bị vệ sinh hiện nay mà bạn nên mua.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Đầu tiên, không thể không kể tới thương hiệu lâu đời TOTO đến từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có độ hoàn thiện tinh xảo, công nghệ tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn khiến người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng, yêu thích. Giá thành sản phẩm thương hiệu TOTO khá đa dạng phù hợp với nhiều gia đình có mức sống trung bình trở lên.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax

Bên cạnh TOTO, INAX cũng được biết đến là một trong các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Inax sản xuất thiết bị vệ sinh với công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và mẫu mã thiết kế hiện đại. Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hiện tại HITA đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn đến từ bộ sưu tập INAX S200 bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhé.

Bộ sưu tập INAX S200

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Luxta

LUXTA là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất thiết bị vệ sinh. Đặc biệt là các sản phẩm sen vòi inox, đồng mạ crom chất lượng và đặc biệt mức giá thành sản phẩm khá bình dân. Phù hợp với nhiều nhu cầu của các hộ gia đình Việt. Tuy độ phổ biến của cái tên LUXTA còn chưa cao bằng các thương hiệu nước ngoài đang hoạt động và đầu tư tại Việt Nam, nhưng cũng được ưa chuộng không hề thua kém.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Luxta

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar

Thương hiệu Caesar gia nhập thị trường Việt Nam khá sớm lại có nhiều kinh nghiệm hoạt động, phát triển và mở rộng tại thị trường nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Theo đánh giá từ khách hàng mau hàng tại HITA đã và đang sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar, các sản phẩm đều khá chất lượng, độ bền tốt, giá thành hợp lý, rất hài lòng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar

Bài viết trên đây HITA đã trả lời giúp bạn câu hỏi nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài ra tại HITA chúng tôi luôn đón chào bạn và cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu trên. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại:  0868804440. Hoặc tới showroom tại 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM bạn nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button