Bật mí cách chọn thiết bị lọc nước gia đình đúng túi tiền

Bật mí cách chọn thiết bị lọc nước gia đình đúng túi tiền

Thiết bị lọc nước gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng, tuy nhiên bạn đã biết cách chọn thiết bị này đúng túi tiền mà vẫn đạt chất lượng chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Hita chúng tôi sẽ bật mí tới bạn cách chọn thiết bị lọc nước đúng chuẩn nhé.

@mucluc

Hệ thống lọc nước gia đình có thực sự cần thiết?

Năm 2018, một báo cáo của UNICEF cho thấy tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang diễn ra ở khắp nơi trên thế giới và ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của con người. Trong đó, ở Việt Nam báo động cho thấy chúng ta nằm trong số những quốc gia có lượng rác thải đổ ra biển nhiều nhất thế giới. Sự ô nhiễm này tác động trực tiếp lên sức khỏe con người, đặc biệt trẻ nhỏ. Theo WHO, Việt Nam có khoảng 44% trẻ em bị nhiễm giun và 27% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng năm 2018 do nguồn nước không đảm bảo và vệ sinh kém. Vậy nên những điều này đã phần nào chứng minh vai trò cấp thiết của hệ thống lọc nước gia đình trong việc đảm bảo an toàn nguồn nước và sức khỏe cả gia đình.

Hệ thống lọc nước gia đình có thực sự cần thiết?
Ô nhiễm nguồn nước gây cản trở sinh hoạt

Phân loại chi tiết thiết bị lọc nước gia đình?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thiết bị lọc nước gia đình. Để phân biệt các thiết bị này chúng ta sẽ dựa trên công nghệ lọc ứng dụng trên thiết bị. Có 3 loại công nghệ lọc nổi tiếng bao gồm:

  • Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO. Sử dụng màng lọc RO tân tiến nhất hiện nay có kích thước siêu nhỏ loại bỏ hoàn toàn từ tạp chất trong nước khiến nước trở nên tinh khiết. Do các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể ở trong nước như canxi, magie cần được giữ lại nên các nhà sản xuất công nghệ lọc nước RO đã bổ sung thêm các lõi tạo khoán bù lại lượng khoáng chất mất đi. Mang lại nước uống sạch sử dụng trực tiếp và giúp cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh, sảng khoái mỗi ngày.
Phân loại chi tiết thiết bị lọc nước gia đình?
Công nghệ lọc nước RO
  • Công nghệ lọc Nano. Sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, virus, đồng thời giữ lại các khoáng chất tự nhiên trong nước có lợi cho cơ thể. Ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không cần dùng điện và không xả nước thải, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.
Phân loại chi tiết thiết bị lọc nước gia đình?
Công nghệ lọc nước NANO
  • Công nghệ màng lọc sợi rỗng Cleansui. Sử dụng màng lọc sợi rỗng được tạo nên từ chất liệu polyethylene siêu mịn với các sợi lọc có cấu trúc mảnh chỉ từ 0,01 – 0,1 micromet trên thành ống. Giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và vẫn giữ được các khoáng chất tốt cho cơ thể.
Phân loại chi tiết thiết bị lọc nước gia đình?
Công nghệ màng lọc sợi rỗng Cleansui

>>> Xem thêm bài viết: Top 3 thiết bị lọc nước tại vòi giá rẻ tại TPHCM, bạn có biết?

Tiêu chí chọn hệ thống máy lọc nước gia đình

Khi chọn mua hệ thống máy lọc nước gia đình, bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau để chọn mua sản phẩm phù hợp mục đích sử dụng, kinh tế và chất lượng.

  1. Quy mô sử dụng tương ứng số thành viên trong gia đình. Những gia đình có khoảng 4 - 6 thành viên, bạn nên trang bị thiết bị có công suất lọc khoảng từ 8 - 15 lít/giờ. Nếu nhiều hơn 6 thành viên hãy tham khảo máy có công suất trên 15 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

  2. Phù hợp không gian sống là tiêu chí thứ hai bạn cần quan tâm. Tùy vào diện tích, phong cách nội thất trong nhà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp. Hiện nay, các dòng máy lọc nước rất đa dạng các thiết kế từ tủ đứng, để bàn, để gầm, treo tường... cho người dùng thoải mái chọn lựa.

  3. Dựa trên nhu cầu sức khỏe. Nếu nhà bạn có em bé, người bệnh, người già, thường xuyên cần pha sữa, pha trà, cà phê, uống thuốc... bạn nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh sẽ giúp mọi sinh hoạt thuận tiện hơn.

