Các loại công tắc Panasonic phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại công tắc Panasonic phổ biến trên thị trường hiện nay

Công tắc Panasonic đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay và là một trong những dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA tìm hiểu chi tiết về các loại công tắc Panasonic nổi bật nhất.

@mucluc

Về công tắc Panasonic

Panasonic là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt, nổi bật với những dòng sản phẩm dẫn đầu nghành công nghiệp điện từ. Những dòng công tắc của thương hiệu Nhật này luôn tạo ấn tượng với chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Những thành phẩm của Panasonic trước khi đưa ra thị trường điều được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng về chất lượng và độ bền cũng như an toàn điện của sản phẩm.

Công tắc Panasonic luôn được xem là dòng thiết bị điện hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về các loại công tắc Panasonic, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để sử dụng cho hệ thống thiết bị trong gia đình.

Ưu điểm của các loại công tắc Panasonic là: ngắt điện nhanh, độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Bởi vậy, ở hầu hết các gia đình Việt hiện nay luôn có sự xuất hiện của công tắc Panasonic.

>>>Xem thêm: Mặt 2 công tắc 1 ổ cắm Panasonic và những thông tin bạn cần biết

Các loại công tắc Panasonic nổi bật trên thị trường

Các loại công tắc Panasonic hiện đang được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình, dự án lớn nhỏ khác nhau từ dân dụng cho tới công nghiệp. Đặc biệt, các loại công tắc Panasonic đều sở hữu những thiết kế và đặc điểm riêng biệt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Công tắc Halumie

Công tắc Halumie Panasonic thuộc dòng sản phẩm mới ra mắt của nhãn hàng, có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng. Dòng Halumie được sản xuất năm 2016 là một bước tiến đột phá trong ngành thiết bị dân dụng với thiết kế được bo cong 4 góc và các cạnh, sở hữu màu trắng tinh tế, hiện đại giúp sản phẩm có thể phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. 

Công tắc thông minh Panasonic Halumie được sản xuất từ vật liệu Urea Resin, một loại vật liệu cao cấp có khả năng chống cháy nổ hiệu quả và đem lại độ bền bỉ cho sản phẩm khi được lắp đặt tại các công trình công nghiệp lớn.

Công tắc Halumie Panasonic có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng

Công tắc Halumie Panasonic có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng

Tham khảo một số mẫu Công tắc điện dòng Halumie của Panasonic:

Công tắc Wide

Dòng sản phẩm công tắc Wide của thương hiệu Panasonic được đánh giá là dòng sản phẩm thông dụng nhất và được sử dụng nhiều tại các công trình dân dụng, công nghiệp. Sản phẩm có 2 loại màu phổ biến là Wide trắng và Wide màu, vẻ ngoài được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. 

Trong đó, Wide trắng được lắp đặt tại nhiều công trình dân dụng, nhà ở, còn Wide màu thường được các công trình lớn như hệ thống nhà hàng, khách sạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian lựa chọn sử dụng. Về giá thành thì dòng sản phẩm này có giá tương đối hợp lý, vừa túi tiền người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam nên rất được khách hàng ưa chuộng.

>>>Xem thêm Công tắc 1 chiều Panasonic và những điều cần biết trước khi mua

Dòng sản phẩm công tắc Wide được đánh giá là dòng sản phẩm thông dụng nhất và được sử dụng nhiều tại các công trình dân dụng, công nghiệp

Dòng sản phẩm công tắc Wide được đánh giá là dòng sản phẩm thông dụng nhất và được sử dụng nhiều tại các công trình dân dụng, công nghiệp

Tham khảo một số mẫu công tác dòng Wide của Panasonic:

Công tắc Full Color

Dòng công tắc Full Color Panasonic phù hợp với các công trình công nghiệp bởi nó có giá thành và kiểu dáng thiết kế đa dạng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là thiết kế đơn giản, sử dụng bền lâu và an toàn nên rất nhiều công trình lớn như chung cư, tòa nhà cao tầng… lựa chọn sử dụng. 

Bên cạnh đó, dòng công tắc đôi Panasonic Full Color cũng được các hộ gia đình yêu thích lắp đặt bởi sự nhỏ gọn, tinh tế của nó. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một nhược điểm là không thích hợp để lắp đặt tại các công trình đòi hỏi sự sang trọng, hiện đại.

Bởi thiết kế của chúng chỉ mang tính đơn giản, trang nhã với các phím công tắc thon, nhỏ hơn các dòng sản phẩm khác của nhãn hàng. Điều này đôi khi gây ra sự khó chịu cho những người sử dụng.

