So sánh Ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu và ổ cắm của Panasonic

So sánh Ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu và ổ cắm của Panasonic

Ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu là loại sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm từ Panasonic cũng thế. Để biết đâu là những ổ cắm tốt hơn, mời bạn cùng HITA xem qua cấu tạo, ưu điểm và một vài so sánh giữa ổ điện Panasonic và ổ cắm Lioa 6 lỗ.

@mucluc

Giới thiệu ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu

Trước hết, Lioa là tên gọi của thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn NhatLinh đến từ Việt Nam. Công ty này chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng như ổ cắm, công tắc, ổn áp, cáp điện, dây điện. Các cổ cắm điện nhiều lỗ cũng là một trong những dòng sản phẩm chính mà công ty đang kinh doanh.

Ngoại hình ổ cắm 6 lỗ 3 chấu của Lioa
Ngoại hình ổ cắm 6 lỗ 3 chấu của Lioa

Ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Lioa. Đúng với tên gọi, loại phích điện này có 6 lỗ cắm. Tất cả các lỗ đều là lỗ cắm 3 chấu đa năng, tương thích với phích cắm chuôi dẹp lẫn chuôi tròn, 2 chấu lẫn 3 chấu. Hiện sản phẩm có 6 mã chính là:

  • 6D32N (dây 3m).
  • 6D52N (dây 5m).
  • 6D33N (dây 3m 3 lõi).
  • 6D32WN (dây 3m màu trắng).
  • 6D52WN (dây 5m màu trắng).
  • 6D33WN (dây 3m 3 lõi màu trắng).

Cả 6 mã này đều có công suất khoảng 2200w và giống nhau về khả năng hoạt động. Sản phẩm có hai công tắc bật/ tắt với đèn báo hiệu. Các lỗ cắm có hai kích cỡ, đảm bảo kết nối chắc chắn với các thiết bị.

>>>Tham khảo về mua phích cắm điện đa năng nào tốt - Gợi ý chọn phích tốt nhất

Giới thiệu ổ cắm điện từ Panasonic

Ổ điện Panasonic là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dùng thế giới
Ổ điện Panasonic là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dùng thế giới

Panasonic là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng nhất trên thế giới với tuổi đời trên 100 năm. Để duy trì vị thế của mình, Panasonic luôn cố gắng cho ra đời các sản phẩm chất lượng, bền chắc với giá thành hợp lý nhất. Ổ cắm điện là một trong những dòng sản phẩm mà Panasonic đang sản xuất. Mỗi năm, Panasonic đều nghiên cứu thêm các công nghệ mới và áp dụng chúng vào các mẫu ổ điện mới, qua đó đem lại các trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng.

So sánh ổ cắm Lioa 6 lỗ 3 chấu và ổ cắm Panasonic

Ổ cắm có dây Lioa 6 lỗ và các ổ cắm Panasonic cùng loại đều là những sản phẩm rất đáng sử dụng. Khi đặt lên bàn cân so sánh, mỗi dòng sản phẩm sẽ có một vài điểm mạnh nhất định. Sau đây sẽ là so sánh chi tiết để bạn hiểu rõ hơn.

Điểm mạnh của sản phẩm ổ cắm 6 lỗ 3 chấu từ Lioa
Điểm mạnh của sản phẩm ổ cắm 6 lỗ 3 chấu từ Lioa

Chất lượng ổ cắm

Được tạo nên từ chất liệu nhựa cứng cáp, 6D32N có độ bền cao cũng như chịu lực cực kỳ tốt. Bề mặt sản phẩm có độ hoàn thiện tốt, ít khe hở, qua đó phần nào ngăn được tình trạng thấm nước. Các phần dây điện, nối đều được ẩn hết vào bên trong nên cũng rất an toàn khi sử dụng.

Đối với các sản phẩm của Panasonic, phần ổ cắm được tinh chỉnh về kích cỡ, thiết kế và chất liệu. Những sự “nâng cấp” này giúp cho người dùng không mất quá nhiều sức để cắm phích vào nhưng kết nối vẫn chắc chắn. Việc rút ra cũng rất dễ dàng và bạn gần như không bao giờ gặp trường hợp phích bị kẹt trong ổ.

>>>Tham khảo những lý do nên dùng ổ cắm điện có công tắc - 3 lưu ý khi sử dụng ổ cắm điện

An toàn khi sử dụng

Đối với các ổ cắm điện, tai nạn thường xảy ra nhiều nhất đó là ổ điện quá tải dẫn đến cháy nổ. Để giải quyết vấn đề này, ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu có tích hợp một CB bên trong. Khi xảy ra tình trạng quá tải, ổ cắm sẽ lập tức tự động tắt.

