TOP 5+ bình lọc nước uống mini cho gia đình có trẻ em, bạn nên xem

TOP 5+ bình lọc nước uống mini cho gia đình có trẻ em, bạn nên xem

Bình lọc nước uống mini hay còn gọi là máy lọc nước mini chắc chắn đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình Việt hiện nay khi công nghệ lọc nước ngày càng phát triển. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần lắp đặt, sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi sự tiện lợi của sản phẩm này mang đến. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini HIta chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Bình lọc nước để bàn Unilever Pureit Ultima với dung tích chứa 10 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nâng cao tính sang trọng. Lắp đặt tích hợp 2 vị trí treo tường hoặc để bàn, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy tích hợp công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay bao gồm: công nghệ lọc RO, công nghệ diệt khuẩn tia cực tím UV, màng siêu vi lọc Micro Filtration và khả năng bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khoẻ sau khi lọc nước.

Trên phần thân bình trang bị công nghệ cảnh báo điện tử và tự động ngắt nước. Tránh nguy cơ sử dụng nước bẩn khi máy hết công suất lọc mà vẫn tiếp tục hoạt động. Ngoài ra máy còn có khả năng cảm ứng điện tử tự động kiểm tra chất lượng nước trước khi lọc và sau khi lọc 5.000 lần/giây. Giúp hiển thị trực quan độ tinh khiết của nước trước và sau khi lọc.

Đặc biệt máy lọc Unilever Pureit Ultima rất tiết kiệm chi phí khi 1 năm chỉ cần thay bộ lọc 1 lần. Trong khi các dòng máy lọc nước thông thường khác, các lõi lọc trong máy đã cần phải thay sau 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng sử dụng. 

Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima
Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Lọc nước Unilever Pureit Classic không dùng điện 

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic không dùng điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Không giống như những loại bình lọc nước mini tốt nhất có kích thước lớn khác. Phù hợp để trên bàn, không chiếm quá nhiều diện tích, tiện lợi sử dụng. Công suất của bộ lọc là 1500 lít, tối đa 1 giờ lọc được 9 lít giúp cung cấp đầy đủ nước cho cả gia đình. Ngoài những điểm mới lạ về kiểu dáng, máy còn được ưa chuộng nhờ vào những đặc tính nổi bật như không cần dùng điện, không cần đun sôi. Nhưng vẫn đem lại nguồn nước tinh khiết, an toàn khi uống.

Lọc nước Unilever Pureit Classic sử dụng công nghệ lọc Gravity tiết kiệm điện năng tối đa với hệ diệt khuẩn Clorine và 2x than hoạt tính loại bỏ hoàn toàn chất rắn, tạp chất, các chất hữu cơ cùng như diệt sạch vi trùng trong nước. Nếu tính toán bằng con số cụ thể 1 lít nước tinh khiết từ máy chỉ mất 250 đồng. Máy còn được tích hợp công nghệ cảnh báo khi bộ lọc hết công suất, phát ra cảnh báo để ngưng lọc nước. Điều này nhằm hạn chế nguy cơ quên thay bộ lọc, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

>>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm khi mua bộ lọc nước gia đình, mà ai cũng phải biết

Lọc nước Unilever Pureit Classic không dùng điện 
Máy lọc nước Unilever Pureit Classic không dùng điện

Máy lọc nước mini của Nhật Unilever Pureit Lavita

Máy lọc nước RO Unilever Pureit Lavita sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng làm bừng sáng không gian sống của bạn. Máy không cần kết nối với nguồn nước đầu vào, dễ dàng đặt ở mọi không gian khác nhau. Máy lọc nước làm từ nhựa cao cấp an toàn không chứa BPA đã được kiểm nghiệm và chứng minh. Bình chứa nước 3.5 lít, tốc độ lọc lên đến 0,25L/ phút đủ cho bạn sử dụng trong ngày.

Trang bị công nghệ SMART HOT với 4 bước lọc tích hợp màng lọc RO+, tia cực tím UV cho nước đầu ra 100% tinh khiết, đảm bảo nhu cầu sức khỏe cho gia đình bạn. Nguồn nước đầu ra có thể phục vụ thêm nhu cầu sử dụng nước nóng trực tiếp. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, người cao tuổi bạn không cần phải lo lắng khi thiết kế khóa điện tử của máy sẽ tránh gây bỏng khi sơ ý, bất cẩn. Cũng giống với sản phẩm trên máy lọc Lavita cũng có chế độ báo thay lõi lọc. Tuy nhiên điểm cộng ở đây đó là bạn hoàn toàn có thể tự thay bộ lọc mà không cần nhờ tới thợ kỹ thuật. 

Máy lọc nước mini của Nhật Unilever Pureit Lavita
Máy lọc nước RO Unilever Pureit Lavita

Bộ lọc nước Unilever Pureit Delica

Máy lọc nước Unilever Pureit Delica trang bị công nghệ TRINITY lọc trực tiếp và tích hợp màng lọc RO công suất lớn lọc sạch hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn có trong nước. Nước tinh khiết an toàn sử dụng trực tiếp mà không lo nguy cơ tái nhiễm khuẩn của nước sau lọc.

Sử dụng sản phẩm máy lọc nước này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí với tỉ lệ thu hồi lên đến 1,5L nước tinh khiết : 1L nước thải. Chưa kể máy trang bị công nghệ cảnh báo rò rỉ với tính năng cảm biến độ ẩm cao làm giảm nguy cơ rò rỉ nước tối đa và bảo vệ nội thất căn bếp khỏi bị ngấm nước. Bộ lọc của máy cũng hoàn toàn có thể tự thay thế tại nhà nhanh chóng và thuận tiện.

Bộ lọc nước Unilever Pureit Delica
Máy lọc nước Unilever Pureit Delica

Máy lọc nước Unilever Pureit CASA G2

Máy lọc nước Pureit Casa G2 có tới 6 bước lọc loại sạch 10 triệu vi khuẩn có trong 1 lít nước. nghệ thẩm thấu ngược RO màng siêu nhỏ với lõi lọc Micro Filtration bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể . Hệ thống cảnh báo trước 15 ngày và tự động ngắt nước khi bộ lọc cần thay thế, tiết kiệm chi phí và thời gian . Máy Casa G2 có công suất lọc lên đến 20L/h, bình chứa 6L cung cấp lượng nước cho cả gia đình sử dụng.

Kích thước của máy 435 x 297 x 199 mm (Cao - Rộng - Sâu) nhỏ gọn, thiết kế hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian và vị trí. Bạn không còn phải lo lắng khi sắp xếp vị trí đặt máy trong nhà sao cho thuận tiện nhu cầu sử dụng.

>>> Xem thêm bài viết: Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc nước sinh hoạt tại nhà đơn giản, Nên xem

Máy lọc nước Unilever Pureit CASA G2

Máy lọc nước Unilever Pureit CASA G2

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã giới thiệu tới bạn top 5+ bình lọc, máy lọc nước mini siêu tiện dụng và chất lượng. Hy vọng những gợi ý này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nếu có thắc mắc và câu hỏi cho chúng tôi bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua số hotline: 0868804440.

Một số sản phẩm bình lọc, máy lọc nước mini đang chiết khấu hấp dẫn tại Hita bạn nên thảm khảo.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button