So sánh thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202: Giống gì? Khác gì?

So sánh thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202: Giống gì? Khác gì?

Có phải bạn đang tìm hiểu về thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui không? Và bạn đang nhận ra giữa hai thiết bị EU201 và EU202 không có khác biệt mấy về tính năng, nhưng lại chênh lệch gần 3 triệu đồng. Hãy cùng HITA làm phép so sánh giữa 2 thiết bị lọc nước dưới bồn Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 để tìm ra điểm khác biệt nhé

@mucluc

Đầu tiên hãy tìm hiểu chất lượng chung của thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202

Cả 2 thiết bị lọc nước gia đình Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 đều là chiếc vòi bếp, bộ lọc được trang bị bên dưới bồn. Đây là 2 chiếc vòi đa công năng với khả năng sử dụng nóng lạnh, vừa lọc uống trực tiếp tại bồn, rửa rau. Vậy hãy cùng xem sự tương đương nhau nhé:

Độc đáo nhất so với thị trường

Như HITA đã nhắc ở trên, đây là một chiếc vòi bếp. Nghĩa là EU201 và EU202 được tích hợp chức năng 3 trong 1 vòi với chế độ nóng, lạnh và một chế độ nước lọc.

Khác biệt so với thị trường chính là sự kết hợp trên. Ở các sản phẩm khác sẽ bị tách riêng vòi, chiếm nhiều diện tích, rối mắt, không phù hợp với thời buổi hiện đại và tối giản. Hai chiếc vòi trên sẽ giúp bạn tối ưu không gian bếp, đồng thời mang đến sự sang trọng và hiện đại nhờ thiết kế cao cấp.

So sánh EU201 và EU202

Hơn nữa, đây là thiết bị lọc nước sinh hoạt không cần dùng điện, tiện lợi, an toàn, sống khỏe.

Cùng sở hữu công nghệ màng lọc sợi rỗng siêu sạch

Giới thiệu sơ lược về công nghệ lọc: Phát triển và ra mắt đầu tiên năm 1970 bởi tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui. Là công nghệ tiên phong về màng lọc sợi rỗng từ chất liệu polyethylene siêu mịn, thương hiệu Nhật Bản đã chế tạo ra những sợi lọc cực kỳ mỏng và một số bước chế tạo kỳ công để đảm bảo an toàn cho nước uống sau khi được lọc.

Màng lọc sợi rỗng là gì

Màng lọc với hàng triệu lỗ li ti với kích thước chỉ 0.01 - 0.1 micromet giúp loại bỏ mọi tạp chất trong dòng nước, nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi. Giúp nước uống trở nên siêu sạch, lại còn có lợi cho cơ thể.

Bộ lọc EUC2000 lọc sạch gỉ sét

Đặc biệt màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ được ký sinh trùng Cryptosporidium gây ra các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, sốt. Loài vi khuẩn này không thể bị tiêu diệt hoàn toàn bằng Clo tại các nhà máy nước. Ngoài ra, gỉ sắt còn xuất hiện trong dòng nước từ nhà máy đến hộ gia đình do cái đường ống đã cũ kỹ và bắt đầu bị lão hóa và ăn mòn.

Bộ lọc EUC2000 được trang bị cho thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 VÀ EU202

Là bộ lọc 5 lớp bao gồm cả lớp màng lọc sợi rỗng độc quyền của thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui. Bộ lọc này giúp nguồn nước có thể uống trực tiếp mà không phải nấu sôi bởi khả năng loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất khác như cặn, chì, thuốc thực vật, và clo trong nước khi được tiệt trùng tại nhà máy.

Bộ lọc EUC2000

Đặc biệt khi trải qua 5 lớp, khoáng chất tự nhiên (Canxi, Magie, Natri, Kali, Kẽm…) trong nước vẫn được giữ nguyên, giúp cơ thể hấp thu đầy đủ dinh dưỡng, an toàn sống khỏe mỗi ngày.

Bộ lọc EUC2000 giúp giữ nguyên khoáng chất

Ngoài ra, đây là một bộ lọc giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nước sinh hoạt hàng tháng. Một bộ lọc sợi rỗng EUC2000 có khả năng lọc sạch 8000 Lít nước hoặc một năm sử dụng, tương đương 400 bình nước loại 20 Lít. Khi đổi qua chi phí, EUC2000 chỉ tiêu tốn của bạn 3.960.000đ/năm so với dùng nước loại trung bình 8.000.000đ/40 bình/năm, chưa kể đến lượng nhựa dùng để chứa 8000 Lít nước đó. Quả là một chiếc giá hời cho bạn lẫn thiên nhiên phải không nhỉ?

Bộ lọc tiết kiệm của Cleansui

Hơn tất cả, máy lọc nước sinh hoạt Mitsubishi Cleansui còn có chế độ chăm sóc khách hàng mỗi năm, tự động nhắc nhở khách hàng thay bộ lọc qua SĐT.

Tính năng chung của thiết bị lọc nước dưới bồn Cleansui EU201 VÀ EU202

Cả 2 chiếc vòi lọc dưới bồn Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 đều là vòi bếp. Phải nói, đây là 2 chiếc vòi bếp chất lượng nhất trên thị trường nếu so sánh với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Với nguyên liệu chính của thân vòi là đồng thau nguyên chất, đồng thời phủ một lớp mạ Crôm sáng bóng thể hiện sự sang trọng, EU201 và EU202 là vòi bếp bền bỉ nhất. Lớp mạ còn giúp sản phẩm dễ lau chùi, tránh vết bẩn lì lượm.

