Gợi ý top 8 quán cơm trưa văn phòng giao tận nơi uy tín tại TPHCM

Gợi ý top 8 quán cơm trưa văn phòng giao tận nơi uy tín tại TPHCM

Một trong những điều mà dân văn phòng, công sở thường xuyên phải “đau đầu” suy nghĩ đó là vấn đề “trưa nay ăn gì”. Sẽ rất khó để có thể cân bằng quỹ thời gian và tự chế biến mang cơm đi làm, vì vậy hầu hết mọi người sẽ lựa chọn đặt cơm ở ngoài. Cùng tham khảo top 8 quán cơm trưa văn phòng giao tận nơi uy tín tại TPHCM do HITA gợi ý sau đây. 

@mucluc

Cơm Deli Phú Nhuận - cửa hàng giao cơm trưa văn phòng tận nơi 

Cũng giống như các tiệm cơm dành cho dân văn phòng trên thị trường, cơm Deli sở hữu nhiều món ăn phong phú, có thực đơn cơm văn phòng theo tuần. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích, khẩu vị hơn. Tất cả các thực phẩm tại Deli đều được đảm bảo vệ độ tươi sạch, cân bằng dinh dưỡng. 

Cơm Deli phú nhuận

Cơm Deli Phú Nhuận

Ngoài ra, cơm Deli Phú Nhuận còn mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng cách phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đó cũng chính là lý do lớn làm nên thương hiệu cơm hộp văn phòng Deli.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10/2 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Điện thoại đặt hàng: 0862 978 779 & 0286 6502 433

Ăn Cơm Nhà Quận 3 

Giống như cái tên của mình, thực đơn cơm văn phòng tại quán ăn này luôn mang hương vị của quê nhà với những món ăn truyền thống, đậm đà. Ăn Cơm Nhà thực sự phù hợp với những ai yêu thích hương vị gia đình như “cơm mẹ nấu”. Với những món ăn mặn mà, không hề trộn lẫn hương vị và dịch vụ chuyên nghiệp, chắc hẳn Ăn Cơm Nhà sẽ không làm bạn thất vọng.

Ăn cơm nhà

Ăn cơm nhà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118/11 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại đặt hàng: 0941 971 601

VietGoFood Bình Thạnh - quán cơm trưa văn phòng ngon, chất lượng

VietGoFood được xem là một trong những quán ăn cung cấp thực đơn cơm trưa văn phòng đa dạng nhất. Hầu hết thực đơn ăn uống sẽ không lặp lại trong vòng một tuần và luôn được cập nhật công thức mới, món ăn mới. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho VietGoFood đó chính là tính toán và cân bằng khẩu phần ăn chuẩn cho khách hàng. 

VietGoFood Bình Thạnh
VietGoFood Bình Thạnh

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ tư vấn, gợi ý món ăn trưa văn phòng phù hợp với thể trạng của bạn. Trong mỗi hộp cơm trưa văn phòng của VietGoFood đều có đủ chất xơ, đạm, béo và vitamin đầy đủ. Nếu chưa biết lựa chọn quán cơm nào để đặt đồ ăn trưa thì bạn có thể tham khảo VietGoFood.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 340/52 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại đặt hàng: 0845 427 232

Cơm văn phòng 47

Cơm văn phòng 47 cũng nằm trong nhóm cửa hàng cơm văn phòng bình dân, giá cả hợp lý. Mỗi ngày, quán cung cấp các món cơm văn phòng mới, không bị trùng, tránh gây ra cảm giác ngán cho khách hàng. Thực đơn cơm văn phòng của quán gồm 5-6 món trở lên. 