  4. Công nghệ lọc nước sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn nước đầu vào bạn có thể chọn mẫu máy lọc nước phù hợp.

  5. Tính năng, tiện ích trang bị hiện đại như tự động ngắt điện khi nước đầy, cảnh báo thay lõi, màn hình cảm ứng, hiển thị mức độ sạch của nước... giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo quản.

  6. Vấn đề tài chính nằm trong tiêu chí quan trọng nhất trước khi chọn mua máy lọc nước để có được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ về vấn đề tài chính.

Tiêu chí chọn hệ thống máy lọc nước gia đình
Tài chính quyết định phần lớn việc mua sắm các thiết bị trong gia đình

Gợi ý một số thiết bị lọc nước gia đình công nghệ tiên tiến được ưu chuộng nhất hiện nay

Lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET101

Thiết bị lọc nước gia đình chuyên dùng lọc nước Mitsubishi Cleansui ET101 được làm từ chất liệu nhựa ABS bền tốt, ống cấp nước bằng Polyethylene, vòi nước lọc bằng đồng nguyên chất phủ Brôm cứng cáp, nhiệt độ máy chịu được tầm dưới 35 độ C. Ứng dụng công nghệ lọc Cleansui với 4 cấp lọc thiết bị cho nguồn nước ra tinh khiết, uống trực tiếp được. Ngoài ra sản phẩm lọc nước tại vòi ET101 còn cho hiệu suất lọc cao, dễ lắp ráp, sử dụng, rất xứng đáng có mặt trong ngôi nhà bạn.

Gợi ý một số thiết bị lọc nước gia đình Mitsubishi Cleansui ET101

Lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET101

>>> Tham khảo thêm: Vì sao chúng ta nên sử dụng thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình

Lọc nước dưới bồn rửa Mitsubishi Cleansui EU101

Lọc nước dưới bồn rửa Cleansui EU101 là sản phẩm lắp dưới bồn rửa, sản xuất 100% tại Nhật Bản đến từ thương hiệu Mitsubishi Cleansui. Sản phẩm có ưu điểm uống trực tiếp, không sử dụng điện, không nước thải và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Nguồn nước sau khi lọc vẫn luôn giữ được vị ngon ngọt và các khoáng chất.

Gợi ý một số thiết bị lọc nước gia đình Mitsubishi Cleansui EU101
Lọc nước dưới bồn rửa Cleansui EU101

Mitsubishi Cleansui EUC2000/UZC2000E

Bộ lọc nước sạch Mitsubishi Cleansui EUC2000/UZC2000E áp dụng công nghệ lọc nước hiện đại với sự kết hợp các lớp lọc tiên tiến tích hợp 4 lớp lọc trong 1 hệ thống loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn có kích thước nhỏ hơn 0,1 µm. Giúp nước sạch, vị ngon, giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Gợi ý một số thiết bị lọc nước gia đình Mitsubishi Cleansui EUC2000/UZC2000E
Bộ lọc nước sạch Mitsubishi Cleansui EUC2000/UZC2000E

HITA nơi cung cấp thiết bị lọc nước gia đình cam kết bảo hành chính hãng 100%

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã bật mí cách chọn thiết bị lọc nước gia đình đúng túi tiền cho bạn. Hy vọng với những kiến thức đó bạn có thể ứng dụng vào trong thực tế, giúp cuộc sống gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

Tự tin với 6 năm hoạt động trên thị trường, HITA chúng tôi cam kết cung cấp thiết bị lọc nước gia đình bảo hành chính hãng 100%. Tại HITA bạn sẽ luôn nhận được tư vấn miễn phí, bảo hành rõ ràng và các chương trình khuyến mãi đến từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới như Mitsubishi, Unilever... Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề, nắm rõ về sản phẩm, nhiệt tình chăm sóc khách hàng khi gặp phải các vấn đề liên quan tới thiết bị.

Ngoài ra nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chính sách cũng như cách thức mua hàng, tìm hiểu dòng sản phẩm thiết bị lọc nước gia đình tại Hita chúng tôi, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0868804440. Dưới đây Hita chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những sản phẩm đang được chiết khấu hấp dẫn.

- Thiết Bị Lọc Nước thương hiệu Mitsubishi Cleansui hàng đầu Nhật Bản cho cuộc sống gia đình thêm khỏe mạnh.

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết Bị Lọc Nước thương hiệu Unilever vì sức khoẻ cho mọi người, mọi gia đình Việt Nam.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button