Mua phích cắm điện đa năng nào tốt - Gợi ý chọn phích tốt nhất

Mua phích cắm điện đa năng nào tốt - Gợi ý chọn phích tốt nhất

Phích cắm điện đa năng đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng và tính năng. Trong vô số sản phẩm được bày bán, đâu là phích cắm điện tốt nhất dành cho bạn? Cùng HITA tìm kiếm câu trả lời trong bài viết chi tiết sau nhé.

@mucluc

Giới thiệu về sản phẩm phích cắm điện đa năng

Phích cắm điện hay ổ cắm điện là sản phẩm hỗ trợ tạo điểm kết nối cho các vật dụng sử dụng điện. Ngày nay, phích cắm được sử dụng rất nhiều do sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Phích cắm điện có khá nhiều loại khác nhau. Một vài sản phẩm quen thuộc có thể kể đến như:

  • Ổ cắm cho phích 3 chấu.
  • Phích cắm điện 2 chấu
  • Ổ cắm đầu usb.
  • Phích cắm điện có dây.
  • Ổ cắm điện có công tắc.

Để tiện cho quá trình sử dụng của người dùng, các ổ điện hiện nay thường tích hợp nhiều loại ổ cắm khác nhau. Từ đây, những mẫu phích cắm điện đa năng ra đời. Các mẫu phích căm này có đặc điểm chung là đa dạng lỗ cắm, hỗ trợ kết nối chắc chắn với nhiều thiết bị điện khác nhau. Một số sản phẩm còn được tích hợp vài tính năng, chẳng hạn như chiếu sáng, sạc điện thoại, kệ gác đồ vật,...

>>>Tìm hiểu Ổ cắm điện đa năng có tốt không? Ứng dụng thực tế

Ưu điểm phích cắm đa năng

Đặc điểm nổi bật nhất của các phích điện đa năng đó là chúng hỗ trợ người dùng cắm nhiều loại phích khác nhau chỉ với một sản phẩm duy nhất. Sự khác biệt này khiến ổ cắm đa năng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm phích cắm thông thường khác.

Tương thích với đa dạng thiết bị điện

Do sự khác biệt về công dụng mà phích cắm của các thiết bị điện hiện nay khá là khác nhau. Những sản phẩm cần dẫn tải dòng điện lớn (ví dụ: tủ lạnh, máy giặt, laptop) thì phích cắm thường sẽ là chuôi tròn. Một số sản phẩm khác có phích 2 chấu dẹt. Các thiết bị nhập từ nước ngoài khả năng cao sẽ là dạng 3 chấu. Một vài thiết bị hiện nay còn có thể kết nối qua dây có đầu USB

Với việc tích hợp nhiều kiểu ổ cắm khác nhau, một phích điện đa năng có thể kết nối với nhiều thiết bị thông dụng. Đây là một điểm rất tiện bởi bạn sẽ không bao giờ phải lo rằng món đồ mới mình mua về có thể cắm điện được hay không.

Lý do bạn nên sử dụng phích điện đa năng
Sử dụng phích điện đa năng bạn có thẻ sử dụng nhiều loại thiết bị điện khác nhau

Cung cấp nguồn điện đến bất kỳ đâu

Trong không gian nhà ở, các ổ cắm điện sẽ được lắp đặt cố định với một số lượng nhất định. Vì lẽ này mà nhiều trường hợp, bạn sẽ không thể kết nối thiết bị cần dùng với ổ cắm ở vị trí cần thiết, đây chính là lúc mà các ổ cắm điện đa năng được phát huy hiệu quả tốt nhất. Với ổ cắm đa năng, nhờ dây tải mạnh mà các sản phẩm này có thể được sử dụng bất kỳ lúc nào - dù sản phẩm của bạn dùng có phích cắm thế nào đi chăng nữa.

Mẫu ổ cắm đa năng từ thương hiệu Panasonic
Mẫu ổ cắm đa năng từ thương hiệu Panasonic

Đảm bảo công suất hoạt động ổn định

So với các loại ổ cắm thông thường, ổ cắm điện có dây đa năng mang lại công suất tải điện hoạt động vô cùng mạnh mẽ dù đang hỗ trợ phân chia nguồn điện cho nhiều thiết bị khác cùng lúc. Thiết kế đa năng của các sản phẩm ổ cắm đa năng đến từ Panasonic cho phép điện năng luôn được cung cấp ổn định, từ đó đảm bảo cho các thiết bị được kết nối hoạt động một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ di chuyển lắp đặt

Nhằm tối ưu hóa khả năng đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi, các sản phẩm phích cắm điện đa năng hiện nay đang dần trở nên tối ưu hơn về mặt thiết kế. Với cùng số lỗ cắm và khả năng hoạt động, một phích điện hiện nay có thể nhỏ hơn một nửa so với các sản phẩm thế hệ cũ. Kích thước nhỏ gọn của phích điện giúp người dùng có thể mang theo ổ điện đến quán cà phê, công ty hoặc bất kỳ đâu để có thể sử dụng các thiết bị điện thật dễ dàng.