Cơm văn phòng 47

Cơm văn phòng 47

Chỉ cần đặt cơm khoảng 15 phút đã có shipper giao nhanh đến tận nơi cho bạn, rất thuận tiện và nhanh chóng. Một lưu ý đối với quán cơm văn phòng 47 đó là đồ ăn thường hết rất sớm, do đó bạn hãy tranh thủ đặt cơm trước 10h để có phần cơm đầy đủ và chất lượng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58/67/1 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại đặt hàng: 0989 516 344

Cơm tấm Thuận Kiều - quán cơm giao cơm trưa văn phòng nhanh, uy tín

Không thể thiếu trong thực đơn cơm văn phòng đó chính là cơm tấm. Cơm tấm Thuận Kiều là một trong những quán cơm tấm lâu năm tại địa bàn TP HCM. Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn “sườn, bì, chả” thì chớ nên bỏ qua địa chỉ này nhé! Ngoài chất lượng món ăn tươi mới, sạch sẽ và ngon miệng, cơm tấm Thuận Kiều còn ghi điểm trong mắt khách hàng bằng tốc độ giao hàng nhanh chóng. 

Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm tấm Thuận Kiều

Cùng với đó là cách đóng gói đồ ăn sạch sẽ, cẩn thận giúp bảo quản đồ ăn tốt. Tuy nhiên so với mặt bằng chung thì cơm tấm Thuận Kiều có giá thành cao từ 50.000 - 100.000 đồng, vì vậy bạn có thể tham khảo để “cải thiện” các món ăn trưa văn phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 9553 031

Bếp Lửa Việt

Được thành lập và đi vào hoạt động đã hơn 10 năm, Bếp Lửa Việt luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng thực khách. Những món ăn được đầu bếp chế biến tâm đắc, dày công chuẩn bị trong từng khâu lên thực đơn, nguyên liệu và chế biến. Đồng thời cơm trưa văn phòng tại quán được cập nhật và đổi món liên tục. Do đó mà các phần cơm của Bếp Lửa Việt luôn được thực khách ưa chuộng.

Bếp Lửa Việt

Bếp Lửa Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 464/36/20 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 735 248

Cơm tấm Ớt Xiêm  - sự lựa chọn hợp lý cho các tín đồ cơm tấm

Cũng giống như cơm tấm Thuận Kiều, cơm tấm Ớt Xiêm vô cùng đắt khách và được thực khách yêu thích. Một phần cơm tấm của quán có đầy đủ topping sườn, chả, bì heo, trứng, đồ chua, lạp xưởng,... Đặc biệt, điều làm khách hàng ấn tượng nhất ở cơm tấm Ớt Xiêm đó chính là nước sốt chua cay ngon miệng. Tuy chất lượng là vậy nhưng giá thành của quán rất phải chăng và phù hợp với dân công sở, văn phòng. Nếu muốn thay đổi khẩu vị cho thực đơn cơm văn phòng thì chớ bỏ qua cơm tấm Ớt Xiêm. 

Cơm tấm Ớt Xiêm

Cơm tấm Ớt Xiêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 568 Vĩnh Khánh, Phường 6, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0968 522 549

Quán cơm Rainbow 

Rainbow là sự lựa chọn phù hợp không chỉ cho dân văn phòng và ngay cả các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả phần cơm của Rainbow rất rẻ, phù hợp túi tiền. Đây là quán cơm trưa văn phòng gần đây đang làm mưa làm gió vì sự chất lượng trong sản phẩm và phần cơm nhiều, phong phú. 

Quán cơm Rainbow

Quán cơm Rainbow

Rainbow đã và đang hợp tác với nhiều công ty, nhà máy, trường học,... để trở thành đơn vị cung cấp cơm trưa văn phòng giao tận nơi độc quyền. Sở hữu đội ngũ shipper nhanh nhẹn, kinh nghiệm, Rainbow sẽ không làm lỡ thời gian ăn trưa của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 824/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0949 362 639

Trên đây là một số quán cơm trưa văn phòng chất lượng và uy tín. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng cùng đồng nghiệp!

Tham khảo các thiết vị lọc nước văn phòng để giúp cho văn phòng được sử dụng nguồn nước sạch và an toàn nhất!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button