3 Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto khiến người tiêu dùng điên đảo

3 Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto khiến người tiêu dùng điên đảo

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, các sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh cũng đang dần dược các nhà sản xuất cải tiến để vừa đảm bảo được sức cạnh tranh và nhu cầu sử dụng. Và vòi rửa Lavabo Toto đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, chiếm được lòng tin của khách hàng. Nhờ đâu, vòi rửa Lavabo Toto trở nên thu hút như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về sản phẩm vòi rửa lavabo Toto

Vòi rửa lavabo Toto ra mắt vào tháng 6 tại TP.Hồ Chí Minh, sản phẩm được khá nhiều bạn trực tiếp đến tham khảo mẫu. Các sản phẩm vòi chậu Toto mới được thiết kế với 8 kiểu dáng trong 8 bộ sưu tập giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm hợp lý nhất cho không gian phòng tắm.

Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto

Sản phẩm có thiết kế với đường cong mềm mại với một hơi thở mới cho cuộc sống với các điểm kết liên hoàn hảo từ tối giản, thanh lịch và cảm hứng từ thiên nhiên,... mang đến cho phòng tắm sự hoàn hảo đến từng chi tiết. nếu phối hợp các sản phẩm khác trog phòng tắm đều mang có thể mang đến sự đồng bộ nhất định.
Thiết bị vẹ sinh Toto ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất vòi lavabo, bên cạnh đó sản phẩm được làm từ vật liệu thau mạ niken-crome luôn sáng bóng với thời gian, chống hen gỉ tốt, độ bền cao và dễ vệ sinh. Sản phẩm có có 2 chức năng nóng/lạnh để khách hàng có thể dễ dàng tuyển lựa được chế độ phù hợp cho từng mùa.

 Điểm thu hút người tiêu dùng đối với vòi rửa Lavabo Toto

  • Đa dạng trong sản phẩm

Đối với dòng sản phẩm vòi rửa lavabo Toto hiện nay đang rất đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá thành. Vòi lavabo Toto nước lạnh, vòi lavabo nóng lạnh, vòi lavabo cảm ứng…. đều là những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng hiện nay. Mỗi sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế riêng, nhà sản xuất đều không ngừng nâng cấp va cải tiến để phục vụ khách hàng tối ưu nhất.
Giá sản phẩm vòi lavabo Toto có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mức thu nhập nhiều tầng lớp của người tiêu dùng trong xã hội. Chính vì vậy, bạn cũng không cần phải quá băn khoăn khi chọn mua sản phẩm vòi lavabo Toto đẹp, giá thành hợp lý. Liệu rằng đây có phải là lí do hàng đầu đưa  vòi rửa lavabo Toto trở thành sản phẩm được ưa chuộng?
 

Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto
  • Mẫu mã đẹp

Toto sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho các cuộc bình chọn về mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh vì Toto luôn chăm chút vẻ bề ngoài khá kĩ càng, để chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Và vòi rửa Lavabo cũng không ngoại lệ, sản phẩm hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài sáng bóng không tì vết.
Cùng với thiết kế thanh thoát, sang trọng, vòi rửa lavabo Toto luôn thể hiện hiện được sự đẳng cấp của người sử dụng. Đây hính la lý do chính vòi rửa lavabo Toto góp mặt ở gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu.

Xem đầy đủ các mẫu vòi chậu Lavabo TOTO tại: https://hita.com.vn/voi-chau-toto-141.html

 

Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto
  • Chất lượng vượt trội

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto đến từ Nhật Bản, đây là đất nước được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và dần khẳng định được chất lượng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto, đăc biệt là vòi rửa lavabo Toto chưa từng khiến khách hàng khiếu nại về chất lượng. Với độ bền vững chắc, dù sử dụng nhiều năm vòi lavabo Toto vẫn hoạt động tốt, không bị hen gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Và đặc biệt hơn nữa, vòi rửa lavabo Toto là sản phẩm đã được cả giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng xác nhận chất lượng tốt. Với 100 năm chinh phục thị trường trong toàn cầu, Toto đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong thiết kế như:
+ Giải thưởng thiết kế Reddot Design Award - một giải thường danh giá trong lĩnh vực thiết kế, được sáng lập tại Đức với sự sáng tạo, tính năng, chất lượng thích hợp với nhu cầu sử dụng.
+ Giải thưởng thiết kế IF Design Award - tập trung hơn 50 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới đánh giá, bình phẩm và tôn vinh sản phẩm, dựa trên thiết kế, sáng tạo & đổi mới, kiến trúc nội thất, ý tưởng chuyên nghiệp.


Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto

Ông Yamasaki đại diện thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto từng phát biểu, hãng luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ giúp tận dụng tài nguyên nước một cách hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm như vòi rửa lavabo sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe cho bạn mỗi ngày.
Trên đây là những ưu điểm của vòi lavabo Toto khiến người tiêu dùng Việt điên đảo. Hy vọng đã mang đến cho bạn chút kiến thức về sản phẩm để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho không gian nhà vệ sinh cùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Tham khảo các dòng sản phẩm tủ gương nhà vệ sinh

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.300.080 đ
6.232.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.682.720 đ
3.888.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.530.800 đ
5.044.000 đ
-30%
CAESAR
1.520.800 đ
1.901.000 đ
-20%
MOEN
5.775.000 đ
7.700.000 đ
-25%
ATMOR
7.040.000 đ
8.800.000 đ
-20%
ATMOR
5.104.000 đ
6.380.000 đ
-20%
Mowoen
2.793.000 đ
3.990.000 đ
-30%

Ưu điểm của vòi rửa Lavabo Toto

Hãy ghé qua showroom thiết bị vệ sinh Hita của chúng tôi tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6  TPHCM. Showroom chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay nên giá tại Hita bao giờ cũng rẻ hơn các nhà phân phối khác. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá khi mua sản phẩm của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất. Liên hệ 0902.92.82.92 để đặt hàng và tư vấn miễn phí.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button