​​​​​​​So sánh đèn bán nguyệt Panasonic và Nanoco, nên mua hãng nào?

​​​​​​​So sánh đèn bán nguyệt Panasonic và Nanoco, nên mua hãng nào?

Trên thị trường hiện nay đèn LED bán nguyệt được sản xuất bởi nhiều thương hiệu, trong đó không thể không kể đến những ông lớn trong ngành thiết bị chiếu sáng như Panasonic và Nanoco. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA tìm hiểu đèn bán nguyệt Panasonic có điểm gì khác với đèn bán nguyệt Nanoco và đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

@mucluc

Những điểm chung giữa thương hiệu Panasonic và Nanoco

Có một điểm chung về các sản phẩm đèn LED của 2 thương hiệu này chính là sản phẩm sử dụng công nghệ chip LED mới nhất, đem đến khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% và hiệu suất phát quang cao. 

Bên cạnh đó, chúng cũng cung cấp nguồn ánh sáng dịu nhẹ, trung thực với chỉ số hoàn màu cao và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn hẳn các loại đèn truyền thống trước đây.

Ngoài ra, cả 2 thương hiệu đều rất đầu tư vào thiết kế của đèn LED. Bên cạnh chất lượng vượt trội thì sản phẩm còn sở hữu mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Chúng có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Những điểm chung giữa thương hiệu Panasonic và Nanoco
Những điểm chung giữa thương hiệu Panasonic và Nanoco

Hiện nay, Panasonic và Nanoco đều đang sở hữu nhiều dòng đèn LED phục vụ nhu cầu khác nhau từ trang trí đến chiếu sáng tốt của khách hàng: 

  • Đèn LED trang trí: Có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, chất lượng ánh sáng tốt và là vật trang trí nâng tầm thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
  • Đèn LED âm trần: Với thiết kế âm trần vừa mang tính hiện đại vừa giúp không gian rộng hơn, thoáng đãng hơn.
  • Đèn LED ốp trần: Tương tự đèn âm trần, đèn LED ốp trần cũng đem đến vẻ ngoài thẩm mỹ tinh tế và là nguồn sáng dịu nhẹ, thoải mái, thân thiện với người dùng.
  • Đèn LED tuýp: Là giải pháp tối ưu thay thế đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt với hiệu suất phát quang cực tốt với ánh sáng phân bổ đồng đều toàn bộ không gian.
  • Đèn LED bulb: thay thế đèn compact bằng ưu điểm nhỏ gọn, dễ ứng dụng trong đời sống và dễ dàng sử dụng.

Nhìn chung hai thương hiệu này đều đầu tư cho các sản phẩm của mình từ chất lượng ánh sáng, tuổi thọ sử dụng cho đến thiết kế, mẫu mã của đèn. Tuy nhiên mỗi thương hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nên khách hàng vẫn cần cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Có một điểm chung về các sản phẩm đèn LED của 2 thương hiệu Panasonic và Nanoco chính là sản phẩm sử dụng công nghệ chip LED mới nhất
Có một điểm chung về các sản phẩm đèn LED của 2 thương hiệu Panasonic và Nanoco chính là sản phẩm sử dụng công nghệ chip LED mới nhất

So sánh đèn bán nguyệt Panasonic và đèn LED bán nguyệt Nanoco

Để trả lời cho câu hỏi “Nên chọn đèn bán nguyệt Panasonic hay đèn LED bán nguyệt Nanoco?”, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu chi tiết từng dòng sản phẩm cụ thể.

Đèn bán nguyệt Panasonic

Các sản phẩm đèn của Panasonic được nhập khẩu về Việt Nam đều đạt chất lượng tốt, đầy đủ tính năng vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm đèn bán nguyệt Panasonic cũng là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường đèn LED với vô vàn đánh giá tích cực về trải nghiệm sử dụng.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được về đèn bán nguyệt Panasonic là thiết kế hiện đại, tinh tế và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. 
  • Đặc biệt, dòng sản phẩm này sở hữu khả năng tiết kiệm điện lên tới 80%, một tỷ lệ mà không phải hãng sản xuất nào cũng có thể đạt được. 
  • Đèn bán nguyệt Panasonic được trang bị hệ thống tản nhiệt hiệu quả giúp đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn, lên tới 40,000 giờ chiếu sáng. Nhờ đó, người dùng có thể tối ưu về chi phí sử dụng.
  • Ánh sáng của đèn bán nguyệt Panasonic được cam kết không tạo ra các tia gây hại như tia cực tím, hồng ngoại, bức xạ, cũng không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. 

Giá đèn bán nguyệt Panasonic:

  • Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không ngạc nhiên khi đèn bán nguyệt Panasonic mức có giá thành nhỉnh hơn so với một số thương hiệu khác. Cụ thể, giá bán đèn bán nguyệt Panasonic trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 250.000 VNĐ - 600.000 VNĐ
Các sản phẩm đèn của Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam
Các sản phẩm đèn của Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam

Đèn LED bán nguyệt Nanoco

Là một thương hiệu cạnh tranh sản phẩm đèn LED bán nguyệt, Nanoco cũng đầu tư cho các sản phẩm của mình từ thiết kế, mẫu mã cho đến khả năng chiếu sáng.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Điểm cộng đầu tiên của đèn LED bán nguyệt Nanoco là kết cấu chắc chắn. sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng thon gọn và hiện đại.
  • Dù được tối ưu thêm về khả năng tiết kiệm điện nhưng nhìn chung đèn LED bán nguyệt Nanoco chỉ nhỉnh hơn so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống. Và tất nhiên, chúng kém hơn đèn bán nguyệt Panasonic trên phương diện này.
  • Sự đa dạng về công suất giúp đèn LED bán nguyệt Nanoco xuất hiện ở nhiều không gian như văn phòng, nhà ở, hệ thống cửa hàng, trung tâm thương mại… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa phiên bản phù hợp.
  • Đặc biệt, đèn bán nguyệt Nanoco có thể tương thích với các loại chuôi đèn nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt thay thế sản phẩm mà không cần thay mới hay phải thi công đục phá vị trí lắp đèn mới.
  • Nhìn chung, so với các dòng đèn truyền thống khác thì đèn LED Nanoco vượt trội hơn nhưng về độ toàn diện thì chưa thể so sánh được với bán nguyệt Panasonic.

Giá đèn LED bán nguyệt Nanoco:

  • Hiện nay, đèn LED bán nguyệt Nanoco đang được bán trên thị trường với mức giá từ 55.000 VNĐ cho tới 120.000 VNĐ. Đây là một khoảng giá tương đối phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Nanoco luôn đầu tư cho các sản phẩm của mình từ thiết kế, mẫu mã cho đến khả năng chiếu sáng
Nanoco luôn đầu tư cho các sản phẩm của mình từ thiết kế, mẫu mã cho đến khả năng chiếu sáng

Nói một cách khách quan, đèn bán nguyệt Panasonic và đèn bán nguyệt Nanoco đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, từ chất lượng, tính năng cho đến thẩm mỹ nó đem lại đều vượt trội hơn hẳn đèn truyền thống. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm của 2 thương hiệu này dựa vào các yếu tố về thông số của đèn, loại đèn, kiểu dáng đèn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Để tiết kiệm đồng thời mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức của nhãn hàng. Và HITA chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Tham khảo các loại đèn LED bán nguyệt Nanoco và một số loại đèn LED khác tại đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button