So sánh EU201 và EU202

Vật liệu nguyên chất giúp vòi không bị oxi hóa theo thời gian, cũng như bảo vệ tốt đường ống bên trong không bị rò rỉ sau một thời gian sử dụng. Hơn thế nữa, đồng thau còn giúp đường ống bên trong không bị ăn mòn, không xuất hiện gỉ sét nhằm bảo đảm an toàn nguồn nước, xứng đáng là lựa chọn thiết bị lọc nước hàng đầu.

Vòi nước của EU201 và EU202

Về tính năng, cả 2 thiết bị lọc nước dưới bồn Cleansui EU201 và EU202 đều được trang bị 3 chế độ gồm nước nóng, nước lạnh và nước được lọc siêu sạch uống ngay tại bồn.

Ngoài ra, cả hai đều có một chiếc đầu vòi linh hoạt, có thể kéo dãn chiều dài, linh hoạt giữa 2 bồn rửa bếp. Kết hợp thêm một nút bấm chuyển đổi chế độ xịt xả thẳng trực tiếp hay kiểu xả tia vòi sen mạnh mẽ, thích hợp cho việc rửa chén, rửa rau củ. Đặc biệt, phần tia sen với cầu tạo Sillicon sẽ chống tắc nghẽn, giúp áp lực nước đều đặn.

Vòi nước của EU201 và EU202

Bộ phụ kiện kèm theo bao gồm đường ống nước dưới bồn được làm từ nhựa ABS, loại nhựa an toàn nhất. Với khả năng chống bám bẩn, đồng thời chống vi khuẩn sinh sôi bên trong đường nước nhằm đảm bảo an toàn nguồn nước cho bạn và cả gia đình.

thiet-bi-loc-nuoc-7

Nhưng nhìn hình, bạn cũng có thể thấy được sự khác nhau về kiểu dáng, vậy vì sao lại chênh lệch lên đến 3 triệu đồng, tiếp tục tìm hiểu nhé.

Vì sao thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 chênh lệch tận 3 triệu?

Sự khác biệt của 2 thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 nằm ở thiết kế, cách vận hành và độ an toàn đường nước.

Điểm khác biệt trong thiết kế sản phẩm

Thiết bị lọc nước Cleansui EU201 sở hữu kiểu dáng chuẩn chỉnh của một chiếc vòi bếp truyền thống với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian hơn so với vòi EU202. Ngoài ra, chiếc vòi lọc nước dưới bồn EU201 còn có thể linh hoạt chếch 60º về 2 phía kèm một chiếc vòi kéo dài linh hoạt.

Với thiết bị lọc nước sinh hoạt Cleansui EU202, chiếc vòi sở hữu kiểu dáng phá cách, hướng đến sự hiện đại. Khả năng chếch 50º ít hơn so với EU201 cũng không gây ảnh hưởng nhiều. Ngoài ra, EU202 cũng sở hữu chiếc vòi kéo dài linh hoạt với miếng đệm silicon tránh gây tắc nghẽn.

so sánh EU201 và EU202

Khác biệt về các vận hàng mở nước lọc

Nhìn hình trên, quý khách cũng hình dung sự khác nhau về cách sử dụng của hai thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201EU202.

Với chiếc vòi lọc nước không dùng điện EU201, nước uống đã lọc và nước sinh hoạt nóng lạnh được tách biệt hoàn toàn bởi 2 van khác nhau. Việc này không chỉ giúp khách hàng không bị nhầm lẫn khi sử dụng mà còn hứng nước lọc nhanh chóng hơn.

Ngược lại, thiết bị lọc nước dưới bồn EU202 chỉ sử dụng một van chung cho cả 3 chế độ gồm nước nóng, nước lạnh, và nước đã lọc. Việc này gây ra một số bất tiện cho khách hàng như khó phân biệt chế độ nước. Ngoài ra, để an tâm sử dụng hơn, khách hàng thường phải đợi thêm vài giây trước khi sử dụng nước lọc để đảm bảo đã nước máy đã chảy hết ra bên ngoài.

So sánh van nước EU201 và EU202

Và kết quả của sự chênh lệch 3 triệu đó là khả năng vận hành khác nhau giúp EU201 có thể tiết kiệm nước và thời gian hơn so với EU202.

TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ

Nhưng nhìn chung, cả thiết bị lọc nước trên bồn Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 đều có đem lại nguồn nước sạch và an toàn cho cả gia đình. Tất nhiên những sản phẩm có ưu và nhược điểm khác nhau, nhằm phù hợp cho từng nhu cầu của người dùng. Người thích độc đáo, hiện đại sẽ chọn EU202 nhằm tôn lên vẻ đẹp không gian sang trọng. Khách hàng thích sự tiện lợi và truyền thống sẽ lựa chọn EU201 để chăm sóc gia đình tốt hơn.

Tóm lại, thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 và EU202 đều là 2 sản phẩm chất lượng trên thị trường với công nghệ lọc sợi rỗng độc quyền giúp loại bỏ vi khuẩn, gỉ sét mà vẫn giữ nguyên khoáng chất có lợi cho người dùng. Liên hệ HITA qua 0868.804.440 hoặc Zalo để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui nhé

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button