Kinh nghiệm hữu ích khi chọn phễu thoát sàn inox chống hôi

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn phễu thoát sàn inox chống hôi

Khí thoát từ những đường ống là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống. Và phễu thoát sàn inox chống hôi là một giải pháp tối ưu cho vấn đề đó. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phễu thoát sàn chống hôi.

Vậy phễu thoát sàn chống hôi có tác dụng gì? Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là gì? Những địa chỉ mua hàng uy tín,.. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin giá trị về phễu thoát sàn chống hôi qua bài viết này nhé!

@mucluc 

Phễu thoát sàn chống hôi giúp chặn khí độc
Phễu thoát sàn chống hôi giúp chặn khí độc

Giới thiệu về phễu thoát sàn chống hôi

Phễu thoát sàn là một phụ kiện quan trọng trong mỗi công trình xây dựng. Thiết bị này có thường được lắp ở những đường ống thoát nước, giúp giữ lại các vật thể lạ, cặn bẩn, rác thải trên sàn không rơi xuống cống. Điều nãy giúp đường ống không bị tắc nghẽn, đọng nước và ngăn tình trạng vi khuẩn tích tụ. 

Hiện nay thị trường phễu thoát sàn ngày càng đa dạng cả về mẫu mã, công dụng hay thương hiệu. Phễu thoát sàn thường chia ra hai loại chính: phễu thoát sàn không chống mùi hôi và phễu thoát sàn chống mùi hôi. Và phễu thoát sàn có cơ chế chống hôi ngày càng phổ biến, được tin dùng rộng rãi.

>>>Xem thêm Các loại phễu thoát sàn phổ biến hiện nay bạn nên biết!

Lý do nên chọn phễu thoát sàn inox chống hôi

Kinh nghiệm khi chọn mua phễu thoát sàn inox chống hôi 

Thiết bị này tuy nhỏ nhưng lại có tần suất sử dụng thường xuyên. Vì thế người tiêu dùng nên chọn loại tốt, tích hợp các cơ chế chặn mùi. Vì các đường ống thoát nước thải thường sẽ có có mùi hôi, khí độc bay ngược trở lại. Và một chiếc phễu thoát sàn inox chống hôi sẽ giúp chặn lại mùi hôi đó. 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Là một thiết bị sử dụng hàng ngày, lâu dài nên phễu thoát sàn chống hôi cần một chất liệu bền bỉ có giá thành hợp lý. Và inox chính là chất liệu phổ biến, được ưa chuộng vì độ bền, chịu lực tốt và chống hoen gỉ. Ngoài ra, inox còn được yêu thích bởi độ sáng bóng, bề ngoài bắt mắt và dễ vệ sinh khi sử dụng. 

Phễu thoát sàn sử dụng chất liệu inox bền bỉ
Phễu thoát sàn sử dụng chất liệu inox bền bỉ

Phễu thoát sàn inox chống hôi là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn tìm sự tiện dụng khi sử dụng, đa dạng trong thiết kế và có giá thành hợp lý. Sản phẩm sẽ giải quyết được các vấn đề về đường ống, mùi hôi trả lại không gian thông thoáng, sạch sẽ cho phòng tắm, gian bếp nhà bạn.

Tìm hiểu kích thước và hình dáng

Khi chọn mua thiết bị trong nhà bạn nên hiểu rõ không gian lắp đặt để chọn được loại phù hợp. Phễu thoát sàn chống hôi cũng có nhiều kích thước như tam giác, vuông, chữ nhật hay tròn. Nếu công trình sử dụng cho nhiều người thì bạn nên chọn loại to như hình chữ nhật, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Phễu thoát sàn hình vuông tiện dụng, dễ vệ sinh
Phễu thoát sàn hình vuông tiện dụng, dễ vệ sinh

Ngoài ra việc lựa chọn phễu thoát sàn inox chống hôi theo hình dáng yêu thích cũng là một điểm cần quan tâm. Bạn nên chọn phễu thoát sàn phù hợp, hài hòa với không gian lắp đặt. Như thế thiết bị sẽ vừa đem lại giá trị thẩm mỹ, vừa đem lại sự tiện ích khi sử dụng.

Tham khảo các mẫu phễu thoát sàn tại đây:

Chọn lựa địa chỉ mua hàng

Một địa chỉ mua hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn trong cả quá trình dài sử dụng. Bạn nên chọn một cửa hàng tin tưởng, gần với công trình để dễ dàng trong việc bảo hành hay lắp đặt. 

Hiện nay nhu cầu mua phễu thoát sàn chống hôi inox ở Sài Gòn đang tăng nhanh. Nếu bạn đang ở Sài Gòn chưa tìm được địa chỉ mua phễu thoát sàn inox chống hôi uy tín, đa dạng thì hãy tham khảo ngay HITA - Đại lý cấp 1 chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Inax, Panasonic, Viglacera… 

>>>Xem thêm Thoát sàn inox có những loại nào, tham khảo ngay!

Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng với giá ưu đãi nhất. Không những vậy, HITA còn mang đến phục vụ chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt miễn phí giúp tiết kiệm thời gian, chi phí tối ưu cho quý khách.

Phễu thoát sàn inox chống hôi mua tại HITA

Phễu thoát sàn inox chống hôi mua tại HITA

Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua phễu thoát sàn inox chống hôi đến từ những trải nghiệm của người dùng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin khi chọn mua sản phẩm và tìm được nơi bán phù hợp!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button