Lí do đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt trở thành sự lựa chọn lí tưởng

Lí do đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt trở thành sự lựa chọn lí tưởng

Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và thay thế các loại đèn tuýp huỳnh quang truyền thống. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì tốt hơn mà có thể đánh bại đèn huỳnh quang từng được coi là loại đèn quốc dân một thời. Cùng HITA tìm hiểu về đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt qua bài viết sau đây.

@mucluc

Điều gì tạo ra sự khác biệt của đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt?

Chất lượng tốt

Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt được ứng dụng công nghệ chip LED mới nhất hiện nay. Đặc biệt, mọi công đoạn trong quá trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn và có độ chính xác đến từng thông số kỹ thuật. 

Những sản phẩm này đều đã được đánh giá, kiểm nghiệm chất lượng tốt mới được tung ra thị trường để giao tới tay người tiêu dùng. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về công suất đèn tuýp LED 1m2 khi sử dụng tại nhiều công trình, dự án khác nhau.

Ánh sáng tự nhiên

Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt có 3 màu ánh sáng đa dạng để người dùng có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian lắp đặt gồm ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính. Chỉ số hoàn màu 80 Ra gần với màu ánh sáng của mặt trời giúp nguồn sáng phát ra tự nhiên, chân thật nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt của người sử dụng. 

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt được thiết kế có vỏ nhựa mica cao cấp, viền nhôm bọc bên ngoài, bảo vệ tốt hệ thống LED ở bên trong đèn. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu này còn giúp đèn dùng bền hơn, kéo dài tuổi thọ sử dụng của đèn mà không cần tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng định kỳ.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Để xét về khả năng tiết kiệm điện thì khó có sản phẩm đèn truyền thống nào vượt qua được đèn LED 1m2 bán nguyệt. Đèn được lắp đặt hệ thống chip LED đem đến nguồn ánh sáng ổn định, an toàn, độ sáng cao và khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% - 80%. 

Quang thông trung bình của đèn khoảng 3000mL nên có nguồn sáng chất lượng, duy trì ổn định cho đến khi hết tuổi thọ sử dụng, không xảy ra tình trạng trong quá trình sử dụng xuất hiện hiện tượng chớp nháy, chập chờn.

Độ bền và tuổi thọ cao

Tuổi thọ của đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt giao động khoảng từ 25,000 giờ cho đến 30,000 giờ tùy vào điều kiện, cách sử dụng. Nhưng với con số tuổi thọ này cũng phải tương đương với khoảng 10 năm sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong 1 thời gian dài không tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế, đổi mới.

Giá thành phải chăng

Sản phẩm đèn tuýp LED bán nguyệt có giá cả phải chăng, giao động nhiều mức giá tùy thuộc vào thương hiệu, công suất và kích thước. Người tiêu dùng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian cần lắp đặt dựa vào nhiều yếu tố khác nhau.

Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt được ứng dụng công nghệ chip LED mới nhất hiện nay
Đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt được ứng dụng công nghệ chip LED mới nhất hiện nay

Tham khảo các loại đèn tuýp Led bán nguyệt được cung cấp chính hãng tại Nội thất HITA:

Những thương hiệu đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt nổi bật nhất

Đèn LED bán nguyệt Panasonic 1m2

Đèn LED bán nguyệt Panasonic 1m2 mang đến nguồn sáng chất lượng hoàn hảo đến với người tiêu dùng, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không xảy ra hiện tượng chớp nháy. Ánh sáng phát ra dịu mắt, trung thực và rõ nét, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó thiết kế tinh tế, không chiếm nhiều diện tích trong nhà nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ nguồn sáng cho toàn bộ không gian chính là điểm mạnh của sản phẩm. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được số tiền điện tiết kiệm được mỗi tháng khi thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn LED 1m2 bán nguyệt Panasonic.

Đèn LED bán nguyệt Panasonic 1m2 mang đến nguồn sáng chất lượng hoàn hảo đến với người tiêu dùng

Đèn LED bán nguyệt Panasonic 1m2 mang đến nguồn sáng chất lượng hoàn hảo đến với người tiêu dùng

Tuýp LED bán nguyệt 1m2 Rạng Đông

Rạng Đông là thương hiệu quá quen thuộc trong thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp những sản phẩm đèn truyền thống như huỳnh quang, Rạng Đông cũng tích cực cải tiến, tiếp thu và cho ra mắt sản phẩm đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt của chính mình. 

Có thể thấy rằng, nguồn ánh sáng mạnh mẽ, lan tỏa rộng, chân thực phát ra từ đèn LED Rạng Đông cũng không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào. Nhờ đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này.

Nguồn ánh sáng mạnh mẽ, lan tỏa rộng, chân thực phát ra từ đèn LED Rạng Đông cũng không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào
Nguồn ánh sáng mạnh mẽ, lan tỏa rộng, chân thực phát ra từ đèn LED Rạng Đông cũng không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào

Đèn tuýp bán nguyệt 1m2 Duhal

Thương hiệu Duhal cho thấy sự tận tâm, nhiệt tình và mong muốn chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất khi ra mắt dòng sản phẩm đèn tuýp LED bán nguyệt 1m2. 

Với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm đèn LED của Duhal đem đến nguồn sáng chất lượng, không chập chờn, không chứa các hóa chất độc hại như chì, thủy ngân, bảo đảm an toàn đối với người dùng và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt là một nhãn hàng mới trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng nên giá thành các sản phẩm của Duhal cũng rất hợp lý và phù hợp với bộ phận khách hàng từ bình dân đến trung cấp. Nhìn chung, đây là một phương án lựa chọn xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Các sản phẩm đèn LED của Duhal đem đến nguồn sáng chất lượng, không chập chờn, không chứa các hóa chất độc hại 
Các sản phẩm đèn LED của Duhal đem đến nguồn sáng chất lượng, không chập chờn, không chứa các hóa chất độc hại 

Địa chỉ cung cấp đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt chính hãng

Khi mua các sản phẩm đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt tại HITA, khách hàng không chỉ nhận được các chính sách ưu đãi về giá cả, giao hàng mà còn trải nghiệm thêm dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, chế độ bảo hành thời gian dài. 

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của HITA chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất, thỏa mãn nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Khi mua các sản phẩm đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt tại HITA, khách hàng sẽ nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá cả

Khi mua các sản phẩm đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt tại HITA, khách hàng sẽ nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá cả

Hi vọng những thông tin về đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt ở trên đã giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm này. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng HITA trong các bài viết tiếp theo nhé!.

Tham khảo các loại bóng đèn tuýp Led được cung cấp chính hãng tại Nội thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button