Thoát sàn inox có những loại nào, tham khảo ngay!

Thoát sàn inox có những loại nào, tham khảo ngay!

Một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta, đặc biệt là trong các khu vực như phòng tắm, phòng vệ sinh là phễu thoát sàn. Hiện nay, thoát sàn inox là thiết bị được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về sản phẩm này!

@mucluc

Vài nét chung về phễu thoát sàn inox

Phễu thoát sàn inox (hay ga thoát sàn inox, phễu thu sàn inox) là thiết bị vệ sinh thường được lắp đặt ở miệng ống thoát nước. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, như phễu thoát sàn inox 304, inox 201 có ưu điểm là bền đẹp, bề mặt sáng bóng, giúp sản phẩm không bị tác động nhiều bởi môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với nước và cặn bẩn.

Phễu thoát sàn inox 304 có ưu điểm bền đẹp, sáng bóng
Phễu thoát sàn inox 304 có ưu điểm bền đẹp, sáng bóng 

Công dụng nổi bật của phễu thoát sàn inox đó là giúp thoát nước ở các không gian lắp đặt trong ngôi nhà của bạn, giữ cho không gian luôn khô thoáng, sạch sẽ. Nó còn giúp chặn lại các loại rác bẩn như tóc rụng, rác thải sinh hoạt, côn trùng, từ đó ngăn tình trạng tắc đường ống nước.

>>>Xem thêm Kinh nghiệm hữu ích khi chọn phễu thoát sàn inox chống hôi

Một công dụng nữa không thể không kể đến của phễu thoát sàn inox cao cấp là ngăn mùi. Với thiết kế thông minh, hiện nay, có rất nhiều loại phễu thoát sàn có thêm tác dụng ngăn mùi hôi, mùi khó chịu từ đường ống nước bay lên, giữ cho phòng tắm luôn được thoáng mát.

Phễu thoát sàn inox có những phân loại nào?

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm phễu thoát sàn với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Sau đây, HITA giới thiệu đến bạn một số dòng phễu thoát sàn phổ biến nhất hiện nay.

Phễu thoát sàn inox thông thường

Đây là mẫu phễu thoát sàn inox cơ bản nhất, được thiết kế với nhiều hình dáng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông… Sản phẩm có cấu tạo là có các lỗ thoát nước trên bề mặt phễu, có tác dụng thoát nước nhanh hơn.

Các lỗ thoát này cũng có nhiều hình dáng như hình tròn, hình elip, hình ngôi sao… rất đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. 

Phễu thoát sàn inox thông thường có các lỗ thoát lớn trên bề mặt
Phễu thoát sàn inox thông thường có các lỗ thoát lớn trên bề mặt

Tham khảo các loại phểu thoát sàn tại đây:

Phễu thoát sàn inox ngăn mùi

Các không gian như nhà tắm, nhà vệ sinh thường khá nhỏ và bí bách, rất dễ có các mùi khó chịu từ các đường ống nước bốc lên. Và phễu thoát sàn ngăn mùi đã khắc phục rất tốt tình trạng này. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì mùi nữa.

Ga thoát sàn ngăn mùi thường có cơ chế giữ nước để giữ không cho mùi bay lên. Dạng nắp đậy lò xo cũng giúp ngăn mùi hiệu quả, với nắp đậy này, người dùng không phải tự tay đậy nắp cho phễu.

Phễu thoát sàn inox ngăn mùi thường có cấu tạo nắp đậy dạng lò xo
Phễu thoát sàn inox ngăn mùi thường có cấu tạo nắp đậy dạng lò xo

Phễu thoát sàn inox ở góc

Như tên của sản phẩm, phễu thoát sàn góc thường có thiết kế hình tam giác, được lắp đặt ở góc nhà tắm hay nhà vệ sinh. Dòng sản phẩm này phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ nhưng hiệu quả thoát nước thì rất cao. 

Phễu thoát sàn inox dạng góc có cấu tạo hình tam giác
Phễu thoát sàn inox dạng góc có cấu tạo hình tam giác

Phễu thoát sàn inox thanh dài

Phễu thoát sàn inox thanh dài thường được sử dụng ở các khu vực lớn cần thoát nước nhanh. Chúng thường có cấu tạo hình chữ nhật lớn, thích hợp với các không gian như nhà hàng, khách sạn, nhà vệ sinh công cộng…

Phễu thoát sàn inox thanh dài có khả năng thoát nước nhanh
Phễu thoát sàn inox thanh dài có khả năng thoát nước nhanh

Nên chọn mua loại phễu thoát sàn inox 304 nào?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại phễu thoát sàn inox cao cấp, thoát nước tốt, giúp chắn rác và ngăn mùi hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu kỹ để tìm đến các địa chỉ bán phễu thoát sàn inox 304 uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Một vài thương hiệu nổi tiếng đã được nhiều người kiểm chứng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như phễu thoát sàn đến từ TOTO, CAESAR, INAX, FOXAARON, KANLY… bạn có thể tham khảo qua.

>>>Xem thêm Lọc Rác Chống Hôi Quan Trọng Như Thế Nào Trong Nhà Vệ Sinh?

Nếu đang có nhu cầu tìm mua ga thoát sàn inox, đừng ngần ngại liên hệ với HITA - đại lý số 1 cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu. Tại đây, người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm với mức giá ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button