【ĐÁNH GIÁ】Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

【ĐÁNH GIÁ】Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Bình lọc nước nóng lạnh là sản phẩm gì và tại sao người tiêu dùng chúng ta nên lựa chọn sản phẩm này phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày gia đình mình? Những tiêu chí nào đánh giá bình lọc nước loại nào tốt chất lượng nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

@mucluc

Bình lọc nước nóng lạnh là gì?

Bình lọc nước nóng lạnh hay máy lọc nước nóng lạnh là một sản phẩm của sự kết hợp 2 trong 1 vô cùng tiện ích. Cùng lúc với 2 vòi nước đầu ra nhưng cùng chung một nguồn nước đầu vào để tạo ra 2 loại nước, nước nóng và nước lạnh phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.  Hơn thế, ngoài cung cấp nước nóng và lạnh, trên thị trường hiện nay còn có thêm bình nóng lạnh trang bị bộ lọc bên trong giúp lọc bỏ tạp chất và vi khuẩn nhằm mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng người, từng gia đình khác nhau.

Phân loại bình lọc nước nóng lạnh trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại mẫu mã máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn gồm 2 loại cơ bản sau đây:

  • Bình lọc nóng lạnh sử dụng bình nước úp ngược 20 lít. Loại bình lọc này sử dụng công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử, sau đó sử dụng bình nước 20 lít úp ngược lên trên. Sản phẩm này có mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình, văn phòng làm việc nên khá phổ biến.
Bình lọc nóng lạnh sử dụng bình nước úp ngược 20 lít
Bình lọc nóng lạnh sử dụng bình nước úp ngược 20 lít
  • Bình nước nóng lạnh có tích hợp bộ lọc. Công nghệ phát triển chắc chắn các thiết bị trong gia đình chúng ta cũng sẽ ngày càng được nâng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Với sản phẩm này khi sử dụng, nguồn nước đi vào bình lọc sẽ tự động loại bỏ các tạp chất, chất bẩn bên trong mang lại nguồn nước sạch cho người sử dụng. Nhờ tính năng đặc biệt đó, bình lọc nóng lạnh có giá thành cao hơn so với bình lọc trên.

>>> Xem thêm: Bình lọc nước nóng lạnh giá bao nhiêu? Những tiêu chí chọn máy tốt

Bình nước nóng lạnh có tích hợp bộ lọc
Bình nước nóng lạnh có tích hợp bộ lọc

Các tính năng của bình lọc nước nóng lạnh trên thị trường

Chức năng tạo ra nước nóng.
Sản phẩm bình lọc nóng lạnh tạo ra nguồn nước nóng trong thời gian tức khắc để phục vụ cho nhu cầu người sử dụng. Bạn chỉ cần thao tác ấn nút là đã có nước nóng chảy ra vòi phục vụ cho nhu cầu cấp thiết như pha trà, pha cà phê, pha sữa…

Chức năng tạo ra nước lạnh.
Vào những ngày nắng nóng nhu cầu sử dụng nước lạnh cao nhằm giải tỏa cơn nóng. Vậy nên, nhờ có sản phẩm bình lọc nóng lạnh bạn sẽ có nước lạnh uống ngay lập tức.

Chức năng lọc nước.

Hiện nay sản phẩm bình lọc nóng lạnh trên thị trường còn được trang bị thêm chức năng lọc nước vô cùng hiệu quả. Thiết kế đặc biệt cho nước đầu nguồn đi qua máy sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, virus gây hại sức khỏe nhằm mang lại nguồn nước sạch. 

Chức năng báo thay lọc.

Đây là chức năng gần đây được ra mắt ứng dụng trên các thiết bị lọc nước giúp khách hàng quên thay lọc khi đến hạn. Cơ chế này sẽ báo với bạn trước đó một khoảng thời gian, điều này giúp đảm bảo nguồn nước.

>>> Xem thêm: Cây nước nóng lạnh mini tiện lợi cho cả gia đình được ưa chuộng

Cơ chế hoạt động của dòng sản phẩm

Cơ chế hoạt động của bình lọc úp ngược 20 lít

Bình cấu tạo gồm khoang nóng và khoang lạnh được làm bằng chất liệu Inox không gỉ, cách nhiệt bên ngoài. Phía trên thiết kế miệng úp bình nước, phần thân trước bình có 2 vòi nước 1 nóng 1 lạnh.

- Nguyên lý hoạt động tạo ra nước nóng. Trong khoang nước nóng có thanh nhiệt đun nước và rơ le kiểm soát nhiệt. Khi nước đủ sôi ở nhiệt độ trên 95°C, rơ le sẽ ngắt thanh đun. Khi lấy nước một lượng nước sẽ được chảy ra phục vụ người dùng, còn lượng nước chưa được làm nóng lạnh sẽ tiếp tục chảy vào làm nóng đảm bảo luôn đủ nước sử dụng.

- Nguyên lý hoạt động tạo ra nước lạnh. Ở khoang nước lạnh bố trí ống xoắn làm lạnh nước rất nhanh. Hệ thống khoang lạnh gồm dàn ngưng, dàn bay hơi, ống mao và máy nén. Khi dụng nước lạnh nước từ bình sẽ được đi vào khoang lạnh. Nước được làm lạnh bằng chu trình nén, bay hơi khí gas hoặc làm lạnh bằng chip điện tử. Giống như khoang nước nóng, khoang nước lạnh cũng chảy ra phục vụ người dùng một lượng vừa đủ. Lượng nước khác vẫn tiếp tục đưa vào và làm lạnh chờ sử dụng.