Bên cạnh các ưu điểm chung trên, một số sản phẩm phích điện còn được tích hợp các công nghệ hiện đại với khả năng cung cấp cho người dùng những trải nghiệm nâng cao, chẳng hạn như:

  • Ổ cắm hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại.
  • Ổ cắm có công tắc phân chia.
  • Phích cắm tích hợp đèn chiếu sáng.

>>>Tham khảo so sánh Ổ cắm điện Lioa 6 lỗ 3 chấu và ổ cắm của Panasonic

Gợi ý chọn phích cắm đa dụng nhất

Những mẫu phích cắm đa năng đáng sử dụng hiện nay
Những mẫu phích cắm đa năng đáng sử dụng hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật trên, không quá khó hiểu khi phích cắm đa năng được mọi người ưa chuộng. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang xuất hiện trên thị trường với lượng mẫu mã vô cùng đa dạng. Để chọn được phích cắm điện đa dụng vừa ý nhất trong số chúng, bạn có thể cân nhắc một vài gợi ý sau từ HITA.

  • Chọn ổ cắm có công suất cao: Công suất càng cao, ổ cắm càng mạnh mẽ trong việc cấp điện cho các thiết bị kết nối. Bạn nên cân nhắc mua ổ có thể chịu tải đến 3000W để quá trình sử dụng không gặp vấn đề gì.
  • Chọn ổ cắm có công tắc: Lợi ích lớn nhất của ổ có công tắc là chúng sẽ tự động ngắt nếu ổ điện quá tải, hạn chế tối đa các sự cố cháy nổ.
  • Sử dụng phích có đa dạng lỗ cắm: Để đảm bảo sản phẩm sở hữu tương thích với mọi thiết bị, bạn nên chọn ổ điện có đầy đủ các loại ổ cắm, từ 3 chấu, 2 chấu, chấu tròn/ dẹt cho đến đầu USB. Với những người thường cần di chuyển nhiều thì những ổ như thế này sẽ rất gọn và tiện.
  • Mua ổ cắm có thương hiệu: Để đảm bảo vấn đề an toàn, HITA khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi các thương hiệu có tiếng như Panasonic, Nanoco, Lioa,... Nên tránh các ổ điện giá rẻ, không rõ nguồn gốc bởi chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Ổ cắm điện đa năng cao cấp, bền bỉ và an toàn. Xem chi tiết sản phẩm ngay bên dưới đây:

PANASONIC
303.600 đ
440.000 đ
-31%
PANASONIC
724.500 đ
1.050.000 đ
-31%
PANASONIC
600.300 đ
870.000 đ
-31%
PANASONIC
551.310 đ
799.000 đ
-31%
NANOCO
191.730 đ
249.000 đ
-23%

Mua phích cắm điện đa năng chính hãng tại HITA

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm sử dụng chất lượng, an toàn nhất cho người dùng, Nội Thất HITA hiện phân phối các sản phẩm chính hãng từ Panasonic, Nanoco,... Từng sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo mới 100% với đầy đủ giấy tờ bảo hành. Song song với sản phẩm tốt, HITA cũng chú trọng đến sự “phù hợp” giữa người dùng với sản phẩm. Thông qua việc lắng nghe nhu cầu từ khách hàng, đội ngũ HITA sẽ đưa ra các gợi ý thích hợp nhất, đảm bảo người tiêu dùng có được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất.

Mua phích cắm, ổ điện, thiết bị nhà ở chính hãng chiết khấu tốt với Nội Thất HITA
HITA chụp ảnh cùng ban lãnh đạo công ty PANASONIC - chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị điện PANASONIC chính thức, sự hợp tác này mang đến những sản phẩm chất lượng chính hãng từ HITA đến khách hàng. 

Đôi lời gợi ý trên từ HITA cũng đã khép lại bài viết này. Hy vọng rằng với những nội dung trên, bạn đã hiểu rõ về phích cắm điện đa năng, lợi ích của sản phẩm và cách làm sao để có được sản phẩm tương xứng với nhu cầu. HITA luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nên cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, hãy liên hệ chúng tôi nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button