Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic và những thông tin bạn cần biết

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic và những thông tin bạn cần biết

Đối với các công trình điện gia dụng hoặc điện xây dựng, những sản phẩm như ổ cắm, công tắc… đều là thiết bị được sử dụng phổ biến. Hiện nay, các dòng sản phẩm này ngày càng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như tích hợp nhiều chức năng hơn. Và trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

@mucluc

Mặt công tắc, ổ cắm là gì?

Mặt công tắc, ổ cắm là sản phẩm có hình chiếc hộp chữ nhật làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có công dụng bảo vệ các loại thiết bị điện như công tắc hay ổ cắm. Sử dụng mặt công tắc, ổ cắm vừa giúp giữ gìn các thiết bị điện khỏi những tác nhân từ môi trường như gió bụi, mưa nắng… vừa duy trì tuổi thọ sử dụng thiết bị dù lắp đặt ở trong nhà hay ngoài trời.

Được biết, tuổi thọ của mặt công tắc, ổ cắm có thể kéo dài tới 10 năm. Thực tế thì khi sản phẩm hết hạn bảo hành, người tiêu dùng vẫn có thể sử dụng sản phẩm một cách bình thường. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người tiêu dùng vẫn cần lưu ý sử dụng đúng cách để làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm này.

Mặt công tắc, ổ cắm có cách lắp đặt dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Người dùng có thể tự lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà của mình, vừa bảo vệ các thiết bị điện, vừa giúp hỗ trợ tiết kiệm không gian cực hiệu quả.

>>>Xem thêm Có nên sử dụng hạt công tắc điều khiển từ xa Panasonic không?

Mặt công tắc, ổ cắm là sản phẩm có hình chiếc hộp chữ nhật làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có công dụng bảo vệ các loại thiết bị điện
Mặt công tắc, ổ cắm là sản phẩm có hình chiếc hộp chữ nhật làm từ chất liệu nhựa cao cấp và có công dụng bảo vệ các loại thiết bị điện

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có tốt không?

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường thiết bị điện hiện nay. Được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới về công nghệ điện tử và có uy tín lâu đời, các sản phẩm từ đồ điện tử gia dụng như tivi, điều hòa, tủ lạnh… cho đến các thiết bị điện dân dụng như công tắc, ổ cắm... đều có chất lượng cao và bền bỉ.

Sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm của Panasonic luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Bởi nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. 

Ngoài ra thương hiệu này cũng rất quan tâm đến kiểu dáng thiết kế của sản phẩm sao cho vừa nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt vừa phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có thể sử dụng lắp đặt được hầu hết với các loại thiết bị có 2 công tắc, 1 ổ cắm.

Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic giúp không gian căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn. Sản phẩm này thể hiện khá tốt các chức năng bảo vệ của mình như che nắng che mưa, chống bụi, chống côn trùng, mang lại sự an toàn cho người sử dụng. 

>>>Xem thêm Các loại công tắc Panasonic phổ biến trên thị trường hiện nay

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường thiết bị điện hiện nay

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường thiết bị điện hiện nay

Cấu tạo của mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic

Sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có chất liệu là nhựa cao cấp và được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại nên chất lượng của sản phẩm này được đánh giá rất cao. Mặt công tắc Panasonic có cấu tạo gồm 2 phần chính:

  • Đế: Mặt đế này sẽ được áp cố định vào bề mặt tường, trần, định hình vị trí của thiết bị điện tương ứng. Đế này cũng được xem như là bàn đỡ cho nắp che của ổ cắm.
  • Nắp đậy: Phần nắp đậy sẽ dùng để che chắn ổ cắm, công tắc khỏi các tác nhân tác động từ bên ngoài như mưa, nắng, bụi bẩn…
Sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có chất liệu là nhựa cao cấp và được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt

Sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có chất liệu là nhựa cao cấp và được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt

Công dụng của mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic

Với cấu tạo gồm 2 phần cơ bản và có phần vỏ che chắn bên ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có khả năng cách điện cực tốt và hiệu quả. Đồng thời, nó còn có khả năng chống giật khi người dùng chạm vào, rất an toàn với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đối với các thiết bị điện lắp đặt sân vườn và ngoài trời, khi có sự hỗ trợ của mặt công tắc Panasonic, sự ảnh hưởng từ thời tiết như nắng mưa, gió bão hay côn trùng sẽ không thể làm hỏng hóc hệ thống điện và cũng đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Khi nhiệt độ xung quanh tăng cao vào mùa hè, sản phẩm này cũng giúp thiết bị điện không chịu ảnh hưởng quá nhiều trước tác động của nhiệt độ, hạn chế được tình trạng bong tróc, oxy hóa lớp vỏ, giúp các thiết bị điện vừa được bảo vệ vừa gia tăng thời gian sử dụng được lâu hơn.

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có khả năng cách điện cực tốt và hiệu quả

Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic có khả năng cách điện cực tốt và hiệu quả

Mua mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm mua được các mẫu sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất thì HITA chính là sự lựa chọn đáng tin cậy.

HITA là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các dòng thiết bị điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Trong đó, dòng mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic tại HITA được cam kết 100% hàng chính hãng. Khi đến mua hàng, quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ để lựa chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn tìm mua được các mẫu sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất thì HITA chính là sự lựa chọn đáng tin cậy
Nếu bạn muốn tìm mua được các mẫu sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất thì HITA chính là sự lựa chọn đáng tin cậy

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic mà HITA muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã phần nào giúp độc giả lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Để tham khảo thêm về một số mặt hàng nổi bật khác như mặt 4 công tắc Panasonic, mặt 3 công tắc Panasonic… vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất nhé!

Tham khảo các công tắc ổ cắm của Panasonic tại đây:

PANASONIC
13.320 đ
18.000 đ
-26%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button