Cơ chế hoạt động của bình lọc tích hợp bộ lọc RO tân tiến.

Nước nguồn cung cấp vào máy và đi qua cột lọc số 1 ngăn chặn chất bẩn, bùn đất rỉ sét... Tiếp theo sẽ chảy qua cột số 2, ở đây nước sẽ được loại bỏ kim loại nặng, các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, hóa chất độc hại… thông qua màng bảo vệ RO. Sau đó qua cột số 3 để màng lọc RO làm sạch lại lần nữa. Nước tinh khiết sẽ đi qua màng RO, còn lại được dẫn qua van thải và ra ngoài. Và đưa vào các khoang nóng, lạnh để phục vụ cho nhu cầu người dùng.

Cơ chế hoạt động của bình lọc tích hợp bộ lọc RO tân tiến.
Công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược

Vì sao nên sử dụng bình lọc nước nóng lạnh?

Sử dụng bình lọc nước nóng lạnh chắc chắn sẽ là khoản đầu tư thông minh của bạn với những tính năng nổi bật như:

  • Sản phẩm này có thiết kế đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian.
  • Lọc bỏ hoàn toàn các cặn bã nên các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước, không lo bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Đem lại nguồn nước nóng, nguồn nước lạnh và cả nguồn nước sạch cho người dùng. Thỏa mãn được ngay lập tức nhu cầu sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi lắp đặt và thay thế lõi lọc. Không phải tốn thời gian đun sôi hoặc làm đá, làm lạnh.
  • Dễ sử dụng và an toàn với 2 vòi nước nóng, lạnh riêng biệt. Thao tác nhấn nút lựa chọn nhanh chóng.
  • Tích hợp một số tính năng thông minh khác mang lại an toàn dùng như báo nước đầy, báo thiếu nước, báo thay lõi lọc...

Bình lọc nước nóng lạnh tốt nhất tại HITA 

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ Sensho HLS-WP901 thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chế độ nước đa dạng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Sản phẩm có những ưu điểm tiện ích cao, dễ dàng lắp đặt, thay thế. Điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn người dùng. Chức năng cảnh báo thay bộ lọc, tự làm sạch hệ thống, tự động kiểm soát và chống rò rỉ, khóa an toàn cho trẻ nhỏ và người già. Tiết kiệm chi phí so với sử dụng nước bình, chỉ 495 đồng/lít. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Sensho HLS-WP901

Máy lọc nước Unilever Pureit Lavita

Máy lọc nước Unilever Pureit Lavita trang bị bộ lọc được trang bị công nghệ Smart Hot với 4 bước lọc tích hợp màng lọc RO + UV, đảm bảo lọc sạch 100% nước tinh khiết an toàn. Tính năng nóng nhiều cấp độ phục vụ mọi nhu cầu cho gia đình bạn như pha sữa, nấu mì... Bình chứa di động máy 3,5L, tốc độ lọc lên tới 0,25L/ phút, luôn đảm bảo cung cấp đủ nước dùng trong ngày. Ngoài ra máy còn có tính năng nổi bật đo độ tinh khiết của nước trước và sau khi lọc giúp bạn an tâm sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Unilever Pureit Lavita
Máy lọc nước Unilever Pureit Lavita

Thiết bị lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU201

Thiết bị lọc nước Mitsubishi CleanSui EU201 lắp dưới bồn rửa loại bỏ nhanh chóng 13 tạp chất có hại và mang lại nguồn nước trong lành, tinh khiết cho gia đình hiện đại. Cùng với bộ vòi thiết kế thông minh, cá tính bởi thương hiệu Grohe góp phần làm nổi bật không gian sống. Công suất lõi lọc nước: 8.000 lít cho lưu lượng nước lọc: 3 lít / phút phục vụ cho gia đình từ 4-6 người.  Đặc biệt thiết bị lọc này không sử dụng điện, tránh lãng phí nước như công nghệ RO nhằm tiết kiệm kinh tế.

Thiết bị lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU201
Thiết bị lọc nước Mitsubishi CleanSui EU201

Thiết bị lọc nước âm tủ bếp Mitsubishi Cleansui EU202

Thiết bị lọc nước lắp âm bếp EU202 ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng siêu cao cấp. Giữ nguyên được các khoáng chất có lợi cho cơ thể sau khi lọc. Đi kèm là đầu vòi dạng dây sen, có khả năng kéo dài theo ý muốn. Thân vòi có thể xoay sang trái hoặc phải giúp vùng sử dụng được mở rộng hơn. Cũng giống như EU201 thiết bị lọc EU202 không dùng điện, luôn sẵn sàng nước sạch mọi lúc, mọi nơi.  Ngoài ra thiết bị có tích hợp 4 chế độc nước linh hoạt trong đó có hệ thống nước máy nóng - lạnh.

Thiết bị lọc nước âm tủ bếp Mitsubishi Cleansui EU202
Thiết bị lọc nước lắp âm bếp EU202

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết về các thiết bị lọc nước nóng - lạnh vậy các bạn có thể tự trả lời câu hỏi có nên mua máy lọc nước nóng lạnh hay không rồi nhé. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn khi mua dòng sản phẩm này cho gia đình mình.

Những sản phẩm lọc nước nóng lạnh đang được chiết khấu hấp dẫn tại Hita bạn có thể tham khảo dưới đây.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button