Không chỉ phần ổ cắm mà ngay cả phần dây điện của sản phẩm cũng rất an toàn cho người dùng. Toàn bộ dây dẫn được bọc trong lớp vỏ cách điện, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần dây được kết nối liền mạch rất chắc chắn với ổ cắm lẫn phích cắm nên cũng góp phần gia tăng độ bền của sản phẩm.

Các sản phẩm của Panasonic cũng được trang bị những công nghệ tương tự. Bên cạnh đó, các công nghệ mới cũng được bổ sung thường xuyên khiến sản phẩm hoạt động ổn định với mọi nguồn điện. Chất liệu ổ điện của Panasonic cũng là một điểm cộng lớn bởi chúng có khả năng cách điện, chịu nhiệt và chống thấm rất tốt.

Điểm mạnh ổ cắm Panasonic
Điểm mạnh ổ cắm Panasonic

Thuận tiện và dễ dùng

6D32N là một sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, rất tiện để người dùng mang đi và lắp đặt ở hầu hết mọi nơi. Độ dài dây dao động từ 3 - 5m hỗ trợ nối dài nguồn cấp điện, qua đó gia tăng thêm phạm vi sử dụng các thiết bị của người dùng.

Phần thiết kế của 6D32N cũng là một điểm cộng lớn cho quá trình sử dụng. Mỗi ổ cắm được phân biệt bằng một màu sắc khác nhau, hỗ trợ người dùng nhớ chính xác từng thiết bị được kết nối. Trong trường hợp một ổ điện có nhiều người sử dụng thì sự khác biệt về màu sắc này rất hữu ích.

Các ổ cắm của Panasonic thường mang tông màu trắng - đen - xám nên sẽ không có được ưu điểm kể trên của ổ cắm Lioa. Bù lại, ổ cắm điện Panasonic có những thiết kế thông minh hơn để đảm bảo an toàn cho người dùng. Ổ cắm của Panasonic cũng khá là nhỏ gọn, rất thuận tiện để người dùng mang theo.

Tổng kết lại, ổ cắm Panasonic sẽ tốt hơn về mặt thiết kế, chất liệu và sự dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ổ cắm Lioa sẽ là lựa chọn an toàn, dễ sử dụng, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng. Cả hai lựa chọn đều rất tốt nên việc bạn mua sản phẩm nào sẽ phụ thuộc chủ yếu vào mong muốn cá nhân của chính bạn.

Báo giá ổ cắm Lioa 6 lỗ 3 chấu

Giá ổ cắm Lioa 6 lỗ hiện nay
Giá ổ cắm Lioa 6 lỗ hiện nay

Được sản xuất bởi công ty trong nước, ổ cắm Lioa có giá phải chăng hơn so với các sản phẩm cùng loại đến từ những thương hiệu quốc tế như Panasonic hay Philips. Đối với mẫu 6D32N, giá thành tại các cửa hàng chính hãng sẽ dao động từ 150,000 - 250,000đ (tùy vào chương trình chiết khấu của cửa hàng). Các mẫu sản phẩm khác của Lioa cũng có giá thành rất vừa phải, phù hợp với chất lượng sản phẩm người dùng nhận được.

Báo giá ổ cắm Panasonic

Khi mua các sản phẩm của Panasonic, bạn sẽ đảm bảo nhận được ổ cắm có độ hoàn thiện cao, độ bền chắc tốt, chất liệu cứng cáp và an toàn. Giá thành của sản phẩm cũng ở mức vừa phải, hợp lý với những giá trị bạn nhận được - dù tất nhiên là sẽ có nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại khác thương hiệu một chút. Trung bình, một chiếc ổ cắm của Panasonic sẽ có giá trên 500,000đ. Những sản phẩm ở phân khúc dưới 1 triệu khá đa dạng và bạn có thể sở hữu sản phẩm chiết khấu tốt thông qua các chương trình khuyến mãi.

Ổ cắp Panasonic cao cấp chất lượng đang được ưu đãi khủng tại HITA, xem ngay:

PANASONIC
303.600 đ
440.000 đ
-31%
PANASONIC
551.310 đ
799.000 đ
-31%
PANASONIC
600.300 đ
870.000 đ
-31%
PANASONIC
724.500 đ
1.050.000 đ
-31%

Trên đây là thông tin về ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu và một vài thông tin so sánh sản phẩm với ổ cắm Panasonic. Để tham khảo các sản phẩm nội thất, thiết bị điện chính hãng, bạn có thể ghé qua cửa hàng của HITA hoặc liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu của chúng tôi.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button