Các loại phễu thoát sàn phổ biến hiện nay bạn nên biết!

Các loại phễu thoát sàn phổ biến hiện nay bạn nên biết!

Bạn đang băn khoăn tìm một sản phẩm phễu thoát sàn phù hợp cho gia đình mình nhưng không biết các loại phễu thoát sàn phổ biến và những thương hiệu nào đáng tin cậy? Trong bài viết dưới đây, HITA sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về phễu thoát sàn!

@mucluc

Giới thiệu chung về phễu thoát sàn

Nói về phễu thoát sàn hay còn có tên khác là ga thoát sàn, người ta nghĩ đến một thiết bị vệ sinh dùng trong nhà tắm hay nhà vệ sinh. Đúng vậy, phễu thoát sàn có công dụng chính là giúp thoát nước, giữ cho phòng tắm luôn được khô thoáng, sạch sẽ.

Phễu thoát sàn còn giúp giữ lại rác thải trên bề mặt, người dùng có thể dễ dàng thu gom rác mà không lo về vấn đề tắc đường ống nước. Đặc biệt, không chỉ sử dụng trong nhà tắm, phễu thoát sàn còn giúp máy giặt thoát nước. Phễu thoát sàn máy giặt giúp nước từ máy giặt có thể lưu thông và thoát đi nhanh hơn khi nước xả ra. 

>>>Xem thêm Kinh nghiệm hữu ích khi chọn phễu thoát sàn inox chống hôi

Phễu thoát sàn cho máy giặt giúp máy giặt thoát nước nhanh hơn
Phễu thoát sàn cho máy giặt giúp máy giặt thoát nước nhanh hơn

Với dòng sản phẩm này, người dùng có thể an tâm, không lo còn tình trạng nước ứ đọng trên sàn mỗi khi giặt. Phễu thoát sàn cho máy giặt là thiết bị tuy nhỏ nhưng rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn. 

Ngoài ra, ga thoát sàn còn được dùng cho các khu vực khác như sân vườn, sân thượng, ban công, các khu vực cần thoát nước khác… Không chỉ giúp thoát nước, ngăn rác, thoát sàn còn có tác dụng giúp ngăn mùi hôi hiệu quả, đem lại sự sạch sẽ và thoáng mát cho người dùng. 

Tham khảo các loại phễu thoát sàn, TẠI ĐÂY:

Nhằm tránh tình trạng trào ngược nước, hiện nay còn có loại phễu thoát sàn chống trào ngược. Được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, dòng sản phẩm này còn được trang bị thêm phần nắp tự động, van xoắn, đảm bảo chống trào ngược nước tuyệt đối.

Phễu thoát sàn chống trào ngược hiệu quả cao
Phễu thoát sàn chống trào ngược hiệu quả cao

Các loại phễu thoát sàn phổ biến hiện nay 

Về chất liệu:

Hiện nay, các loại phễu thoát sàn chủ yếu được làm từ chất liệu như inox 304, đồng và gang. Phễu thoát sàn inox 304 có ưu điểm rất bền, không bị rỉ sét, dễ dàng vệ sinh. Phễu thoát sàn bằng đồng là loại phễu thoát sàn cao cấp, thường có giá thành cao hơn loại phễu bằng inox. Loại phễu thoát sàn bằng gang ít được sử dụng hơn và thường được dùng trong công nghiệp dân dụng. 

Về kích thước:

Có hai kích thước được quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn phễu thoát sàn là đuôi thoát sàn và nắp thoát sàn. Đuôi thoát sàn là bộ phận nối liền với đường ống nước và thường có kích thước tương đương với đường ống này. Có rất nhiều kích thước như phễu thoát sàn phi 42, phi 48, phi 60, phi 90, phi 110. 

 

Phễu thoát sàn có nhiều kích thước đa dạng cho người mua lựa chọn
Phễu thoát sàn có nhiều kích thước đa dạng cho người mua lựa chọn

 

Nắp thoát sàn cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Phổ biến là phễu thoát sàn dạng nắp vuông với các kích thước như 100 x 100mm, 110 x 110mm, 120 x 120 mm, 140 x 140mm… Phễu thoát sàn hình tam giác với các kích thước như 233 x 165 x 165mm, 280 x 140 x 140mm. 

Bên cạnh đó không thể không kể đến phễu thoát sàn dài hình chữ nhật. Dòng phễu này thường được dùng ở các khu vực lớn như nhà hàng, khách sạn, vệ sinh công cộng và có kích thước 120 x 240mm, 83 x 300mm, 100 x 300mm… tùy loại. 

Tùy thuộc vào không gian lắp đặt cũng như sở thích, bạn nên tìm hiểu kỹ về kích thước sản phẩm để lựa chọn đúng mẫu phễu thoát sàn phù hợp với gia đình mình.

Về thương hiệu:

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm phễu thoát sàn đã được người dùng tin tưởng bạn có thể tham khảo như phễu thoát sàn ZENTO, TOTO, CAESAR, INAX… với đa dạng mẫu mã, kích thước cho người dùng. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng để mua hàng nhằm đảm bảo chất lượng. 

>>>Xem thêm Vai Trò Của Phễu Thoát Tràn Chống Hôi, Bạn Đã Biết Chưa?

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp phễu thoát sàn chất lượng
Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp phễu thoát sàn chất lượng

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về các loại phễu thoát sàn và công dụng của nó. Đây được xem là dụng cụ không thể thiếu trong căn nhà của mỗi chúng ta, khiến cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo qua HITA để tìm mua những sản phẩm phễu thoát sàn chính hãng với mức giá hợp lý nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button