Điều gì tạo nên sức hút của bộ sưu tập INAX S200?

Điều gì tạo nên sức hút của bộ sưu tập INAX S200?

Mong muốn sở hữu một bộ thiết bị vệ sinh cao cấp với giá thành phải chăng, có quá xa vời không? Câu trả lời là không, bởi đối với bộ sưu tập S200 line đến từ thương hiệu INAX thì đây là điều hoàn toàn có thể. Vậy bộ sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu tại đây ngay!

@mucluc

Giới thiệu S200 Line - bộ sưu tập từ INAX

INAX không còn là cái tên quá xa lạ với người dùng Việt, những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đề cao sự tinh tế, sang trọng và có chất lượng vượt trội.  Trong đó, S200 Line thuộc phân khúc sản phẩm có mức giá khá “bình dân" tuy nhiên sản phẩm cho thấy sức hút vô cùng lớn, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho những không gian nhà tắm có diện tích khiêm tốn.

Cùng với ý tưởng của MAXI-COMPACT,  không gian nhà tắm sở hữu bộ sưu tập S200 Line chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại, thành thị, cùng với đó là những tính năng tối ưu mang lại sự thoải mái. Hầu hết các thiết kế trong bộ sưu tập này đều mang vẻ nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo mang lại những tính năng tối đa phục vụ cho người dùng. 

Bộ sưu tập S200 Line đoạt giải thiết kế của năm
Bộ sưu tập S200 Line đoạt giải thiết kế của năm 

Bộ sưu tập S200 Line INAX có gì đặc biệt?

Ở bộ sưu tập S200 LINE, INAX đã lấy ý tưởng thiết kế độc đáo là “Thiền cùng nước". Nguồn cảm hứng này được dựa trên ý nghĩa của nước, biểu tượng của năng lượng tích cực, sự mát lành, di chuyển uyển chuyển và không ngừng biến đổi. Và điều này cũng một phần được thể hiện thông qua văn hoá của người Nhật Bản, với lối sống tinh tế, tối giản và hòa mình cùng với thiên nhiên. 

Người dùng sở hữu bộ sưu tập S200 sẽ được tận hưởng không gian giống như một Spa nhỏ, thư giãn và dễ chịu. Đây chính là sức hút của bộ sưu tập này từ INAX

Khám phá những sản phẩm trong bộ sưu tập S200 Line từ INAX

Bồn cầu 1 khối INAX AC-902VN

Bồn cầu Inax 1 INAX AC-902VN được thiết kế thân cầu trơn láng, kiểu dáng vuông vức hợp thời đại. Vành Rimless không góc khuất giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn. Sản phẩm sử dụng men sứ Aqua ceramic chống bám bẩn, duy trì độ sáng bóng cho sứ vệ sinh. Xả xoáy Powerful Vortex cuốn trôi mội chất bẩn trong 1 lần nhấn với lượng xả chỉ 4.5/ 3 lít.

Bồn cầu 1 khối INAX AC-902VN
Bồn cầu 1 khối INAX AC-902VN

Bồn cầu 2 khối INAX AC-602VN

Khác với AC-902VN bồn cầu 2 khối AC-602VN thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Volcano ở vị trí giao nhau giữa thân và két nước. Thiết kế lòng bầu không vành cùng men sứ Aqua Ceramic chống bẩn tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn cầu cho bạn. dễ vệ sinh. Hệ thống hai cửa xả đẩy mạnh mẽ, cuốn trôi chất thải trong 1 lần duy nhất với lượng xả 4.5/ 3 lít. Ngoài ra nắp két nước mỏng và rộng, bạn dễ dàng tận dụng không gian để đồ dùng.

Bồn cầu 2 khối INAX AC-602VN
Bồn cầu 2 khối INAX AC-602VN

Chậu rửa mặt INAX AL-345V

Sản phẩm này thuộc dòng chậu rửa mặt Inax bán âm bàn với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch giúp phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Bộ men sứ Aqua Ceramic cho bề mặt chậu trơn bóng, trắng sạch, hạn chế bám bẩn và vệ sinh nhanh chóng. Lòng bồn rộng và sâu hạn chế bắn nước, có khả năng giữ nước.

Chậu rửa mặt INAX AL-345V
Chậu rửa mặt INAX AL-345V

Chậu rửa mặt INAX AL-312V

Đây là mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường có kích thước 530 x 435 x 196 mm không quá to biến phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Vành và góc chậu rửa thanh mỏng, mềm mại tăng không gian rửa, tránh văng nước ra ngoài, tạo sự thoải mái. Sử dụng cho nhiều mục đích như rửa mặt, giặt quần áo, rửa cốc chén… Thành chậu rộng, bằng phẳng có thể tận dụng để các vật trang trí, đồ dùng nhà tắm. Đặc biệt vẫn ứng dụng bề mặt men tráng Aqua Ceramic cho bề mặt trắng bóng, chống ố bền bỉ theo thời gian.

Chậu rửa mặt INAX AL-312V
Chậu rửa mặt INAX AL-312V

Vòi chậu INAX LFV-612S nóng lạnh

Vòi chậu INAX LFV-612S nóng lạnh kiểu dáng trang nhã, kết cấu chắc chắn được làm từ đồng mạ cao cấp giảm thiểu chất chì, an toàn sức khỏe.. Đầu vòi sục khí và điều chỉnh góc độ, dòng chảy mềm mại…Vòi chậu cao cấp sử dụng nóng và lạnh, điều chỉnh van gật gù tiện lợi, mượt mà. Đồng thời sản phẩm được ứng dụng công nghệ Eco care tiết kiệm nước đáng kể cho nhà bạn.

Vòi chậu INAX LFV-612S nóng lạnh
Vòi chậu INAX LFV-612S nóng lạnh

Sen cây tắm đứng INAX BFV-615S-8C

Bộ sen tắm INAX BFV-615S-8C tận dụng không gian bề mặt củ sen bạn có thể tận dụng để đồ loại bỏ những chiếc kệ dư thừa. Tay sen tăng áp Aqua Power chắc chắn mang lại cho bạn trải nghiệm tắm khác biệt, loại bỏ những mệt mỏi sau một ngày làm việc học tập. Đặc biệt thiết kế tay gạt sen tắm BFV-615S-8C vận hành rất trơn tru, ngắt chuyển trực quan, gác sen dễ dàng di chuyển.

Sen cây tắm đứng INAX BFV-615S-8C
Sen cây tắm đứng INAX BFV-615S-8C

Tham khảo chi tiết mọi sản phẩm S200 tại đây:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
6.955.000 đ
10.700.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.808.400 đ
2.740.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.252.400 đ
2.020.000 đ
-38%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.983.200 đ
2.960.000 đ
-33%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
6.927.840 đ
9.622.000 đ
-28%

Sở hữu ngay combo sản phẩm S200 Line INAX với giá cực tốt tại HITA

Trong suốt nhiều năm qua, HITA đã và luôn là cái tên khẳng định uy tín của mình thông qua những mặt hàng chất lượng, chính hãng cùng với giá thành tốt nhất thị trường. Đích đến của sự phát triển mà chúng tôi luôn đặt ra chính là mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đến với HITA. 

Hiện bộ sưu tập S200 Line đang có mặt tại Showroom của Nội Thất HITA, khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Đội ngũ tư vấn của HITA luôn sẵn sàng, tận tâm và nhiệt thành tư vấn cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt tận tâm, quý khách hàng có nhu cầu. 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tìm hiểu về bộ sưu tập S200 Line tại Nội Thất HITA. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết. 

Bộ sưu tập INAX S200 LINE

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button