Tìm hiểu các chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Tìm hiểu các chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Là thương hiệu tiên phong sản xuất thiết bị vệ sinh hoàn toàn tại Việt Nam, VIGLACERA đem đến sản phẩm với mức giá ưu đãi, phong phú và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc về chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA và theo tiêu chuẩn nào. 

@mucluc

VIGLACERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa tiên phong

VIGLACERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa tiên phong 

Liệu thiết bị vệ sinh sản xuất tại Việt Nam có đảm bảo chất lượng như thiết bị vệ sinh nhập khẩu? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết của HITA để xem những chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA, và xem sản phẩm của thương hiệu này đạt những tiêu chuẩn nào nhé!

Giới thiệu về chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh tiên phong sản xuất nội địa tại Việt Nam, VIGLACERA áp dụng công nghệ tiên tiến của Italia và các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chuẩn Châu Âu. Chứng chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh VIGLACERA được áp dụng tiêu chuẩn ISO: 9001 - 2000.

Thiết bị vệ sinh VIGLACERA đạt tiêu chuẩn Châu  u

Thiết bị vệ sinh VIGLACERA đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh VIGLACERA đều đạt chất lượng nước ngoài từ chất lượng, đồ bền đến độ an toàn với sức khỏe con  người. Đặc biệt, các công nghệ thông minh từ Châu Âu cũng được ứng dụng trên thiết bị vệ sinh phù hợp với người dùng nội địa. 

>>>Thiết bị vệ sinh VIGLACERA uy tín, chất lượng tốt

Một trong những chứng nhận danh giá mà VIGLACERA nhận được phải kể đến là chứng nhận chất lượng sản phẩm của TUV NORD. Đây là tập đoàn cung cấp cung cấp dịch vụ uy tín nhất Châu Âu và trên toàn thế giới với lĩnh vực chứng nhận sản phẩm,hệ thống quản lý, kiểm định chất lượng, an toàn,... 

Thương hiệu VIGLACERA đạt chứng chỉ chất lượng của TUV NORD

Thương hiệu VIGLACERA đạt chứng chỉ chất lượng của TUV NORD

VIGLACERA đạt được chứng chỉ của TUV NORD vào năm 2017. Chứng chỉ không chỉ khẳng định chất lượng của các sản phẩm thiết bị vệ sinh của VIGLACERA mà còn là cơ sở để nâng tầm thương hiệu nội địa Việt. Thương hiệu VIGLACERA chính là điểm đến hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt. 

Ngoài những chứng chỉ chất lượng sản phẩm, thương hiệu còn có chứng nhận hợp quy thiết bị vệ sinh VIGLACERA theo quy định của pháp luật. Theo quy định của Bộ Xây Dựng thì các sản phẩm Sứ vệ sinh cần được kiểm soát về chất lượng vật liệu xây dựng. 

Chứng nhận hợp quy thiết bị vệ sinh VIGLACERA đối với mặt hàng sản phẩm sứ vệ sinh bao gồm các loại sản phẩm như: bộ bệt, bệt rời, chậu, tiểu nam và tiểu nữ. Các sản phẩm này đều được đánh giá đạt chất lượng theo quy chuẩn TCVN 6073 : 2005. 

Thương hiệu VIGLACERA đạt chứng chỉ chất lượng của TUV NORD

Chứng nhận hợp quy thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Như vậy, thiết bị vệ sinh của VIGLACERA sản xuất toàn bộ trong Việt Nam nhưng có chất lượng cao, uy tín và đảm bảo ngang với thiết bị nhập khẩu. Nhờ có cơ sở chất lượng được đảm bảo bằng các chứng chỉ, chứng nhận mà VIGLACERA xứng đáng là một nhà tiên phong trong thị trường nội địa.

>>>Những ưu điểm vượt trội của combo thiết bị vệ sinh VIGLACERA

HITA - Nhà cung cấp VIGLACERA chính hãng

Là thương hiệu lớn có độ uy tín cao, thiết bị vệ sinh VIGLACERA được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên cả nước. Điều này đủ để chứng minh VIGLACERA đã xây dựng được vị trí vững chắc cho thương hiệu của mình tại thị trường trong nước, đây cũng là cơ sở để thương hiệu phát triển trên thị trường quốc tế. 

Hiện nay, khi mua thiết bị vệ sinh VIGLACERA bạn có thể hoàn toàn an tâm tới showroom HITA - Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh VIGLACERA chính hãng. Đặc biệt, nhà phân phối HITA cung cấp sản phẩm đa dạng và cập nhật nhanh đem lại cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Là một nhà phân phối thiết bị vệ sinh VIGLACERA, HITA tự tin đem lại những sản phẩm của VIGLACERA có chất lượng cao, chính hãng 100% với nhiều dịch vụ tiện ích. Đến nay, HITA là đại lý cấp 1 của VIGLACERA nên các sản phẩm chính hãng tại đây luôn có mức giá rẻ hơn so với các nhà phân phối nhỏ lẻ khác. 

HITA là nhà phân phối thiết bị vệ sinh VIGLACERA

HITA là nhà phân phối thiết bị vệ sinh VIGLACERA

Như vậy, bài viết đã cung cấp những chứng chỉ giá trị của thương hiệu thiết bị vệ sinh VIGLACERA và giới thiệu nhà phân phối uy tín hàng đầu - HITA. Hy vọng bạn đã có được thêm thông tin hữu ích cho mình và đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua hàng!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button