Dòng công tắc Full Color Panasonic phù hợp với các công trình công nghiệp bởi nó có giá thành và kiểu dáng thiết kế đa dạn
Dòng công tắc Full Color Panasonic phù hợp với các công trình công nghiệp bởi nó có giá thành và kiểu dáng thiết kế đa dạng

 Tham khảo một số mẫu công tác dòng Full Color:

Công tắc Wide Color

Dòng sản phẩm công tắc Wide Color được thiết kế vát cong 2 cạnh bên nên rất chắc chắn, cùng nhiều tùy chọn về màu sắc, mang đến sự đa dạng cho mọi người khi lựa chọn sản phẩm để lắp đặt ở công trình dân dụng và công trình công nghiệp. 

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm công tắc cầu thang Panasonic Wide Color so với các phiên bản khác là có độ bền cao, khả năng vận hành tốt, chính xác. Đồng thời, dòng công tắc 3 chấu Panasonic này rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt. 

Dòng sản phẩm công tắc Wide Color được thiết kế vát cong 2 cạnh bên nên rất chắc chắn
Dòng sản phẩm công tắc Wide Color được thiết kế vát cong 2 cạnh bên nên rất chắc chắn

Công tắc Refina

Dòng công tắc Panasonic Refina nổi bật với ánh kim loại vô cùng sang trọng với 8 tùy chọn màu sắc đa dạng. Nhờ vậy, giúp cho người tiêu dùng có thể chọn mua được phối màu phù hợp nhất cho công trình của mình. 

Từ đó, tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ nhất cho không gian nội thất hiện đại cũng như thể hiện cá tính, sở thích của chủ nhân công trình. Cuối cùng, điểm nhấn trong thiết kế của dòng công tắc Wifi Panasonic Refina là phần nút nhấn lớn và công nghệ cao giúp tăng được độ nhạy của sản phẩm. 

Dòng công tắc Panasonic Refina nổi bật với ánh kim loại vô cùng sang trọng với 8 tùy chọn màu sắc đa dạng
Dòng công tắc Panasonic Refina nổi bật với ánh kim loại vô cùng sang trọng với 8 tùy chọn màu sắc đa dạng

Tham khảo một số mẫu công tác dòng Refina:

Công tắc Minerva

Công tắc vuông dòng Minerva của Panasonic là một dòng công tắc có thiết kế sang trọng và được thiết kế tỉ mỉ cùng với bề mặt được sơn với công nghệ cao cấp với chất liệu cải tiến không chỉ tạo ra một bề mặt hoàn thiện có độ bóng, mịn, sang trọng mà còn có khả năng chống cháy cao cấp . Bên cạnh đó ở dòng sản phẩm này thì Panasonic đã có rất nhiều cải tiến trong việc đơn giản hoá việc lắp đặt các loại công tắc, loại công tắc này sẽ phù hợp với các kích thước không gian từ 1.5m2 đến 4.0m2 và các lõi dây từ 7 đến 15 lõi. 

Nếu yêu thích các góc bo tròn tạo nên sự đổ bóng hoàn hảo cùng tỉ lệ hài hoà trong mọi không gian cũng như một sản phẩm an toàn bền bỉ, thì Minerva chính là dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm đấy! 

Công tắc Panasonic dòng Minerva đơn giản mang lại sự tinh tế và đẳng cấp!
Công tắc Panasonic dòng Minerva đơn giản mang lại sự tinh tế và đẳng cấp

Tham khảo một số mẫu công tác dòng Minerva:

Công tắc Gen – X 

Công tắc Panasonic Gen – X là dòng sản phẩm cao cấp với sự tinh tế và hiện đại. Điểm khác biệt của dòng công tắc này chính là kiểu dáng thiết kế phẳng, siêu mỏng cùng với bề mặt được phay xước tạo ra ánh kim loại phát sáng vào ban đêm. 

Vì thế, ở các căn hộ, công trình cao cấp hiện đại luôn ưu tiên lựa chọn lắp đặt dòng công tắc Gen – X để đảm bảo chất lượng được tốt nhất. Tuy nhiên, khi so sánh về giá thành thì dòng công tắc Panasonic Gen – X lại cao hơn so với các phiên bản khác.

Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định lắp đặt, người tiêu dùng cần có những lưu ý và sự cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Công tắc Panasonic Gen – X là dòng sản phẩm cao cấp với sự tinh tế và hiện đạ
Công tắc Panasonic Gen – X là dòng sản phẩm cao cấp với sự tinh tế và hiện đại

Tham khảo công tắc điện dòng Gen-X:

Lời kết

Như vậy chúng ta đã cùng nhau điểm qua các loại công tắc Panasonic thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thêm kiến thức hữu ích và tự tin hơn trong việc lựa chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất. HITA tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của Panasonic với mức giá ưu đãi cũng như chất lượng tốt nhất.

Để hoàn thiện lắp công tắc điện, bạn cần tham khảo thêm mặt che:

PANASONIC
24.480 đ
34.000 đ
-28%
PANASONIC
13.000 đ
20.000 đ
-35%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button